Thích bắt nạt em - 2

990 45 21
                                    

Ờmmmmm chương này theo tui nó 'nặng đô' hơn mấy chương trước một xíu, cân nhắc nha 🌚

=================== 

Doãn Hạo Vũ trong lúc ngủ đã mơ thấy một giấc mơ kì lạ, em bị hai con sói lớn vây lấy, nhưng chúng nó không ăn thịt em, mà liên tục dùng đầu lưỡi liếm láp lên mặt em, hai má bị kéo căng đến ê ẩm. Giữa chừng thì một trong hai rời đi, Doãn Hạo Vũ ngỡ mình được tha, nhưng không, cơ thể em truyền đến một trận mát lạnh, ngay sau đó là cảm giác ấm nóng trên ngực.

Mơ màng hé mắt nhìn thử, em hơi giật mình khi thấy trước mắt là một màu đen nhạt. Xuyên qua tấm vải lụa đang che mắt mình, Doãn Hạo Vũ thấy đèn chùm phong cách châu Âu trên đầu, thấy bàn trà bằng thủy tinh trong suốt cùng ghế nhung đắt tiền, men say trong người khiến đầu óc em hơi quay, vẫn chưa định hình lại được.

-Ưm~.

Doãn Hạo Vũ nhíu mày khi cảm giác đầu vú bị thứ gì đó cắn lấy, hơi cúi đầu chỉ thấy trước ngực là hai mái tóc đen được vuốt keo tỉ mỉ. Bộ não mất vài giây mới hiểu rõ sự việc hiện tại, Doãn Hạo Vũ giật mình, muốn ngồi dậy nhưng đôi tay lại bị đè lại, một giọng nói vang lên sau đó.

-Thỏ nhỏ đáng yêu tỉnh rồi à? Ngủ ngon không?

Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên giữ chặt cổ tay em cố định sang hai bên, hắn nhếch môi hỏi em một câu, trong lòng nghĩ thầm, con thỏ này ngủ say thật, bọn họ làm biết bao nhiêu thứ cũng không tỉnh.

-Thỏ nhỏ hôm nay trốn việc này~.

Giọng nói đầy trêu chọc của Trương Gia Nguyên vang lên bên tai, y liếm lấy vành tai đỏ ửng. Doãn Hạo Vũ rụt vai nghiêng đầu sang trái, em nhỏ giọng hỏi bọn họ.

-Mấy giờ rồi ạ?

-Hửm? Bây giờ ư? Hơn 11h đêm rồi. Cả nhà ngủ hết rồi, việc dọn dẹp cũng xong. Hiện tại em vẫn là lo cho miệng nhỏ phía sau đi.

Châu Kha Vũ vừa giải đáp thắc mắc cho Doãn Hạo Vũ vừa vươn tay lột phăng quần ngoài lẫn quần trong của em, Doãn Hạo Vũ hoàn toàn trần như nhộng.

Đôi mắt dưới lớp vải lụa màu đen mở to, em muốn hét lên nhưng đôi môi đã bị ngậm lấy, đem lời em định nói nuốt vào. Viền môi được tỉ mỉ liếm láp, đầu lưỡi hư hỏng kia giây sau mới thô bạo cạy mở khớp hàm, luồn vào trong liền mút lấy cái lưỡi còn đang chạy trốn.

-Chú chơi xấu thế, Nguyên nhi?

Châu Kha Vũ chỉ mới lột xong cái quần của Doãn Hạo Vũ, ngẩng đầu lên đã thấy Trương Gia Nguyên đang nhiệt tình hôn môi với em, trong mắt hắn lóe lên tia ghen tị, mím môi cằn nhằn một câu. Trương Gia Nguyên hăng say cắn mút đầu lưỡi ngọt ngào của Doãn Hạo Vũ, giữa âm thanh môi lưỡi quấn quýt, qua loa đáp lại hắn.

-Lát nữa để anh tới trước.

Nói xong liền tiếp tục việc dang dở, nước bọt theo khóe môi chảy ướt cả cằm Doãn Hạo Vũ, em nhíu mày, đầu lưỡi tê quá.

Châu Kha Vũ nghe vậy mới thỏa mãn, không quan tâm đến y nữa. Hắn mạnh mẽ tách chân em sang hai bên, đôi mắt chứa đầy nhục dục nhìn chăm chăm vào hạ thân sạch sẽ hồng hào của Doãn Hạo Vũ. Em hoảng hốt vùng vẫy, nức nở từng tiếng: "Đừng...cậu Châu...đừng nhìn mà...sẽ bẩn mắt cậu mất."

𝗗𝗢 𝗬𝗢𝗨 𝗪𝗔𝗡𝗡𝗔 𝗛𝗔𝗩𝗘 𝗦𝟲𝗫?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ