lips and hips

806 32 0
                                    


Châu Kha Vũ cực kỳ say đắm đôi môi hồng xinh của Doãn Hạo Vũ.

Trương Gia Nguyên chết mê chết mệt bờ mông cong của Patrick.

Nhưng trừ hai kẻ xấu xa tự thầm thì với nhau về điều này thì... chẳng còn ai khác biết, vì Patrick Doãn Hạo Vũ là chủ của căn hộ mà cả hai đang ở. Nếu để em biết được bí mật của hai gã có khi cả hai lại bị đá ra khỏi nhà không chừng.

Em là sinh viên trao đổi của khoa quan hệ quốc tế, Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên đã thích em ngay từ lần đầu gặp mặt ở câu lạc bộ nhảy của Santa, em đáng yêu thân thiện và lễ phép khiến hai gã trai tồi không thể không rơi vào lưới tình của em. Sau khi vận dụng một mớ quan hệ, tốn hết bao nhiêu tiền thì hai gã mới có thể dọn vào sống chung với em.

Nhiều tháng ăn dầm nằm dề, dùng đủ mọi cách thì em cũng đồng ý ngả vào vòng tay của hai gã, nhưng dù vậy thì các người có tin là dù đã quen nhau gần một năm nhưng hai gã tồi này trừ bỏ hôn em thì chưa làm gì không?

Sự thật là vậy đấy, một cọng lông cũng chưa đụng được. Nhưng bù lại hôn kiểu Pháp này, sờ eo em này, vỗ mông em này tính ra cũng thích lắm. Mà thôi quay lại vấn đề, thông qua một vài mánh khóe thì Châu Kha Vũ đã được cung cấp cho thời khóa biểu của Doãn Hạo Vũ, hắn và Trương Gia Nguyên quyết định sẽ biến ngày cuối tuần của cậu thành ngày đáng nhớ.

Make love to them all day.

Doãn Hạo Vũ có một linh cảm không lành cho ngày cuối tuần của mình, cách mà hai gã tồi nhìn em khiến em hơi sợ, có bao giờ hai gã vui như thế này đâu.

.

Sáng thứ bảy sau khi vệ sinh cá nhân xong thì em ra bàn ngồi đợi Trương Gia Nguyên làm bữa sáng, Châu Kha Vũ cũng vừa thức dậy. Trong lúc chờ đợi điện thoại em rung lên, là Trương Tinh Đặc gọi đến, tiếng 'alo' vừa nói ra khuôn miệng đã bị chiếm lấy, Châu Kha Vũ cuốn em vào nụ hôn sâu, mặc kệ việc em đang nghe điện thoại, giọng Trương Biu vang bên tai nhưng em chẳng nghe nổi.

-Này Pat, lát nữa nhớ đến thư viện lấy sách nha. Quyển 'Paris và hoa' vừa được trả đó. (chém tên đấy)

-Ừm...a~~~, tao sẽ...ghé.

-Mày bị sao thế? Bệnh à?

Châu Kha Vũ nút mạnh đầu lưỡi của Doãn Hạo Vũ, em sợ âm thanh môi lưỡi va chạm bị nghe thấy liền tắt máy, đôi mắt hồng hồng dùng sức đẩy hắn ra.

-Châu Kha Vũ, anh bắt nạt em.

Hắn cười trông cực kỳ vô hại nhưng cũng rất ngứa đòn, nhướn mày nhìn chằm chằm vào đôi môi bị mút đến sưng đỏ mọng nước khẽ nói.

-Hôm nay em đừng hòng ra khỏi nhà.

-Muốn làm gì thì ăn trước đã. Ngày còn dài lắm babe.

Trương Gia Nguyên để hai phần ăn sáng lên bàn cho Châu Kha Vũ và Doãn Hạo Vũ rồi quay lại gian bếp bưng phần của mình. Doãn Hạo Vũ nghe câu nói của hai gã thấy có gì đó không ổn lắm, miếng sandwich mới cắn được vài miếng đã để xuống, bàn tay trắng xinh cầm lấy tay của hai người kia miết nhẹ như làm nũng.

𝗗𝗢 𝗬𝗢𝗨 𝗪𝗔𝗡𝗡𝗔 𝗛𝗔𝗩𝗘 𝗦𝟲𝗫?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ