Đầu giờ chiều, văn phòng giáo viên chẳng còn ai, mỗi Doãn Hạo Vũ ở lại hết nhìn bảng điểm trong tay lại nhìn đến cậu sinh viên trước mặt mình. Đôi mày xinh đẹp không kiềm được nhíu chặt, giọng nói nhẹ nhàng nhưng nghiêm túc vang lên.
-Kha Vũ...thầy không nghĩ là thầy đã dạy sai cách đâu nhỉ? Điểm ở học kỳ trước rõ ràng vẫn rất ổn định.
Châu Kha Vũ không có vẻ gì sợ sệt vị giáo sư ngành tâm lý trước mặt mình, hắn nghịch ngợm đáp lại anh.
-Ai da, không phải em nói rồi ư? Em thích giáo sư Doãn đến ăn không ngon ngủ không yên luôn đó. Thầy từ chối em những ba lần thì đương nhiên em phải bị đả kích rồi.
Vừa nói vừa đi đến bên cạnh ghế ngồi của Doãn Hạo Vũ, không kiêng nể đánh mắt từ trên xuống dưới một lượt. Giáo sư Doãn nhíu mày lần nữa, ánh mắt của cậu sinh viên họ Châu này khiến anh có cảm giác mình đang bị lột đồ.
Đúng là sẽ bị lột thật.
Thân hình cao lớn của Châu Kha Vũ đổ xuống tạo thành một cái bóng lên người anh, ở góc độ này áo sơ mi rộng rãi bị nhìn thấy đôi chút, hắn liếc đến hai đầu vú thấp thoáng sau cổ áo, hơi liếm môi. Châu Kha Vũ cúi người ở bên tai anh thổi khí, nói vài câu rồi ngậm lấy vành tai trong miệng.
-Thầy biết em đối với thầy thế nào mà. Thầy Doãn không phải hôm trước em đã nói rồi sao, chỉ cần thầy gật đầu đồng ý trở thành người yêu của em, em lập tức kéo thành tích học tập trước đây trở lại.
Doãn Hạo Vũ đầu óc như phát nổ, cảm giác ướt át từ tai truyền đến lan ra khắp cơ thể khiến anh không nhịn được rùng mình. Nhớ đến lời nói mấy hôm trước của Châu Kha Vũ, Doãn Hạo Vũ hơi phản kháng cố đẩy cậu ra.
-Không...không được, không hợp đạo đức.
Châu Kha Vũ đảo mắt hiện lên vẻ không kiên nhẫn, trực tiếp bế giáo sư Doãn ngồi lên bệ cửa sổ gần bàn làm việc. Bàn tay hư hỏng rút vạt áo của Doãn Hạo Vũ ra khỏi thắt lưng, một đường vào trong sờ lên làn da mát lạnh.
-Em thích thầy nhưng sẽ không làm ảnh hưởng đến công việc của thầy, vả lại đây là môi trường đại học không phải cấp ba. Thầy quen em có gì không được? Thầy bảo không hợp đạo đức? Vậy em ở phòng làm việc này chơi thầy.
-Châu...Châu Kha Vũ. Đừng mà...thầy xin em được không? Sẽ bị thấy mất, đừng mà...làm ơn tha cho thầy.
Doãn Hạo Vũ là giáo sư mới về trường được một năm, vẻ ngoài nhỏ con đẹp trai cùng tính cách thân thiện hòa đồng nhanh chóng làm say đắm toàn thể đại học B, trong đó có cả học bá Châu Kha Vũ. Hắn thích anh ngay từ lần đầu tiên, bộ dạng rõ mềm mềm ngốc ngốc nhưng đứng trên bục giảng lại vô cùng nghiêm túc khiến cậu nổi lên ý xấu. Châu Kha Vũ ngay khoảnh khắc đó đã có suy nghĩ muốn đè anh ra sau đó làm cho anh khóc lóc xin tha.
Tỏ tình với anh ba lần nhưng bị từ chối cả ba, Châu Kha Vũ quyết định không thèm học nữa, thành tích của sinh viên tuy không ảnh hưởng nhiều đến giảng viên như ở cấp ba, nhưng vẫn có tác động, để xem đến lúc đó giáo sư Doãn có chịu đồng ý hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗗𝗢 𝗬𝗢𝗨 𝗪𝗔𝗡𝗡𝗔 𝗛𝗔𝗩𝗘 𝗦𝟲𝗫?
FanfictionTác giả: Mũm Mĩm Là Tui Thể loại: H văn, OOC, hướng hiện thực. Couple: Song Vũ Điện Đài, Doãn Gia Nhân, Kepatyuan (3P).