8/4/2022
________Kazama mơ màng tỉnh giấc, chẳng biết cậu đã ngủ bao lâu rồi mà sao cơ thể cứ cảm thấy nhức nhối, mệt mỏi vô cùng.
"Tỉnh rồi à"
"Giọng nói này..."
"Đã bảo xin thầy cho nghỉ rồi mà không chịu, cứ cố quá làm gì không biết nữa" Haru bực bội thay túi truyền mới cho cậu rồi dặn dò vài câu và ra ngoài.
Kazama đến một câu cũng chưa kịp nói, bây giờ cậu đã khá hơn nên chắc có thể về lớp được rồi. Chỉ có một điều khiến Kazama thắc mắc đến bây giờ mà vẫn không hề biết lời giải đáp. Ai là người đưa cậu vào phòng y tế?
.
Mông lung trong mớ suy nghĩ của mình, Kazama trở về chỗ ngồi và tiếp tục gục đầu xuống bàn, cậu thật sự rất tò mò về người đã đưa cậu tới phòng y tế, thật sự rất tò mò về danh tính của người đó.
Cạch.
Một hộp sữa socola và một cái bánh kem cheese được đặt ngay ngắn ở trên bàn, Kazama ngơ ngác ngước mặt lên nhìn người đã để số đồ ăn thơm ngon đó trên bàn cậu.
Bóng lưng Shinnosuke khuất dần sau cánh cửa, hắn chẳng thèm nói gì mà đã đi mất. Trên chiếc bánh kem được hắn gắn một tờ giấy note hình con thỏ xinh xinh trên đó, toàn là những lời dặn dò vô cùng đáng ghét mà đối phương dành cho cậu.
"Ai bảo không chịu ăn sáng nên mới ngất ra giữa sân trường như vậy, đáng lắm. Đừng nghĩ chỗ đồ ăn này tôi mua cho cậu, do mấy đứa con gái tặng tôi nhiều quá vì thế tôi không kịp ăn và tôi cũng ghét đồ ngọt nữa nên cho cậu hết. Đây chỉ là chỗ đồ ăn thừa thôi nên đừng nghĩ nhiều <😡>"
Cái gì đây, icon giận dữ này là sao? Kazama khó hiểu nhìn chiếc emoji giận dữ ở cuối tờ note, hôm nay Shinnosuke thật kì lạ.
"Người ta giận rồi á, vậy mà cũng không biết" Haru thản nhiên cắn một miếng bánh kem mà hắn mua cho cậu, vừa ăn vừa đọc lời nhắn nhủ của Shinnosuke trên giấy note.
"Giận sao? Tui làm gì mà khiến cậu ấy giận"
"Không biết, nhưng mà chắc chắn là Shinnosuke giận cậu rồi"
Kazama trầm ngâm suy nghĩ, sáng nay cậu có làm việc gì mà không vừa ý hắn sao? Đâu có, rõ ràng là cậu không hề làm gì hắn mà, sao Shinnosuke lại giận cậu chứ?
"Làm gì phải phức tạp thế, đi hỏi thẳng Shinnosuke là được mà"
"Cũng đúng"
"Vậy..cậu đi cùng tui được không?
Haru thở dài, chuyện gì liên quan đến Shinnosuke và Kazama lúc nào cũng phải có mặt cô trong đó. Họ không thể tự giải quyết chuyện của mình được sao?
"Đi cũng được, dù sao tui cũng rảnh mà"
Haru đứng dậy phủi đi vụn bánh còn sót lại trên người rồi kéo tay Kazama đi và tới thẳng về phía lớp của Shinnosuke.
.
"Tên này kì ghê, trong lớp không có thì biết tìm ở đâu bây giờ"
"Ráng đi cùng tui thêm chút nữa đi Haru, dù sao cậu cũng rảnh mà"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚜𝚑𝚒𝚗𝚔𝚊𝚣𝚊 | 𝚌𝚛𝚞𝚜𝚑 𝚝𝚘 𝚕𝚊 𝚔𝚎 𝚍𝚊𝚗𝚐 𝚐𝚑𝚎𝚝
FanfictionCrush của tớ là kẻ đáng ghét!!! Tác giả: ptr_dy Mọi chi tiết trong truyện đều do tác giả tưởng tượng - không có thật. Tác phẩm chỉ được đăng tải duy nhất ở wattpad những trang khác đều là ăn cắp.