Năm 22XX
Trái đất sau khi trải qua hơn trăm năm tiến hóa, nhiều giống loài khác với con người cũng theo đó xuất hiện. Trong tầng lớp xã hội dần tồn tại hai kiểu mới: nhân loại và bán nhân loại. Nhưng cuộc sống sau cải tạo, con người chẳng còn được trân trọng như trước, thay vào đó, bán nhân loại lại được tôn sùng.
Thông minh, vẻ ngoài hút mắt, tài năng, tất cả những mặt nổi trội nhất đều được tụ họp ở kiểu này hay nói chính xác bán nhân loại là gì, cụm từ đó dùng để chỉ những người mang một nửa dòng máu của giống loài khác. Điển hình nhất là những đứa con của loài cáo tinh anh và loài mèo tinh nghịch.
Đứng đầu cả một tộc cáo là Châu Kha Vũ, từ lúc sinh ra hắn đã được biết đến như là kẻ ngồi trên ngai vàng, tất cả những giống loài khác đều phải thuần phục hắn. Dáng vẻ dù ở hình người hay cáo đều đặc biệt cao lớn, đôi tai dựng thẳng trên mái tóc tràn đầy kiêu ngạo, thân hình cân đối cùng chiếc đuôi mượt mà của Châu Kha Vũ đều khiến người ta thèm khát. Nhưng Châu Kha Vũ không quan tâm đến việc đó, từ lúc nắm quyền cai trị cả tộc, hắn chỉ chăm chăm tìm kiếm ai đó.
Như bao ngày khác, Châu Kha Vũ lại lang thang trên đường phố, bộ dáng nổi bật khiến những người lướt qua đều ngoái đầu. Chiếc kính gọng vàng trên sóng mũi cao thẳng, áo măng tô khoác bên ngoài phối cùng sơ mi đen bên trong, dưới chân là đôi giày da bóng loáng cùng màu.
Hắn nâng tay đẩy kính, thở dài thườn thượt. Châu Kha Vũ đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy em đâu, hắn đứng trước một con hẻm nhỏ nhìn quanh, ý nghĩ muốn bỏ cuộc le lói trong tâm trí. Hắn gặp em vào ba năm trước, khi ấy thông qua một người bạn mà hắn và em quen nhau, cả hai lúc đó say rượu loạn tính, vô ý lăn giường, nhưng Châu Kha Vũ căn bản rất thích em, hôm sau muốn gặp em lại nhận ra em đã trốn mất.
Châu Kha Vũ lắc đầu cười nhẹ, vừa định xoay người đã bị âm thanh trong con hẻm sau lưng thu hút. Hẻm cụt vắng vẻ, ánh trăng trên đầu chẳng chiếu tới, bao trùm con hẻm là bóng tối vô tận. Hắn men theo vách tường tiến vào trong, hòa cùng bóng tối.
Càng đến gần tiếng thở dốc càng rõ ràng hơn, Châu Kha Vũ nhíu mày, khịt mũi cảm nhận mùi hương thoảng trong không khí, đôi tai cáo trên đầu khẽ động.
Đối phương đang đến mùa động dục.
Bản năng của kẻ đứng đầu không cho phép hắn làm lơ người kia, Châu Kha Vũ đi đến, giọng nói trong hẻm tối đặc biệt có sức hút: "Cậu có sao không? Người nhà đâu?"
Đối phương lắc đầu nhưng trong hẻm quá tối, giơ tay còn không thấy được năm ngón. Châu Kha Vũ không nghe tiếng đáp lại liền đến gần hơn. Doãn Hạo Vũ hoảng loạn, cảm giác tông giọng này mình đã từng nghe thấy nhưng em đang chìm trong nhục dục không thể nghĩ nhiều như vậy. Hơi thở người kia ngày càng gần, em vội xua tay hét lớn, đem cơ thể thu vào góc tường: "Đừng...đừng qua đây."
Đồng tử Châu Kha Vũ mở to, bước chân cũng dừng lại, giọng nói này...không phải là con mèo nhỏ mà hắn luôn tìm kiếm ư. Châu Kha Vũ híp mắt, một bước chân liền ép Doãn Hạo Vũ vào tường, hắn nâng em dậy dựa vào lồng ngực mình, đôi tay bóp nhẹ má em, thì thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗗𝗢 𝗬𝗢𝗨 𝗪𝗔𝗡𝗡𝗔 𝗛𝗔𝗩𝗘 𝗦𝟲𝗫?
FanficTác giả: Mũm Mĩm Là Tui Thể loại: H văn, OOC, hướng hiện thực. Couple: Song Vũ Điện Đài, Doãn Gia Nhân, Kepatyuan (3P).