Chapter 51

216 3 0
                                    

🔥🔥🔥

"mommy! daddy! surprise!" Nanlaki naman ang aking mata ng may biglang yumakap sa aking bewang.

Mabilis naman akong yumuko at tumingin sa kanilang dalawa. Nakahawak na si Wind sa kamay ng kanyang ama habang nakatingin dito.

Hindi nila alam ang nangyayari ngayon.

"Daddy! What happen to your face? Did someone punch you?" Curious na tanong ni Wind dito. Magsasalita na sana ako ng bigla nalang magsalita si David.

"Dad? Mom? Joe, anong ibig sabihin nito?!" Sigaw naman niya habang nakatingin sa dalawa. Inilagay ko naman ang dalawang bata sa likod.

"Sino ang mga batang yan?!" Sigaw naman niya sa amin. Pati ang kanyang mga magulang ay nakatingin sa amin.

Napabuntong hininga naman ako at tumingin sa kanya.

"Their are my kids." Sabi ko naman rito. Sapat lang na marinig niya.

"What?! Paano nangyari Joe!" Sabi naman niya sa akin.

"They are our kids." Singgit naman ni Leighton.

"How could you?!" Sigaw naman ng mommy ni David. Akmang lalapit sana ito sa amin ng humarang naman si Leighton sa aking harapan.

"Don't make another step Tita. I respect you but if you lay a finger to my girlfriend. My respect to you will be gone." Seryosong sabi ni Leighton sa kay Tita. Hindi na nagawang humakbang si Tita dahil sa sinabi ni Leighton.

"How dare you threatened my mother?!" Sigaw naman ni David at sinapak si Leighton. Napasinghap naman ako pati ang nanonood sa amin.

"Leighton!" Sigaw ko naman. Hindi ko na alam kung sino ang uunahin ko at mga bata ba o si Leighton.

"How dare you?! You are a bad guy! Why did you hurt my father!" Sigaw naman ni Air kay David. Napatingin naman si David sa kanila.

"Come here little boy! I can be your dad!" Sabi naman ni David.

"Nababaliw ka na!" Sigaw ko naman sa kay David. Lumapit naman kami kay Leighton.

"Oh my god! Anong nangyayari dito!" Sigaw naman ni Tita Bella. Mabilis naman itong lumapit sa amin.

"Tita, pwede ninyo po bang ipasok muna ang mga bata. Aayusin lang naman ito." Sabi ko naman sa kanya. Mabilis naman itong tumango at kinuha naman nila ni Tito ang mga bata.

"Bakit mo sila inilayo Joe?! I can be their dad! Hiwalayan mo na si Leighton." Sigaw naman niya sa akin. Mabilis naman akong umiling at inalalayan si Leighton upang makatayo.

"Nababaliw ka na David. Parang hindi ka kita kilala!" Sabi ko naman sa kanya.

"Hindi Joe. Kilala mo ako. Ako to oh! Ang lalaking mahal mo." Nakangising sabi niya na biglang natulala. Umiling iling lang ako.

"Wala na tayo David. Matagal na. Gusto ko lang pumunta dito para sabihin kay Tita ang lahat. Gusto lang kitang tulungan. Pero ano ang ginawa mo. Sabi mo sasabihin mo pero parang wala ka namang ginagawa." Sabi ko naman sa kanya. Nahihirapan na ako sa sitwasyon namin ngayon.

"David, you need to stop this. This is enough." Sabi naman ni Leighton sa kanya. Humarap naman siya kay Leighton at bigla nalang natawa.

"Dahil ba sa kanya. Pinilit ka lang ba niya? Balik ka na sa akin oh. Hindi ko na uulit yon. Joe naman eh!" Sigaw naman ni David. Nanlaki nalang ang aking mata ng bigla nalang itong lumagapak sa sahig.

I Lust You (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon