Phần 33: Người cũ

294 22 5
                                    

Một bàn tay lớn chìa ra trước mặt Kiyoko, cô ngơ ngác ngước lên nhìn thì biết khuôn mặt quen thuộc đó không ai khác là.

Genji Yamamoto.

"Đừng sợ"

Kiyoko miễn cưỡng chụp lấy bàn tay đang chìa ra trước mặt mình, cô vội vàng lau đi giọt nước mắt còn đọng lại trên khóe mi.

Genji đỡ cô ra ghế đá gần đó ngồi, đợi cho Kiyoko bình tĩnh lại gã mới dám cất tiếng.

"T..tôi chứng kiến hết mọi chuyện rồi"

Chỉ là vô tình nhìn thấy thôi, gã định ra ngoài hóng gió chút ai ngờ lại bắt gặp cảnh tượng đó.

"Xin lỗi"

Kiyoko cũng nín khóc cô ngơ ngác quay qua nhìn Genji, nhìn gã trông có vẻ hơi kì lạ thì phải, người như gã mà phải nói xin lỗi cô sao.

"Đó là em sinh đôi của tôi, tôi cũng không nghĩ con bé lại như vậy"

Nói mới để ý đúng là Genji có nét giống Haru thật, bảo sao cô cứ nhìn Genji mãi mà chẳng nhớ gã trông giống ai.

Hai người cũng có trò chuyện và tâm sự với nhau nhưng chỉ được một lúc thôi vì cơ bản họ cũng không quá thân để mà nói nhiều.

"C-cảm ơn vì lời khuyên nhưng em nghĩ em vẫn sẽ theo đuổi Haru ạ" Kiyoko lễ phép cúi đầu chào Genji rồi về lớp học của mình, tình yêu cần sự kiên trì và bền bỉ. Chỉ cần cố gắng một chút thôi chắc chắn đối phương sẽ rung động mà.

Quay lại với kì thi khảo sát.

Hiện tại các thí sinh đều lần lượt lên thi đấu, vì thời gian có hạn nên mỗi người chỉ được thực hiện bắn tên một lượt duy nhất và lượt đó sẽ được bắn ba lần. Thang điểm là 30, những người đạt số điểm tương đương hoặc tuyệt đối sẽ được duyệt vào câu lạc bộ. Và lần này câu lạc bộ bắn cung quyết định chỉ lựa chọn ra 10 người có số điểm cao nhất.

Những lượt đầu tiên có vẻ không thuận lợi cho lắm, nhiều người vẫn còn chưa vững môn này nên thường bị lệch hướng và số điểm chưa được trên 15.

May mắn thay sau đó đã có tiến triển hơn, đã có người đạt được 25/30 điểm, một con số khá cao.

Tới lượt Kazama cậu bình tĩnh bước lên vị trí đứng của mình, nhớ lại những gì mình đã được học. Ngắm và bắn.

Mũi cung nhắm thẳng vào con số tám, Kazama may mắn ghi được cho mình một số điểm khá tốt.

Lần thứ hai còn may mắn hơn cả thế, nhờ áp dụng bài học vào môn bắn cung cậu đã được cộng thêm 10 điểm.

Vậy là Kazama đã có trong tay 18 điểm, cả căn phòng gần như nín thở, đây là lần đầu tiên họ được chứng kiến một màn bắn cung đầy xuất sắc như vậy.

Mũi tên lần nữa lại bay thẳng về phía trước nhưng không phải lần nào cậu cũng gặp may mắn như thế, cơn gió nhè nhẹ thổi vào trong căn phòng khiến mũi tên bị lệch hướng và nhắm vào con số 9 tròn trĩnh trên bảng cung.

Không phải cứ nhắm cung tên vào số điểm là mình sẽ đạt điểm đó, mọi việc còn phụ thuộc vào ban giám khảo chấm thi. Ban giám khảo sẽ lấy tổng điểm mà họ đã đạt được sau đó cần phải xét theo động tác và dáng đứng của họ trước và sau khi bắn cung có chuẩn xác hay không. Căn cứ vào đó mới đưa ra được số điểm chính xác nhất.

Kết quả sẽ được công bố trong chiều nay sau khi các thí sinh đã thi xong hết.

Hoàn thành phần thi của mình Kazama vẫn muốn nán lại một chút để xem nốt phần thi của người cuối cùng.

"Bạn học cuối cùng mang số báo danh 0045 xin mời bước lên đây để thực hiện phần thi của mình"

Tiếng bước chân vang vọng lên trong căn phòng mọi ánh mắt đều đổ dồn về thí sinh cuối cùng đó.

Cô gái hất nhẹ mái tóc đã bị phai màu, chân vẫn bước đều đều tới vị trí đứng của mình.

Cùng lúc chủ tịch câu lạc bộ đọc tên của cô gái đó lên Kazama cũng ngước mắt nhìn theo bóng dáng của thí sinh cuối cùng trong buổi hôm nay.

"Tanaka Izanami"

Tim Kazama như trật đi một nhịp khi Izanami quay mặt lại, cô ả cười đểu và đưa bộ mặt đầy khiêu khích cậu.

"Chào người yêu cũ"

𝚜𝚑𝚒𝚗𝚔𝚊𝚣𝚊 | 𝚌𝚛𝚞𝚜𝚑 𝚝𝚘 𝚕𝚊 𝚔𝚎 𝚍𝚊𝚗𝚐 𝚐𝚑𝚎𝚝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ