Phần 37: Xui xẻo

282 24 6
                                    

Hôm nay đặc biệt chỉ có hai tiết vì nhà trường cần đón đại biểu vào chiều nay, các bạn học sinh sẽ học hai tiết đâu và dành ra một tiết để dọn vệ sinh sau đó có thể về nhà.

"Blue Cafe cũng ổn đấy chứ"

Nhóm Kazama đang lên kế hoạch cho địa điểm học hôm nay, nơi Shinnosuke làm thêm cũng khá lí tưởng, không gian yên tĩnh và thoáng đãng.

"Tôi không qua đó đâu"

Genji lập tức bác bỏ ý kiến, bữa trước lỡ quậy ở quán người ta một trận không lẽ giờ lại mặt dày tới xin học.

"Cũng biết xấu hổ nhỉ?" Haru giở giọng trêu chọc, nếu lúc đó không có cô ngăn cản chắc Genji phá nát cái chỗ đó rồi. Giờ hối hận cũng chẳng được.

Kiyoko lén lút đứng ngoài cửa nhìn nhóm Haru vui đùa, cô vẫn không thể quên được mối tình đầu...

Izanami vô tình liếc mắt ra bên ngoài chẳng may bắt gặp ánh mắt say sưa nhìn của Kiyoko, vì Genji ngồi cạnh Haru nên ả cứ ngỡ ánh mắt ấm áp đó là dành cho Genji.

Để chắc chắn hơn Izanami quyết định thử diễn một vở kịch nhỏ, nếu đúng thì là Kiyoko có tình cảm với Genji nhưng chẳng may Genji và Haru lại thích nhau nên Kiyoko sinh ra đố kị.

Izanami giả vờ làm rơi cây son xuống dưới đất, ả nhân tiện trườn người ra phía trước cằm gác lên vai Genji giả vờ nhờ gã nhặt giúp ả cây son, cùng lúc đó mắt Izanami liếc ra phía ngoài ả thấy Kiyoko mặt có chút nhăn lại liền chắc chắn suy luận của mình là đúng.

Thực chất Kiyoko trở nên cau có như vậy là vì bàn tay Izanami đang đặt trên vai của Haru khiến cô gái nhỏ có chút khó chịu, nói thẳng ra là đang ghen.

Môi ả khẽ nhếch, chuyện hay ho sắp tới rồi. Không ngờ giữa Haru, Genji và Kiyoko lớp dưới lại là chuyện tình tay ba. Vậy thì xử hội này dễ như chơi, còn riêng Shinnosuke và Kazama cần có kế hoạch cụ thể không được phép sai sót.

.

"Hey Haru"

Izanami nhí nhảnh lẽo đẽo sau lưng Haru từng lúc tan học tới giờ, ả định xác định thêm một chút nữa rồi mới chắc chắn hành động.

"Cậu và Genji đang quen nhau à"

Haru đang uống thì bị sặc nước, anh em ruột thì quen nhau kiểu quái gì.

"Không, điên à?"

"Tớ thấy hai người rất thân thiết luôn ấy, lúc nào cũng kè kè bên nhau. Hình như còn chung nhà nữa?"

Không biết thì đừng nói, cứ phán đoán linh tinh rất khiến người khác khó chịu nha, bộ Haru và Genji trông không giống người một nhà à, vả lại cái họ Yamamoto cũng nói lên tất cả rồi mà.

"À hình như Kiyoko thích Genji thì phải, cậu nên cẩn thận con nhỏ đó nhé, nó mà giật bồ cậu cứ nói tớ hỗ trợ"

Haru đeo tai nghe lên bật tiếng to nhất có thể để át đi tiếng lải nhải bên tai. Izanami phun ra câu nào là thấy nhảm nhí câu đó, nếu không nói được tử tế xin hãy ngậm mồm.

"Tiền bối Haru"

Chà chà trông ai quen chưa kìa, đây có phải là cô gái tiểu tam trong làng phá hoại hạnh phúc của người khác không.

𝚜𝚑𝚒𝚗𝚔𝚊𝚣𝚊 | 𝚌𝚛𝚞𝚜𝚑 𝚝𝚘 𝚕𝚊 𝚔𝚎 𝚍𝚊𝚗𝚐 𝚐𝚑𝚎𝚝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ