Các bạn có từng trải qua cảm giác ngưỡng mộ những thứ mà mình không có được chưa? Là ngưỡng mộ chứ không phải ghen tị đâu nhé. Doãn Hạo Vũ thì là lần đầu tiên trải qua cảm giác này.
Từ trước đến nay, cậu luôn là một tấm gương cho người khác noi theo, xung quanh cậu luôn được vây quanh bằng sự ngưỡng mộ và thán phục, nhưng....cho đến khi gặp anh thì... Doãn Hạo Vũ là người luôn mang theo cảm giác này.
Châu Kha Vũ có thứ mà Doãn Hạo Vũ không có...
.
.
.
Cơ bụng.
Doãn Hạo Vũ còn nhớ lần đầu tiên mình nhìn thấy những múi cơ săn chắc ấy là khi quay nhật ký đại đảo với anh. Thành thật mà nói, khoảnh khắc nhìn Châu Kha Vũ xoay người về phía mình và vén áo lên, trong lòng cậu đã không nhịn được chửi thề một câu.
Holy shit. Daniel có hẳn tám múi cơ bụng.
Dù trong tâm trí rất muốn sờ thử, nhưng cậu vẫn đủ tỉnh táo để nhớ rằng camera vẫn còn ở đó. Sau đó, Doãn Hạo Vũ đã cho anh xem chiếc bụng đáng yêu của mình, ừ thì, lúc nghe anh cười, cậu xấu hổ lắm cơ, nhưng mà vẫn có chút ỷ lại vào sự cưng chiều anh dành cho mình, nên cậu đã hỏi anh.
-Bụng mỡ đáng yêu mà, đúng không?
Châu Kha Vũ khi ấy cũng rất vui vẻ mà thuận theo cậu, anh gật đầu: "Đáng yêu lắm."
Và khi đó cả hai vẫn đang trong quá trình tìm hiểu nhau. Còn sau này khi đã yêu đương thì cũng vậy, chiếc bụng săn chắc ấy của Châu Kha Vũ luôn là nơi mà cậu muốn sờ thử nhất. Tất nhiên, cho đến hôm đi Trùng Khánh, cậu đã chạm được rồi.
Nhưng mà nếu nói đến lúc đó thì có hơi hối hận, có camera ở đó, mà cậu lại làm vậy, còn trưng ra vẻ mặt cực kỳ mãn nguyện.
Ây da, nhớ lại xấu hổ chết mất. Nói đi cũng phải nói lại, chuyến đi Trùng Khánh đã trôi qua mấy tháng, tính đến hiện tại cũng một thời gian cậu không được sờ rồi.
.
Trải qua một ngày nhốt mình ở phòng tập cùng các thành viên, đến tận gần 11h khuya, cả nhóm mới ra xe thương vụ quay về ký túc.
Mọi người lúc này đều đã mệt lả, chúc nhau câu ngủ ngon rồi tản ra, ai về phòng nấy. Châu Kha Vũ từ vài tháng trước đã chuyển sang tòa B, anh tuy mệt mỏi nhưng vẫn luôn theo sát chân Doãn Hạo Vũ, hỏi han quan tâm cậu.
-Pai Pai, em có muốn ăn gì không?
-Em không đói.
Doãn Hạo Vũ lắc đầu vừa đi vừa nói, lên đến phòng cậu chỉ còn mỗi cả hai đứng trước cửa, cậu xoay người nhìn Châu Kha Vũ, bắt đầu ngẩn người. Vì để tập luyện thoải mái, anh vẫn theo thói quen thường ngày mặc áo ba lỗ, vì thế mà xương quai xanh quyến rũ hoàn toàn lộ ra ngoài.
Cậu nhìn đến ngơ ra, khẽ nuốt nước bọt, tầm mắt không tự chủ lướt xuống phần bụng đang được áo thun ôm lấy. Cơ bụng rắn rỏi hằn lên áo thun, Doãn Hạo Vũ chỉ mất vài giây đã có thể nhìn rõ từng múi cơ, cậu âm thầm đếm thử. 1, 2, 3,...8, vẫn là con số tám tròn trĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗗𝗢 𝗬𝗢𝗨 𝗪𝗔𝗡𝗡𝗔 𝗛𝗔𝗩𝗘 𝗦𝟲𝗫?
FanfictionTác giả: Mũm Mĩm Là Tui Thể loại: H văn, OOC, hướng hiện thực. Couple: Song Vũ Điện Đài, Doãn Gia Nhân, Kepatyuan (3P).