Chapter 54

199 2 0
                                    


🔥🔥🔥

Nagising naman ako ng maramdaman na parang may humahalik sa aking leeg.

"Good morning!" Nakangiting sabi ng boyfriend ko. Hahalikan na sana niya ako sa labi ng mabilis naman akong umiwas.

"What's wrong?" Tanong naman niya sa akin habang nakakunot ang kanyang noo.

"I haven't got my toothbrush." Sabi ko naman sa kanya. Natawa lang siya at tinanggal ang kamay na nakahawak sa aking labi. Tinakpan ko kasi ito kanina. Ginawaran naman niya ako ng halik kaya wala na akong nagawa at tumugon.

Naramdaman ko naman ang kanyang kamay na nagsisimula na namang lumikot. At ang kanyang mga halik ay bumababa na mula sa aking mga labi patungo sa aking leeg at taas ng dibdib.

Mahina ko naman siyang tinulak.

"You need to stop! You already have enough?!" Sabi ko naman sa kanya. Hindi naman siya nagsalita at yumakap lang sa akin at binaon ang kanyang mukha sa akin leeg.

"I will never get enough of you." Sabi naman niya at nagbibigay ng panaka nakang halik sa aking leeg.

That's night, Leighton never stop. Until I told him that I give up. That was hot and intense but also I also need to rest. But him, his energy is like a beast!

"Mamayang hapon na lalabas si Mommy. Pupunta ako doon. But right now, I will stay muna dito sa bahay at aasikasuhin ko muna mga gamit na nasa walk in closet. May nakikita na kasi akong maliliit na damit baka maibigay ko sa iba na nangangailangan." Sabi ko naman sa kanya. Tumango naman ito sa aking sinabi at humalik sa aking pisngi.

"And you, stand up already. You have work to do in the company!" Sabi ko naman sa kanya. Napasimangot naman siya dahil sa aking sinabi.

"I want to stay here!" Sabi naman niya sa akin. Umiling lang ako.

"You already spend your vacation. It's time to go back to work. Sa susunod rin, babalik na rin ako sa pagtatrabaho." Sabi ko naman sa kanya. Tumingin lang siya sa akin na inuobserbahan ako. Tinaasan ko lang siya ng kilay.

"What?" Tanong ko naman sa kanya.

"You're beautiful!" Sabi naman niya sa akin. Ngumiti lang ako at napailing iling. Tinapik ko naman siya at pinatayo na para makaligo. Pero ayaw niya talaga.

"Come with me! I'll take a bath if you come." Nakangiting sabi niya sa akin. Umiling lang ako at tumalikod. Pero bago pa ako nakapaglakad ay bigla naman niya akong binuhat at pinasok sa cr.

"Oh my god Leighton!" Sigaw ko naman sa kanya. Dahil hindi pa ako nakakapag hubad ng damit ay binuksan na niya ang shower.

"Para hindi ka na makalabas. At wala ka nang magiging rason!" Sabi naman niya sa akin. Pagsasalita pa sana ako ng bigla niya akong hinalikan sa aking labi.

"You know that you're going to be late!" Sabi ko naman sa kanya ng bitawan niya ang aking mga labi at napunta ang kanyang bibig sa aking dibdib na natatabunan pa ng damit. Napakapit naman ako sa kanya ng wala sa oras dahil naramdaman ko naman ang kanyang isang kamay na nagsisimula ng umakyat sa aking gitna.

"I don't mind being late, if this is the reason!" Nakangising sabi naman niya sa akin.

🔥🔥🔥

"Mommy, I think daddy is late for work!" Sabi naman sa akin ni Air. Napatingin naman kami ni Leighton sa mga bata.

"Why?" Tanong naman ni Leighton sa kanila.

I Lust You (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon