⚠ Warning: có chứa từ ngữ thô tục, ai không thích có thể click back!!!
---
Shinnosuke và Kazama thuê tạm một căn phòng ở khách sạn để nghỉ ngơi qua đêm. Gia đình Nohara có lẽ chưa về và Shinnosuke thì chẳng có chìa khóa nên hai người họ quyết định tạm ngủ tại khách sạn, chỉ ngủ một đêm thôi.
"Em tắm trước đi"
Shinnosuke nằm dài trên giường và nhường phòng tắm cho Kazama trước, khi tắm rửa xong xuôi bọn họ sẽ ôm nhau ngủ đến sáng. Nghĩ thôi đã thấy hạnh phúc rồi.
Kazama cởi hết quần áo ở trên người ra, cậu đứng dưới vòi hoa sen và chỉnh vòi nước sang bên nước ấm rồi sau đó mới mở vòi.
"Không có nước?"
Kazama vặn vẹo đủ kiểu nhưng nước từ vòi sen vẫn không chảy ra, cậu lấy áo choàng tắm khoác lên người rồi mở cửa phòng tắm ra.
"Shin-chan, hình như vòi sen bị hỏng rồi?"
"Hỏng sao?"
Shinnosuke bật dậy bước vào trong nhà tắm, hắn cũng thử mọi cách nhưng sao lại không có nước chảy ra nhỉ.
Loay hoay một hồi bỗng nhiên nước từ vòi hoa sen chảy xuống làm Shinnosuke và Kazama giật mình, nước chảy xuống bất ngờ nên hai người họ không tránh kịp, thành ra ướt nhẹp cả đôi.
"Thật tình"
Shinnosuke vuốt ngược mái tóc ra đằng sau, quần áo ướt nhẹp ôm sát vào cơ thể khiến cho hắn khá khó chịu.
Nhìn qua thấy Kazama cũng chẳng kém gì mình, dây áo choàng đã bị lỏng ra một ít khiến cho hai điểm hồng hào ẩn ẩn hiện hiện trước mắt hắn.
Shinnosuke cởi chiếc áo trên người của mình ra, cư nhiên áp sát Kazama lại với bờ tường lạnh.
"A-anh định-"
Chưa để cho Kazama nói hết câu, Shinnosuke đã ngậm lấy đôi môi đang hé mở của cậu, đê mê hút lấy dư vị ngọt ngào của đầu lưỡi. Hắn vừa cắn vừa mút đôi môi đỏ mọng ấy làm cho nó hơi sưng lên.
Chiếc dây áo choàng tắm từ khi nào đã bị kéo ra, bàn tay to lớn của hắn ôm trọn lấy bờ mông tròn núng nính của cậu, những ngón tay thô dài di chuyển vào khe mông rồi đùa nghịch ở bên ngoài hậu huyệt ẩm ướt.
"Ha…ưm"
Áo choàng tắm cô đơn rơi xuống nền đất lạnh lẽo, chiếc quần trên người của Shinnosuke cũng bị ném qua một bên.
Nhận thấy người nhỏ trong lòng mình hứng lên, Shinnosuke độc ác dừng mọi hành động của mình lại.
Kazama vì vậy mà khó chịu, cậu quàng tay lên cổ hắn nũng nịu.
"Shin-chan, anh không muốn ạ?"
Shinnosuke cười mỉm, hắn đẩy cậu vào vị trí dưới vòi hoa sen rồi mở nước lên.
"Chúng ta chỉ định đi ngủ và ôm nhau tới sáng thôi cơ mà? Bây giờ để tôi tắm cho em nhé?"
Kazama bĩu môi có chút hờn dỗi, cậu đứng yên mặc hắn muốn làm gì thì làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚜𝚑𝚒𝚗𝚔𝚊𝚣𝚊 | 𝚌𝚛𝚞𝚜𝚑 𝚝𝚘 𝚕𝚊 𝚔𝚎 𝚍𝚊𝚗𝚐 𝚐𝚑𝚎𝚝
FanfictionCrush của tớ là kẻ đáng ghét!!! Tác giả: ptr_dy Mọi chi tiết trong truyện đều do tác giả tưởng tượng - không có thật. Tác phẩm chỉ được đăng tải duy nhất ở wattpad những trang khác đều là ăn cắp.