Phần 53: Tan vỡ

182 20 7
                                    

Ngày đón Kazama xuất viện bỗng dưng có thêm sự có mặt của người mà không ai muốn mời tới, Izanami Tanaka.

"Cậu đỡ hơn chưa Kazama, nghe tin cậu nằm viện tớ đã rất lo đó"

Kazama dù muốn không muốn nói chuyện với ả ta nhưng theo phép lịch sự cậu đành đáp lại Izanami.

"Tôi ổn rồi, cảm ơn cậu đã quan tâm"

Izanami tươi cười đứng sát rạt lại với Kazama mặc cho ánh mắt tóe lửa của người đi phía sau họ.

"Cậu sướng thật đấy Kazama, tớ ước được là cậu để được Shinnosuke chăm sóc 24/7"

"Haha, nếu tớ là Kazama chắc tớ sẽ bị mấy hành động ân cần của Shinnosuke làm cho rung động rồi"

Nói xong Izanami còn quay lại cười với Shinnosuke, nhưng khi thấy ánh mắt không mấy thiện cảm của hắn nhìn ả thì ả lại rụt đầu quay qua nói chuyện với Kazama tiếp, dù cậu không hề đáp lại với ả thêm câu nào nữa.

"Này Izanami, cậu thích Tooru sao?"

Câu hỏi đột ngột của Shinnosuke khiến cho Kazama và Izanami đồng thời hóa đá, sao tự dưng hắn lại hỏi câu này chứ.

"Shinnosuke, mày nói gì vậy?"

"Hahaha, Shinnosuke thật hài hước. Chẳng giấu gì cậu, trước đây tớ và Kazama đã từng yêu nhau"

"Izanami, cậu..." Kazama á khẩu, cậu muốn giải thích với Shinnosuke một chút nhưng hắn đã chặn cậu lại.

"Yêu nhau? Vậy mà tao lại chẳng hề được nghe mày nói gì nhỉ, Tooru?"

"Shinnosuke à thật ra bọn tao đã chia tay lâu lắm rồi, hiện giờ tao và Izanami chẳng là cái gì hết"

"Mày chắc chứ"

"Đúng vậy, giờ bọn tớ chẳng là cái gì của nhau cả, vì tớ thích cậu mà Shinnosuke"

Shinnosuke bất ngờ 1 thì Kazama bất ngờ 10, Izanami vậy mà chẳng hề biết mình vừa tỏ tình hắn, ả nói xong chỉ biết cười ngại ngùng rồi nhẹ nhàng khoác tay Shinnosuke.

Shinnosuke đứng đơ như tượng, hắn chưa định hình được chuyện gì vừa xảy ra thì Kazama đã lập tức lùi bước rồi chạy một mạch đi mất.

Bỏ lại cái mặt đắc ý của Izanami đang đứng sát lại ôm cánh tay Shinnosuke.

.

Kazama thẫn thờ ngồi ở phòng riêng của mình.

Phải, cậu đã về nhà.

Chỉ trong vài giây cậu đã cuốn gói tất cả đồ đạc của mình trong kí túc xá rồi lập tức trở về nhà của mình, mặc cho Genji và Orochi can ngăn.

Cậu đã đau, đã khóc rất nhiều chỉ vì mối tình đầu của mình.

Tại sao nó lại đau đến vậy chứ?

Nhưng cậu đâu thể ngừng yêu người ấy được.

Cậu lấy ra trong vali một chiếc hộp được sắp xếp ngay ngắn nhất, bên trong là chiếc máy chơi game mới toanh được cậu mua từ mấy tuần trước...

Là chiếc máy chơi game cậu mua đền cho Shinnosuke, đầu năm Kazama lỡ làm hỏng mất máy chơi game của hắn nên tìm kiếm mãi mới mua được chiếc máy mới xịn sò hơn.

𝚜𝚑𝚒𝚗𝚔𝚊𝚣𝚊 | 𝚌𝚛𝚞𝚜𝚑 𝚝𝚘 𝚕𝚊 𝚔𝚎 𝚍𝚊𝚗𝚐 𝚐𝚑𝚎𝚝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ