Ở Los Angles mọi người hay rủ tai nhau, cuối đường số tám có một tiệm xỏ khuyên rất tuyệt vời, thợ xỏ tay nghề đã hơn chục năm kinh nghiệm. Không gian của tiệm cũng ấm áp, chứ không u ám như mọi người vẫn nghĩ. Và điều khiến nơi này hút khách, ngoài chất lượng xỏ khuyên, còn bởi nơi này có một anh thợ vô cùng điển trai, kiêm ông chủ tiệm – Daniel Zhou.
Daniel Zhou vừa tròn ba mươi, từ những năm còn ngồi trên ghế nhà trường hắn nhận ra, cầm bút không hợp với hắn, Daniel Zhou thích hợp với những thứ hoang dại hơn, tỉ như xăm hình hoặc xỏ khuyên chẳng hạn.
Bề ngoài của hắn cũng vô cùng ngang tàn, mái tóc mullet thời thượng, hình xăm phủ kín tấm lưng mỗi khi hắn cởi trần. Ẩn sau đôi môi mỏng với khóe miệng cong cong là một cái khuyên lưỡi, trông quyến rũ đến mức bất kỳ ai gặp hắn một lần và vô tình nhìn thấy nó đều muốn thử cảm giác hôn hít cùng hắn.
.
Daniel Zhou vươn vai sau khi xăm hình cho vị khách nữ cuối cùng trong ngày. Hắn niềm nở đưa cô nàng ra tận cửa cùng một nụ cười thương mại, đợi bóng lưng mượt mà đi xa, hắn rút từ túi quần bao thuốc và bật lửa. Tập trung trong nhiều giờ khiến hắn lên cơn thèm thuốc.
Làn khói mỏng trong không khí lượn lờ quanh vị trí hắn đang đứng, Daniel Zhou híp mắt khi thấy một cậu nhóc đang tiến về phía này. Hắn âm thầm đánh giá em, mấy đứa nhóc bây giờ thích thể hiện nhỉ, lại một thằng nhóc hỉ mũi chưa sạch đến xỏ khuyên hoặc xăm hình, hắn nghĩ. Daniel Zhou dụi tắt điếu thuốc, xoay người vào trong đợi em.
Patrick Yin siết chặt quai balo, em muốn làm những việc mà mình chưa bao giờ dám làm. Hút thuốc, uống bia, làm tình, xăm hình và cả...xỏ khuyên. Những thứ ấy em đã thử hết, chỉ còn mỗi làm tình và xỏ khuyên là chưa.
Patrick Yin biết đến chỗ này thông qua một người bạn, cậu ta đã liên tục ca ngợi về tiệm cũng như chủ tiệm suốt ba ngày kể từ khi em hỏi cậu ta nơi xỏ khuyên chất lượng. Nhưng kể cả thế thì đối với một cậu sinh viên ba tốt như Patrick Yin, việc chùn bước khi đã đứng trước cửa là chuyện bình thường.
Em hít vào thở ra mấy hơi, tự cổ vũ chính mình rồi mới giơ tay đẩy cửa bước vào. Âm thanh từ chuông gió treo trên cánh cửa vang vang, khiến em an tâm. Trong không khí cũng thoảng mùi hương của tinh dầu bạc hà, nó lại càng làm em thư giãn hơn.
-Xin chào, cậu muốn làm gì? Tiệm của tôi có cả dịch vụ xăm và xỏ khuyên.
-A, xin...xin chào, em muốn...xỏ khuyên ạ.
-Ừ, ngồi đi.
Patrick Yin bỗng nóng mặt khi thấy Daniel Zhou, quá quyến rũ, quá đẹp trai. Em mơ màng nghe theo hắn, ngồi xuống cái ghế gần đó. Daniel Zhou nhìn bộ dạng ngoan ngoãn của em, trong mắt khẽ tối đi vài phần, hắn liếm môi trong vô thức, khuyên lưỡi theo đó lộ ra ngoài, lọt vào tầm mắt của em.
Patrick Yin phát hiện ra chiếc khuyên ấy, em nhìn chăm chăm vào nó, khẽ nuốt nước bọt. Hai chân lén lút cọ sát với nhau, nhằm ngăn lại cơn ngứa ngáy không tên nơi thân dưới. Patrick Yin nhớ đến tệp giấy note trong balo, em dùng đuôi mắt nhìn người đang chuẩn bị dụng cụ bên kia, phân vân một lúc rồi quyết định đánh liều.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗗𝗢 𝗬𝗢𝗨 𝗪𝗔𝗡𝗡𝗔 𝗛𝗔𝗩𝗘 𝗦𝟲𝗫?
FanfictionTác giả: Mũm Mĩm Là Tui Thể loại: H văn, OOC, hướng hiện thực. Couple: Song Vũ Điện Đài, Doãn Gia Nhân, Kepatyuan (3P).