Ánh sáng của khí trời mùa đông chiếu vào trong căn phòng của hai con người còn đang say giấc ngủ.
Shinnosuke là người tỉnh giấc trước, thấy Kazama vẫn đang say sưa ngủ hắn mỉm cười ngắm nhìn cậu một lúc. Cho tới khi chuông báo thức reo lên đánh thức Kazama hắn chậm rãi xuống giường tắt chuông báo thức và nhanh chóng đi vệ sinh cá nhân.
Kazama vừa mới ngồi dậy cơn đau nhức liền truyền tới, cậu nhăn mặt ôm eo âm thầm lườm nguýt tên thủ phạm đã khiến cậu ra nông nỗi này.
Rõ ràng Shinnosuke chỉ nói sẽ làm đúng một hiệp, vậy mà không biết bao nhiêu lần hắn cầu xin cậu làm thêm một lần nữa.
Ấy vậy mà Shinnosuke không quan tâm tới ánh mắt hình viên đạn của Kazama, hắn ung dung thơm nhẹ lên má cậu một cái rồi ôm cậu vào lòng.
"Em thấy thế nào"
"Khó chịu"
Bây giờ hắn mới trưng ra bộ mặt xót xa, Shinnosuke cảm thấy có lỗi nên giúp cậu xoa xoa phần eo để giảm bớt sự khó chịu cho cậu.
"Vẫn đau hả, hay để tôi đi mua thuốc?"
"Không cần, em muốn ngủ thêm chút nữa"
Nói rồi Kazama thoải mái nằm trong lòng của Shinnosuke, hắn cũng không cảm thấy phiền mà còn giúp cậu mát xa cơ thể.
Cạch.
Không biết ai vô duyên lại mở cửa phòng mà không gõ cửa xin phép.
Haru ném lọ thuốc mỡ vào Shinnosuke, khuôn mặt tỏ vẻ sự khinh bỉ khi nhìn hắn và Kazama.
"Đau hết cả đầu, chẳng biết ai kia cứ làm gì ầm ầm tối qua mà làm cho con này mất ngủ cả đêm"
"Đã làm chuyện đại sự rồi còn không biết đường đóng kín cửa"
"Đúng là quá thiếu kinh nghiệm"
Lọ gel bôi trơn và bao cao su cũng do một tay Haru chuẩn bị sẵn để đề phòng Shinnosuke và Kazama có việc cần dùng đến nó, nếu cô không chuẩn bị giúp bọn họ chắc Shinnosuke cũng chẳng biết đường nào mà lần.
"Bôi thuốc cho Kazama đi, thuốc này giảm đau hiệu quả lắm. Nghỉ ngơi thêm một lúc rồi lát nữa nhớ xuống ăn trưa"
Haru nói xong thì liền đóng sầm cửa lại không nể tình bạn mình vẫn còn đang say sưa ngủ trong lòng Shinnosuke.
Hắn thì hận không thể lao ra đánh cho cô một trận, dám làm phiền Kazama-kun của hắn.
Shinnosuke nhẹ nhàng đặt Kazama xuống giường, hắn lật chăn ra muốn bôi thuốc giúp cậu.
Hình ảnh Kazama khỏa thân đập vào mắt hắn, cự vật liền cương lên. Shinnosuke khẽ nuốt nước bọt cố gắng nhịn xuống để bôi thuốc giúp cho cậu.
Muốn bôi thuốc cho cậu quả là một thử thách khó khăn, không biết hắn đã phải cố gắng kìm nén đến mức nào để cho bản thân không phải đè cậu ra làm.
Xong xuôi Shinnosuke nhanh chóng trùm chăn lên cho cậu rồi vào nhà vệ sinh để giải quyết.
.
Tới giờ ăn trưa Shinnosuke và Kazama mới chịu ló đầu ra khỏi phòng, ánh mắt của ai ai cũng chăm chú nhìn vào mấy vết hôn trên cần cổ của Kazama.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚜𝚑𝚒𝚗𝚔𝚊𝚣𝚊 | 𝚌𝚛𝚞𝚜𝚑 𝚝𝚘 𝚕𝚊 𝚔𝚎 𝚍𝚊𝚗𝚐 𝚐𝚑𝚎𝚝
FanfictionCrush của tớ là kẻ đáng ghét!!! Tác giả: ptr_dy Mọi chi tiết trong truyện đều do tác giả tưởng tượng - không có thật. Tác phẩm chỉ được đăng tải duy nhất ở wattpad những trang khác đều là ăn cắp.