Phần 44: Nghi ngờ

219 24 4
                                    

Suy đi tính lại vẫn thấy có gì đó kì lạ, rõ ràng lần trước Izanami nhờ một tên đàn em của mình đăng confession về ả ta và Shinnosuke nhưng không hiểu sao lại xuất hiện confession nói xấu ả, trùng hợp thật thời gian ả nhờ đàn em mình đăng confession cũng là lúc chiếc confession nói xấu Izanami được đăng tải. Rõ ràng là có gì đó không đúng ở đây.

Ả nhấc máy gọi cho tên đàn em của mình, có lẽ mọi thứ chỉ là vô tình trùng hợp đến vậy thôi.

"Confession giữa tao và Shinnosuke tại sao lần trước lại không được đăng tải, Hike?"

"Em cũng không biết nữa chị à, lúc đó bỗng dưng máy em đơ ra như bị ai hack mất vậy, em định nói cho chị nhưng chị lại cúp máy nhanh quá..."

"Như bị hack? Mày không tìm ra được kẻ nào nhúng tay vào sao?"

"Không ạ, bảo mật quá nghiêm ngặt không thể tra ra được"

"Vậy thì đừng để chuyện đó xảy ra một lần nào nữa, biết chưa?"

"Dạ"

Izanami cúp máy, kì lạ rõ ràng không thù không oán với ai bỗng dưng lại có người muốn hại mình vô cớ.

Suy đi tính lại Izanami chỉ nghi ngờ một người duy nhất, tuy vẫn không chắc chắn lắm nhưng ngoài người đó ra thì không một ai oán hận ả tới mức đó cả.

"Phải điều tra thêm"

Chiếc confession giữa Izanami và Shinnosuke coi như cũng bị hủy bỏ, không sao ả ta thông minh vẫn còn nhiều kế hoạch thú vị khác.

.

Chiều hôm đó Kazama trở về kí túc xá, Orochi biết cậu về cũng thu dọn đồ đạc từ nhà mẹ sang kí túc.

Vậy là anh em lại đoàn tụ.

Mới sáng ngày ra Kazama đã bận rộn nấu nướng ở trong bếp, mùi thơm tỏa ra khiến không một ai ngủ nổi tất cả đều bật dậy di chuyển đôi chân của mình ra bếp.

Quả không hổ danh là Kazama Tooru - hội trưởng hội học sinh cái gì cũng giỏi, nấu ăn ngon, học giỏi lại rất được lòng thầy cô và bạn bè nha.

Để xem bữa sáng hôm nay chúng ta có gì nào?

Một đĩa bánh trứng thơm phức nóng hổi vừa ra lò, dù mới chỉ nhìn thôi cũng biết nó ngon tới cỡ nào rồi.

Shinnosuke không kiêng dè định véo một miếng bánh ăn thử thì bị Kazama đập nhẹ lên mu bàn tay, cậu trang trí đĩa bánh lớn xong...cất vào hộp.

Cả bọn bị hành động này của Kazama làm cho sốc toàn tập, bánh đó không phải làm cho họ ăn sao?

"Hội trưởng bánh nướng xong rồi cho vào hộp làm gì, đằng nào bọn này chẳng ăn luôn?" Orochi nhìn thao tác Kazama bỏ hộp bánh vào túi cảm thấy tiếc nuối vô cùng.

"Bánh này không dành cho mấy người, cái này tôi làm cho Haru của tôi ăn. Ở ké nhà người ta mấy bữa phải hậu tạ gì đó chứ, ai đời lại ở không như vậy, bất lịch sự lắm"

"Dù sao bánh này cậu làm cũng nhiều, chúng tôi ăn một chút thì có sao?" Genji cũng nhanh nhảu lên tiếng giải cứu em bánh tươi ngon.

"Không được, Haru ăn nhiều lắm sợ chừng này còn chưa đủ"

Nói xong Kazama xách túi ra đi, còn không quên dặn họ tự kiếm đồ ăn sáng rồi sớm tới trường.

"Giờ sao đại ca" Orochi quay sang hỏi Shinnosuke.

"Tự thân vận động đi mày"

Shinnosuke mệt mỏi leo lên giường nằm tiếp, rõ ràng hắn cũng muốn được ăn bánh của Kazama làm cơ mà...

.

"Thích thật đó Tooru"

Haru tận hưởng vị ngọt ngào của bánh trứng, cô thích nhất là đồ ngọt lại còn là món mà do chính tay bạn thân cô làm nữa.

Chỉ cần vài phút ngắn ngủi Haru đã xơi hết sạch không còn một miếng vụn bánh nào, cô xoa xoa chiếc bụng no căng của mình rồi uống thêm chút sữa socola coi như tráng miệng.

"Nhân dịp gì lại đãi tui ăn bánh vậy"

"Không dịp gì cả, trước giờ Haru vẫn luôn giúp đỡ và ở bên an ủi nên tui muốn làm gì đó để đáp lại tình cảm mà Haru dành cho tui"

"Xúc động quá đi"

Haru giả vờ chấm chấm nước mắt rồi lại phá lên cười vì thấy vẻ mặt ngượng ngùng của bạn mình.

"Cậu làm hòa với Shinnosuke rồi nhỉ?"

"Ừa, thật sự chuyện đó cũng không có gì đáng phải giận lắm"

"Cũng đổi cách xưng hô với cậu ấy luôn"

"H-hả...?"

Kazama ngẫm lại, đúng là hôm qua cậu đã đổi cách xưng hô với Shinnosuke nhỉ. Ban đầu hai người xưng là tôi - cậu giờ lại là tao - mày, cái này có tính là đã thân thiết thêm một chút không.

"Bộ kì lắm hả?"

"Không kì, ngược lại tui thấy cách xưng đó gắn kết hai người hơn"

Kazama gãi đầu ngại ngùng, dạo này Haru rất chăm chọc cậu đỏ mặt nha.

"Có gì Tooru vào lớp trước đi nha, tui có chút việc"

"Ò, gặp lại ở lớp"

Kazama vừa rời đi Haru lập tức giở điện thoại ra để kiểm tra.

May thật, những tin đồn hẹn hò giữa Izanami và Shinnosuke đã được chặn và xóa đi kịp thời, cô không muốn bạn thân của mình phải đau lòng khi liên tục bắt gặp những thứ tin bịp bợm như thế này.

Muốn làm bạn thân tôi tổn thương đâu có dễ, Izanami cô làm tổn thương một người còn chưa đủ hay sao?

"Việc tôi giao cậu có làm được tiếp không"

[Nếu là chị thì không thành vấn đề.]

"Tốt, vậy cứ thế mà làm"

[Vâng, em biết rồi.]

Cuộc điện thoại tuy ngắn, cũng không rõ nội dung đầu đuôi câu chuyện nhưng Izanami theo dõi gần đó lại càng thêm nghi ngờ cô hơn.
__________

hihi. 🤓

𝚜𝚑𝚒𝚗𝚔𝚊𝚣𝚊 | 𝚌𝚛𝚞𝚜𝚑 𝚝𝚘 𝚕𝚊 𝚔𝚎 𝚍𝚊𝚗𝚐 𝚐𝚑𝚎𝚝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ