Chapter 27

264 7 0
                                    


🔥🔥🔥



Mabilis naman akong bumangon. Mabilis kong pinulot ang aking mga damit na nakakalat sa sahig. Hinagis hagis kasi kagabi ni Leighton ang mga ito.

"Where do you think your going?" Nanigas naman ako ng marinig ang boses na iyon. Lumingon naman ako sa kanya pero mabilis ring binawi. Lantad kasi ang kanyang katawan at tanging ang sa ibaba lang ang natatabunan. Nag init naman ang aking mukha dahil sa aking nakita. Narinig ko naman ang kanyang mahinang pagtawa.

Naramdaman ko naman ang kanyang pag alis sa higaan. Napaingtad naman ako ng maramdaman ko naman ang kanyang kamay sa aking bewang at hinalikan ang aking balikat. Nararamdaman ko pa ang kanyang umbok sa aking likod.

"Where are you going?" Malambing na tanong niya sa akin. Nagsisimula na naman maglikot ang kanyang mga kamay.

"S-sir, kailangan na po nating umalis dahil may seminar pa po tayo ngayon." Nahihirapan na sabi ko sa kanya. Napapikit naman ako at napahawak sa kanyang braso ng maramdaman ang kanyang kamay sa aking dibdib.

"It's okay. Kaya ko namang sabihin sa kanila na may ginagawa tayo" sabi naman niya at hinahalik halikan ang aking leeg papunta sa aking tainga.

"S-sir... Ahhh!" Napatakip naman ako sa aking bibig dahil naramdaman ang kanyang kamay sa aking hinaharap.

"W-we should stop... Please" naramdaman ko naman ang kanyang pagtigil at hinalikan ang aking noo. Iniharap naman niya ako at may ngiti sa kanyang mukha.

"I'm sorry. Tara!" Nakangising sabi naman niya sa akin.

"Huh? Saan?" Tanong ko naman sa kanya.


"Sa CR! Maliligo!" Sabi naman niya. Mabilis ko namang tinanggal ang aking kamay sa kanya at nag iwas ng tingin.

"Sir. Hindi pa po ba kayo pagod. Kagabi pa po kayo!" Sabi ko naman sa kanya at nanatiling nakaiwas ang aking tingin. Narinig ko naman ang kanyang pagtawa.

"What are you thinking Joe? Maliligo lang naman tayo." Nakangising sabi niya sa akin. Napairap nalang ako at napabuntong hininga.

"Mauna na po kayo. Sa kwarto nalang po ako maligo." Sabi ko naman sa kanya at tumalikod na sa kanya. Mabilis naman niya akong hinatak at mariin na hinalikan. Napahawak naman ako sa kanyang balikat. Napapikit nalang at tumugon sa kanyang halik. Ramdam ko ang kanyang pagngisi sa pagitan ng aming halik.


***

Nakabusangot naman ako ngayon habang nakatingin sa nagsasalita sa harap. Habang ang aking katabi ay walang humpay na ngumiti. Tumingin naman ako sa kanya at tinaasan naman niya ako ng kilay habang may ngisi sa kanyang labi. Nag iwas nalang ako ng tingin sa kanya.

Ikalawang araw na ngayon ng seminar dito sa California. Hindi kami naka abot sa unang araw dahil hindi ako pinaalis ni Sir Leighton. Mabuti nalang ngayon at sumangayon siyang pumunta dito. Kinausap naman niya ang organizer na may pinagawa ito sa akin kaya hindi ako nakapunta sa seminar. Tinanggap lang rin ng organizer ang kanyang ginawang rason kaya nakalusot.


Napahawak naman ako sa may mesa ng maramdaman ang kanyang kamay sa aking binti. Nakasuot ako ngayon ng skirt at polo shirt na pang trabaho. Hindi kami nakikita dahil sa mesa na nasa kanyang harapan. Madami ring tao kaya walang masyadong nakapansin dahil nakatuon lang ang pansin ng marami sa harap.

Lumapit pa talaga siya sa akin at hindi nawala ang kanyang ngiti sa labi. Hinawakan ko naman ang kanyang kamay para patigilin pero hindi ko ito nagawa. Itinaas pa niya ang kanyang kamay habang nakarating sa paruruonan.

I Lust You (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon