Update trước lại những phần cũ xong nốt rồi tui up phần mới nhất nhe 😗😗😗 ABS của Kha Vũ đã viết nốt đoạn sau cho mọi người rồi đó =)))))
=========================
Thời gian mới đó đã qua thêm một năm, hiện tại Trương Gia Nguyên và Doãn Hạo Vũ đã là sinh viên năm cuối, trở thành đàn anh của đại học T, Châu Kha Vũ cũng có việc làm ổn định ở một tập đoàn danh tiếng trong thành phố.
Cuộc sống của ba bạn nhỏ thay đổi rất nhiều nhưng là theo hướng ngày một tốt hơn, nếu như...không nói đến đời sống tình dục của hai con sói trong nhà thì mỗi ngày đều ngập tràn màu hồng.
Mối quan hệ ba người bắt đầu từ lúc Doãn Hạo Vũ năm nhất, ừ thì khi ấy cậu còn nhỏ với còn ở nhà lớn nên cả Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên không dám quá phận nhưng vì sao tới tận bây giờ một miếng thịt thỏ Trương Gia Nguyên vẫn không được ăn?
Trương Gia Nguyên thật sự không hiểu Châu Kha Vũ đang nghĩ gì, đang làm gì, bản thân hắn khi nhìn cậu ánh mắt như muốn lột đồ Doãn Hạo Vũ ra vậy nhưng sao không ra tay.
Vả lại hắn nhịn thì thôi đi sao còn lôi anh theo, Trương Gia Nguyên tức lắm. Mỗi lúc như vậy anh đều nhận được câu trả lời là: "Em ấy còn nhỏ, từ từ đã."
Từ từ cái *beep*, quay tay mãi cũng mệt có biết không hả. Trương Gia Nguyên vì muốn đi trước Châu Kha Vũ một bước nên đã lén dùng ít chiêu trò, chuẩn xác tạo ra được cái hẹn cho riêng cậu và anh vào ngày Châu Kha Vũ phải tăng ca. Nhịn chết đi Châu Kha Vũ, tốt nhất là súng không lên đạn được luôn.
Cứ tưởng thuận lợi hẹn hò với cậu, ai ngờ còn một ngày đến buổi hẹn thì nhận được cuộc gọi từ Bá Viễn bảo mọi người tụ tập.
Trương Gia Nguyên thật sự khóc hết nước mắt, không phải do anh nôn nóng muốn lên giường với cậu nhưng nghĩ thử mà xem mỗi ngày đi ra đi vào đều nhìn thấy khuôn mặt đẹp trai đó, nghe được chất giọng trong trẻo đó gọi hai tiếng 'Nguyên ca' ai chịu cho nổi chứ. Có lần anh suýt chào cờ khi đang ăn cơm nữa cơ. Nghĩ lại tự thấy mất mặt ghê.
.
Cả nhà lặn lội về lại phố Tây để ăn uống, khung cảnh ở đây đã thay đổi chẳng còn dãy bàn ghế giữa đường nhiều hàng quán cũng đóng cửa. Quán nướng mới mở cũng nhiều hơn, đi đến cuối đường đại gia đình thở phào khi quán xiên nướng của bác Chu vẫn còn.
Tựa như mọi thứ đã thay đổi lại như chẳng có gì thay đổi, cả nhà kể nhau nghe mấy chuyện lặt vặt gần đây, sau đó trọng tâm chủ đề nghiêng hẳn về ba đứa nhỏ. Oscar không thấy Châu Kha Vũ thì lên tiếng hỏi:
-Thằng Vũ lại tăng ca à?
-Dạ, anh ấy nói gần xong việc rồi. Lát nữa sẽ ghé qua ngay.
Doãn Hạo Vũ trả lời Oscar, tay cầm lon bia uống một hớp. Cứ tới lui mỗi người một câu, cả một bàn xiên nướng đã được đem lên mà bóng dáng Châu Kha Vũ vẫn chưa thấy đâu, Doãn Hạo Vũ khều tay Trương Gia Nguyên khẽ bảo:
-Em ra ngoài gọi cho anh ấy thử.
Trương Gia Nguyên gật đầu, anh gọi chẳng bao giờ hắn bắt máy cả, đồ tiêu chuẩn kép. Doãn Hạo Vũ cầm điện thoại ra ngoài định nhấn số gọi thì từ xa thấy Châu Kha Vũ đi về phía này.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗗𝗢 𝗬𝗢𝗨 𝗪𝗔𝗡𝗡𝗔 𝗛𝗔𝗩𝗘 𝗦𝟲𝗫?
FanfictionTác giả: Mũm Mĩm Là Tui Thể loại: H văn, OOC, hướng hiện thực. Couple: Song Vũ Điện Đài, Doãn Gia Nhân, Kepatyuan (3P).