Phần 25: Hòa thuận

395 46 1
                                    

12/4/2022
_________

"Mình ra chỗ khác ngồi thôi Haru"

"Khoan đã" Shinnosuke nhanh tay nắm lấy cổ tay của Kazama, hắn siết chặt lấy tay cậu như sợ sẽ không thể gặp lại cậu nữa.

"Shinnosuke, đau" Kazama nhíu mày khi hắn càng ngày càng siết chặt lấy cổ tay cậu.

Shinnosuke như vậy mà cũng không nghe thấy cậu, Kazama đau đến ứa cả nước mắt nhưng hắn vẫn không có ý định muốn buông.

"SHINNOSUKE BUÔNG RA ĐI, KAZAMA ĐAU KÌA" Genji nói lớn khiến Shinnosuke cũng bừng tỉnh, hắn buông tay cậu ra rồi lặng lẽ ngồi xuống ghế của mình.

Mọi người lại rơi vào trầm tư, họ lặng lẽ ăn hết phần đồ ăn trong khay của mình. Chẳng ai nói với ai câu nào, đến khi Shinnosuke lên tiếng phá tan bầu không khí im lặng đó họ mới chịu nói chuyện với nhau.

"Kazama, cậu định tránh mặt tôi đến khi nào?"

"T-tôi đâu có tránh mặt cậu"

"Vậy quần áo của cậu trong kí túc xá đâu rồi?"

"Tôi mang đến tiệm giặt"

"Vậy tại sao không về kí túc xá mà lại ở tận đây?"

"Tôi muốn đi chơi với Haru chút"

"Đừng nói dối nữa, tôi biết cậu đang cố tình tránh mặt tôi"

Genji và Haru lẳng lặng ngồi nghe Shinnosuke và Kazama cãi qua cãi lại, họ yên phận ăn nốt phần đồ ăn của mình rồi nhanh chóng dọn dẹp đi và quay về bàn ăn tiếp tục hóng hớt.

"Chỉ vì chuyện...đó mà cậu tránh mặt tôi sao?"

"Đ-đâu có" nhắc lại chuyện cũ khiến cả Shinnosuke và Kazama đều đỏ mặt, Haru thì cười tủm tỉm, còn Genji chẳng hiểu gì mà ngơ ngác nhìn họ.

"Vậy đừng cố tránh mặt tôi nữa, t-tôi không để ý chuyện đó đâu"

Kazama suy nghĩ một hồi rồi cũng gật gù đồng ý, cậu sẽ không tránh mặt hắn nữa.

"Vậy lát dọn về kí túc xá đi.."

"Không được, hiếm lắm mới có dịp Kazama ghé của nhà em ở. Đại ca không được mang Kazama của Haru đi" Haru nhảy dựng lên khi Shinnosuke đề xuất về việc Kazama cần trở về kí túc xá. Ở căn nhà mới này chỉ có một mình Haru nên cô cảm thấy rất cô đơn, thỉnh thoảng bạn gái cô có ghé qua chơi vài ngày nhưng số lần Kiyoko qua là rất ít. Bây giờ Kazama mới qua nhà cô chưa được nửa ngày đã bị Shinnosuke mang trở về kí túc xá là điều mà Haru không thể chấp nhận được, ít nhất cũng phải cho cậu ở lại nhà cô một vài ngày chứ.

"Vậy kêu Genji qua ở cùng đi, ai bảo tự dưng dọn ra sống riêng chi" Shinnosuke thản nhiên gắp nốt miếng thịt còn lại trong khay bỏ vào mồm, hắn chồng khay thức ăn của mình lên khay Kazama, ra hiệu cho Haru dọn.

Haru ấm ức dọn khay đồ ăn của Kazama và Shinnosuke đi, tự hỏi rằng mình có phải mẹ của họ không? Mà sao chuyện quái gì cũng đến tay cô.

"Phải rồi, sao đại ca và anh hai lại ngồi đây vậy, bộ hai người có ý với nhau hả?"

Shinnosuke và Genji không hẹn mà sặc nước cùng nhau. Haru quả thật có trí tưởng tượng rất phong phú, sao cô có thể nghĩ tới việc Shinnosuke và Genji lại..thích nhau nhỉ?

𝚜𝚑𝚒𝚗𝚔𝚊𝚣𝚊 | 𝚌𝚛𝚞𝚜𝚑 𝚝𝚘 𝚕𝚊 𝚔𝚎 𝚍𝚊𝚗𝚐 𝚐𝚑𝚎𝚝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ