Phần 28: Biến động

367 40 3
                                    

"Ôi trời ơi giật cả mình"

Haru tươi tỉnh thức dậy với năng lượng tràn đầy nhưng bộ dạng như "xác chết trôi sông" của Genji và Shinnosuke đã đánh bay năng lượng đó của cô.

Đêm qua hai người rủ nhau chơi thâu đêm hay sao mà hai quầng mắt thâm hơn cả gấu trúc vậy, hẳn đêm qua họ đã tâm sự với nhau rất nhiều.

"Mày nhìn cái gì chưa thấy trai đẹp có quầng mắt thâm như này à?"

"Anh bị điên à Genji?"

Haru càng ngày càng khó hiểu ông anh trai của mình, ông tướng này đập đầu vào đâu mà cứ dở dở ương ương đôi khi lại lẩm bẩm rồi cười.

Một lát sau Kazama cũng thức dậy với bộ dạng ngáy ngủ cùng trang phục pijama hình con gấu mà cậu mới mua hôm trước.

Act cool đứng hình mất vài giây, bộ dạng vừa thức dậy của Kazama đã khiến Genji và Shinnosuke đứng hình. Đáng yêu chết mất!!!

Kazama vẫn không hề hay biết ánh mắt say sưa của hai người đối diện đang nhìn mình, cậu lon ton vào trong bếp để phụ giúp Haru làm bữa sáng.

Một lúc sau Kazama và Haru bước ra từ trong bếp, trên tay hai người đều có một khay đồ ăn vô cùng hấp dẫn.

Để tránh mất nhiều thời gian Haru quyết định làm bánh kẹp và pha thêm cacao nóng để uống vào những ngày có thời tiết lạnh như thế này.

Mỗi người đều được hai cái bánh kẹp thịt và thêm một cốc cacao nóng, đúng là một buổi sáng lí tưởng.

"Trường không có chỗ để ô tô nên mọi người chịu khó đi xe bus hoặc đi bộ nhé, cảm ơn vì đã làm phiền Haru nguyên đêm qua"

Đợi mọi người ra ngoài hết Haru mới yên tâm khóa cửa nhà lại, thú thật Haru cũng chẳng muốn đi bộ hay đi xe bus chút nào.

Nhà Haru cách khá xa trường, đi bộ thì không ổn mà đi xe bus cũng chẳng tiện. Đáng lẽ cô nên để dành tiền mua một chiếc xe máy điện thay vì một chiếc ô tô nhỉ?

"Để cảm ơn mày tao sẽ chở mày đi học một bữa vậy"

"Xe đâu mà đi hả Genji, anh định cõng em tới trường hay gì?"

Genji không đáp chỉ im lặng chỉ tay về phía chiếc xe mô tô màu đen được đỗ bên vệ đường.

"Xin lỗi Shinnosuke và Kazama tôi chỉ có một chiếc duy nhất nên phiền hai người đi xe bus một bữa nhé"

Genji tuy có chút tiếc nuối nhưng vẫn quyết định ưu tiên chở cô em gái của mình, thực lòng gã rất muốn chở Kazama thay vì Haru nhưng vì Haru đã cho gã ở nhờ một đêm nên Genji không muốn phụ lòng Haru.

"Mười phút nữa xe bus sẽ tới, đi thẳng rồi rẽ phải sẽ thấy có trạm xe bus ở đó, gặp nhau ở trường"

Haru thích thú ngồi lên phía trước chiếc xe mô tô, chìa khóa trên tay Genji đã bị Haru trộm lúc nào không hay.

"Em lái, anh lên xe đi"

"Tao không tin tưởng mày"

"Cầm lấy mũ bảo hiểm nè nhanh lên không trễ học"

Dù Genji có nói gì Haru vẫn không chịu nghe, cái tính ương bướng đúng là giống ngày xưa thật...

Thời tiết hôm nay không nóng cũng không lạnh, gió hiu hiu thổi khiến ai cũng cảm thấy dễ chịu.

Haru vẫn nắm vững tay lái, thỉnh thoảng cô lại ngó qua gương để nhìn Genji.

"Mày dừng ở đây đi"

Dừng ở đây? Còn vài đoạn nữa mới tới trường cơ mà, chẳng lẽ Genji muốn tắm hồ?

Haru cũng ngoan ngoãn nghe theo lời Genji, nhìn khuôn mặt chứa đầy lo âu của anh trai mình khiến cô có chút tò mò.

Genji lấy ra trong balo của mình một xấp giấy trắng chi chít chữ cũng với vài vỉ thuốc được đựng chung trong một chiếc túi.

"Từ khi nào?"

Haru nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh Genji, cô lướt mắt qua những chữ cái trên tờ giấy a4, khuôn mặt bỗng chốc trắng bệch.

"A-anh lấy nó ở đâu"

"Tao hỏi mày chuyện này xảy ra từ khi nào?"

"Em xin lỗi..."

Genji thở hắt, gã không thể kiềm chế mình được nữa rồi.

Dòng chữ đen in đậm trên tờ giấy trắng "trầm cảm giai đoạn 3" khiến người làm anh như Genji khó mà kìm nén được nỗi đau của mình.

Gã lôi điện thoại ra nhắn vài dòng chữ rồi kéo Haru lên xe và phóng đi, chiếc xe mô tô màu đen cứ phóng đi như thế mãi không có điểm dừng.

_____

sogii vì hôm qua ngủ quên 🙇‍♀️

𝚜𝚑𝚒𝚗𝚔𝚊𝚣𝚊 | 𝚌𝚛𝚞𝚜𝚑 𝚝𝚘 𝚕𝚊 𝚔𝚎 𝚍𝚊𝚗𝚐 𝚐𝚑𝚎𝚝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ