"Người mà tôi thích chính là Kazama Tooru"
Tiếng xôn xao bàn tán về Izanami lập tức im bặt, một khoảng không gian yên ắng rồi lại ồn ào chuyển chủ đề sang Shinnosuke và Kazama.
Khi công khai với tất cả mọi người trong lòng Shinnosuke cảm thấy nhẹ nhõm hẳn, nhưng rồi ánh mắt hắn và Kazama bỗng chạm nhau.
Hắn tưởng cậu đã về lớp nên mới hùng hổ tuyên bố như vậy.
"T-Tooru..."
Kazama không nói gì, cậu nhanh chóng chạy đi tránh mặt hắn. Rốt cuộc tới nước này rồi Shinnosuke lại định bày trò trêu chọc cậu hay sao, trò đùa này đâu có vui...?
Thôi toang Shinnosuke rồi, rõ ràng đã lên kế hoạch sẵn để dỗ ngọt Kazama cuối cùng vì một phút bốc đồng nên lại thành ra thế này.
Nhưng mà sau chuyện này liệu Kazama có đỡ giận một chút không, chắc hẳn cậu sẽ không còn mất ăn mất ngủ vì chuyện tình bịa đặt giữa hắn và Izanami chứ.
"Chắc sẽ ổn thôi...ít ra thì mình đã công khai việc mình thích Kazama mà"
.
"Kazama cậu có ổn không?"
Kazama nép vào một góc khuất trong sân trường ngồi khóc, Haru ở bên cạnh chỉ biết dỗ dành chứ chẳng biết làm gì khác.
"Tại sao cứ đến cái lúc tui muốn từ bỏ thì cậu ấy lại nói thích tui chứ, hức.."
"Rõ ràng đây là một trò đùa"
"Tại sao lúc nào tên đó như vậy chứ"
Không phải đùa mà là thật, Haru thật muốn nói cho Kazama biết mọi chuyện. Nhưng mà Shinnosuke cấm cô không được nói bất cứ điều gì mà hắn đã từng làm cho Kazama, vì hắn muốn những điều đó phải do chính bản thân hắn nói ra mới được.
Với lại nếu trong tình cảnh này Haru mà nói đỡ cho Shinnosuke kiểu gì mọi chuyện lại càng thêm phức tạp mà thôi.
Đợi cho Kazama bình tĩnh lại một chút hai người mới lên lớp, tạm thời đừng để họ chạm mặt nhau thì hơn.
Bây giờ vị trí bàn bên cạnh của Kazama trống, Izanami vì sự việc vừa rồi đã lặng lẽ biến mất không một ai hay.
"Haru nãy tao..."
"Yên tâm đi, Kazama giờ đang rất rất rất giận đại ca rồi, hết cứu"
Shinnosuke thở dài, cứ tưởng mọi thứ sẽ tốt lên ai ngờ càng ngày càng tệ hơn.
Liệu cứ từ từ mới thực hiện kế hoạch thì liệu hai người có kịp làm hòa trước đêm giao thừa không?
"Cô Mineko ơi cháu phải làm sao đây, haizz" Shinnosuke thầm oán trách bản thân mình, đã hứa với mẹ vợ rằng sẽ không khiến Kazama phải rơi nước mắt nữa. Hắn thấy mình thật tồi tệ.
.
Mineko sẽ hứa giúp hắn nhưng kế hoạch mà bà đưa ra đã đổ bể nhờ sự phá hoại của hắn, thôi thì nếu bà vẫn đang cố gắng tìm cách tác hợp lại hai đứa thì Shinnosuke phải dốc hết sức mình thôi.
Nếu lời khuyên của phụ huynh không giúp được Shinnosuke thì hắn đành phải làm một chuyến tới thăm những người đó để xin sự trợ giúp.
.
"Này, cậu lại giấu mấy con thỏ bông của tớ đi hả?"
"Tớ chỉ không muốn cậu tập trung vào mỗi nó thôi màaa"
Hai cô gái cứ thế rượt đuổi nhau từ trong phòng ra đến ngoài sân.
"Ai ui"
"Này cậu có sao khô-"
"Shinnosuke!!!"
Vừa mới nói ra cái tên đó hai người con trai từ trong nhà cũng phi ra ngoài, cả bốn người trông tỏ rõ vẻ bất ngờ và vui mừng vì lâu lắm mới gặp lại người bạn cũ này.
"Ai, Nene, Bo, Masao mọi người khỏe chứ?"
"Shin-chan, cậu đã lớn từng này rồi cơ à" Nene là người ngạc nhiên nhất khi Shinnosuke có nhiều sự thay đổi, lần cuối bốn người bọn họ gặp lại Shinnosuke là vào khoảng 2 năm trước.
"Cậu không đi cùng Kazama-kun sao?"
"À chuyện này..."
"Thôi vào nhà rồi nói chuyện, bọn này cũng có rất nhiều thứ muốn nói với cậu đó" Bo nói xong nhanh chóng vào nhà để kiếm một ít bánh và pha trà để tiếp đãi Shinnosuke.
Nhấp được một ngụm trà hắn phát hiện ánh mắt của ai ai cũng chăm chú vào nhìn mình, hít một hơi hắn quyết định nói ra vấn đề mà mình đang gặp phải.
Chuyện Shinnosuke quen nhóm bạn này Kazama không hề biết, trùng hợp thay trước đây Kazama cũng có chơi với họ chỉ là không biết Shinnosuke quen họ thôi.
Nhưng Shinnosuke lại biết Kazama chơi với nhóm bạn này nhờ vào việc nhìn thấy bức ảnh trên màn hình điện thoại của Masao.
Với lại Shinnosuke cũng thường xuyên nói chuyện với họ hơn là Kazama, kể từ khi gặp hắn, cậu chỉ chú tâm đến việc học hành và hắn thôi.
"Thật ra Kazama rất đơn giản nên dỗ dành cậu ấy cũng dễ thôi mà" Nene tiếp xúc với Kazama nhiều nhất nên có thể gọi là hiểu cậu, để làm hòa với Kazama chỉ còn là vấn đề thời gian, nếu Shinnosuke kiên trì chắc chắn họ có thể quay lại thân thiết với nhau hoặc còn đi xa hơn thế nữa.
"Nhưng mẹ của cậu ấy khuyên tôi không nên vội vàng, tiếp cận từ từ thì tốt hơn"
"Hửm, cậu còn gặp cả mẹ của Kazama rồi sao?" Masao thắc mắc.
"Ừm, mới gặp hôm qua"
Mấy vụ dỗ dành như thế này chỉ có Ai là rành nhất vì người yêu cô cũng thường xuyên giận dỗi nên cô cũng đưa ra hàng loạt lời khuyên rất có ích, phù hợp cho lứa tuổi.
"Bọn này sẽ hỗ trợ cậu Nohara, bắt đầu đi dỗ dành người yêu tương lai của cậu thôi nào"
---
tui muốn có Facebook hoặc Instagram của anh em để thỉnh thoảng tám chuyện, tại cu đơn quá kco ai trò chuyện cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚜𝚑𝚒𝚗𝚔𝚊𝚣𝚊 | 𝚌𝚛𝚞𝚜𝚑 𝚝𝚘 𝚕𝚊 𝚔𝚎 𝚍𝚊𝚗𝚐 𝚐𝚑𝚎𝚝
FanficCrush của tớ là kẻ đáng ghét!!! Tác giả: ptr_dy Mọi chi tiết trong truyện đều do tác giả tưởng tượng - không có thật. Tác phẩm chỉ được đăng tải duy nhất ở wattpad những trang khác đều là ăn cắp.