Phần 49: King

207 20 14
                                    

"CỨU TÔI VỚI"

Men theo tiếng cầu cứu của người kia bọn họ nhìn thấy một con dốc ở cách đó không xa con suối, có thể thấy con dốc khá trơn trượt, nếu không để ý kĩ sẽ bị trượt chân ngã xuống dưới con dốc này. Tuy không quá sâu nhưng nếu bị ngã từ trên đây xuống nhẹ thì bị trầy xước ngoài da, còn nặng thì gãy tay hoặc gãy chân.

"Có ai không giúp với"

Bạn học sinh bất lực kêu cứu, không hiểu sao ban nãy đang làm nhiệm vụ lại bị lạc mất nhóm, kết quả đi được một lúc lại bị ngã xuống con dốc này.

"Lớp trưởng?"

"H-Haru đó hả?"

Nhìn thấy lớp trưởng từ trên xuống dưới cả người đều có vết thương Haru hoảng hốt. Có thể lớp trưởng là người bạn thân thứ hai của cô chỉ sau Kazama, hai người họ còn từng là hàng xóm rất thân thiết với nhau chỉ từ khi trước khi Haru chuyển đi.

"Sao mày ngã xuống đấy được vậy?"

"Tao bị trượt chân, hic...hình như chân tao bị bong gân rồi"

"Giờ phải làm sao để kéo lớp trường lên đây Tooru" Haru lo lắng, trời cũng đã sắp tối rồi.

Kazama cố gắng động não, cậu ngó nghiêng xung quanh để xem có chỗ nào phù hợp để kéo lớp trưởng lên không, xui thật lớp trưởng hiện tại di chuyển cũng rất khó khăn nữa.

"Tao thấy chỗ kia dốc cũng thấp, kêu lớp trưởng chịu khó di chuyển qua kia xem" Shinnosuke đã tinh mắt thấy, nó cũng chỉ đỡ hơn một chút chứ độ dốc vẫn còn khá cao.

Haru cẩn thận trượt xuống con dốc để đỡ lớp trưởng, những người còn lại ở phía trên sẽ cố gắng để kéo lớp trưởng lên.

"Được rồi, mày đưa tay đây"

Haru ở dưới cũng giúp một tay, cô dùng sức để đẩy lớp trưởng lên trên. Sau một hồi chật vật cuối cùng họ cũng giải cứu lớp trưởng thành công.

Haru phụ trách cõng lớp trường về vì bạn ấy khá ngại tiếp xúc với con trai, cũng may là cô có sức khỏe tốt nên không dễ bị kiệt sức.

.

Ở Homestay nhóm 4 đang lo lắng vì phát hiện ra mất tích một thành viên quan trọng, nhóm họ còn bị cô chủ nhiệm khiển trách vì đã phá hỏng mất mục đích chính của chuyến đi này.

"Giờ phải mau chóng chia nhau ra tìm lớp trưởng thôi"

"Nhóm 3 về rồi thưa cô"

Từ xa họ thấy nhóm 3 trở về cũng đống củi khô trên tay và có thêm sự xuất hiện của một người nữa.

"Lớp trưởng?!"

"Lớp trưởng em có sao không?"

"Bị trầy xước một chút với bong gân ạ, mọi người đừng lo lắng quá em vẫn ổn"

"Cảm ơn trời vậy là kế hoạch hôm nay sẽ không bị chậm trễ"

Nhóm 4 nhanh tay đỡ lớp trưởng vào trong để sơ cứu còn không quên ríu rít cảm ơn nhóm 3 vì đã giúp nhóm bọn họ đưa lớp trưởng về.

"Các em mau vào trong tắm rửa để chuẩn bị ăn cơm, còn đống củi khô cứ để đó đi.

.

Sau khi hoàn thành bữa tối các nhóm học sinh ra bên ngoài tập trung theo hiệu lệnh của cô chủ nhiệm, họ ngồi xuống xung quanh đống lửa đang cháy để coi như sưởi ấm cơ thể.

"Hoạt động cuối cùng của ngày hôm nay chính là lửa trại"

"Đầu tiên cô muốn mỗi bạn hãy đứng lên chia sẻ sở thích, điểm mạnh hoặc bản thân của mình cho các bạn cùng biết"

"Bắt đầu từ nhóm 1 trước đi"

"Mình là Minato Abe, mình thích vẽ và rất giỏi những thứ liên quan đến nghệ thuật. Ba của mình là vận động viên marathon nên mình cũng được thừa hưởng môn thể thao này từ ba, nếu trong đại hội thể thao có phần thi chạy bộ thì mọi người có thể tin tưởng giao phó cho mình"

Một mở đầu rất xuất sắc, Minato tuy là con gái nhưng đã chứng tỏ được điểm mạnh của mình trong thể thao, cô nàng không thể hiện nhiều điểm này của mình nên nếu không có buổi chia sẻ này chắc chắn chẳng một ai biết cô nàng có khả năng chạy rất nhanh.

-

"Nohara Shinnosuke chơi tốt bắn cung, bóng rổ và biết chút karate"

"Mình là Kazama Tooru hiện tại là hội trưởng hội học sinh, mình vốn không thích thể thao nhưng vừa rồi vì bắt buộc phải tham gia câu lạc bộ nên mình có biết chút về bắn cung"

"Tôi là Genji Yamamoto, tôi biết chơi bóng rổ, boxing, bóng bàn, bóng đá, bóng chuyền, bơi lội, cầu lông, trượt ván, đánh golf..."

"Còn em thì sao Haru, là em gái sinh đôi của Genji em biết những gì?"

"Dạ...em biết điều ạ, ngoài ra cũng biết chơi bóng rổ và có học boxing"

"Mình là Izanami Tanaka, mình có học bắn cung"

-

Vậy là kết thúc phần chia sẻ, đồng hồ đã điểm 21 giờ, khung giờ đẹp này phải để dành cho hoạt động đặc biệt nhất.

"Để kết thúc cho ngày hôm nay cô đã chuẩn bị một trò chơi rất thú vị, cô đoán các em đã từng chơi hoặc nghe qua trò này rồi"

"King sẽ là trò chơi để kết thúc cho một ngày dài hôm nay"

Mỗi người sẽ bốc một con số bí mật, người bốc được vai King sẽ được quyền ra lệnh cho hai số bất kì và hai người giữ con số đó sẽ phải nghe theo những gì mà King ra lệnh.

Lượt đầu tiên.

"Tao là King"

"Số 7 bế số 5 đi ba vòng quanh nhóm lửa"

Mở màn trò chơi có vẻ nhẹ nhàng, người không thực hiện được yêu cầu mà King đưa ra tất nhiên sẽ bị phạt dọn dẹp hết Homestay trước khi trở về trường học.

Mà Homestay thì rất to, sân cũng rất rộng đôi nào không thực hiện được yêu cầu của King chắc chắn sẽ mệt lắm đây. Dù cho có khó thế nào đi chăng nữa cũng bắt buộc phải hoàn thành cho bằng được.

"Số 26 hãy hôn năm chỗ trên khuôn mặt của số 1"

"Ui, hai con số may mắn này là ai đây nhỉ?"

Hai cánh tay đồng thời giơ lên.

Cả lớp được một phen náo loạn.

Nohara Shinnosuke và Kazama Tooru?!!
_______

khà khà.

𝚜𝚑𝚒𝚗𝚔𝚊𝚣𝚊 | 𝚌𝚛𝚞𝚜𝚑 𝚝𝚘 𝚕𝚊 𝚔𝚎 𝚍𝚊𝚗𝚐 𝚐𝚑𝚎𝚝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ