Từ BF thành 'BF' 1

115 14 11
                                    

XIN CHÀO TẤT CẢ MỌI NGƯỜIIIIII
Thật sự là quá lâu rồi mới lại ngoi lên đây ạ 🥺🥺🥺🥺
Up trước 1 chương này nha, định up nốt 2 chương mà viết khum kịp, mai up nháaaaa 🫶🫶🫶🫶🫶
Mọi người nhận xét xem văn phong của mình có xuống tay hông nha, để lại cmt cho mình biết với nè, mãi iuuuuuu
OOC, OOC, OOC điều quan trọng nhắc 3 lần
-------------------------------
Patrick và Daniel không phải người yêu, nhưng cơ thể cả hai hòa hợp với nhau đến lạ. Từ lần đầu tiên phát sinh quan hệ đến nay đã hơn một tháng, sau khi nhiều lần xác nhận bản thân không thể lên giường cùng bất kì ai khác ngoài đối phương, bọn họ đã quyết định sẽ dành trọn thân xác này cho người kia. Giống như hiện tại, trên chiếc giường cỡ trung tại một khách sạn nào đó, hai cơ thể quấn vào nhau đầy nồng nhiệt, từng tiếng thở dốc trầm khàn theo đôi môi thoát ra ngoài, khiến bầu không khí nóng lên từng cơn.

Daniel dùng lực thúc mạnh vào sâu bên trong người nọ, khiến Patrick sướng đến mức bấu chặt lấy ga giường. Tấm lưng của hắn mướt mồ hôi vì cuộc vận động dài, bàn tay to lớn siết lấy vòng eo mảnh của cậu đến hằn vệt đỏ. Tay phải hắn rất biết chơi mà đè lên bụng dưới của Patrick, khiến cậu rên rỉ không ngừng, vật nhỏ cũng run run rỉ dịch đục.

-Ưm....Daniel...nhanh....a~....sâu nữa đi~....

Lồng ngực hắn phập phồng theo nhịp thở gấp gáp, hắn nhếch môi đánh vào mông cậu: “Lỗ nhỏ cắn tôi chặt như thế này rồi còn muốn nữa à?” Bàn tay Patrick từ bên hông lướt lên trên, dừng lại nơi lồng ngực rắn chắc của người nọ, dùng móng tay bấu nhẹ vào đầu vú của hắn, Daniel nhăn mày, bả vai run nhẹ vì kích thích, thân dưới mạnh mẽ lại đẩy sâu thêm một nhịp.

Cả hai vờn nhau thêm một lúc mới dừng lại. Daniel rút cự vật to lớn ra khỏi huyệt khẩu, tinh dịch không có gì chặn lại liền chảy ra ngoài, rất nhanh liền thấm ướt đệm. Hắn nhìn cặp mông căng mẩy của Patrick, ánh mắt hơi tối lại, bàn tay có vài vết chai không nhịn được mà đặt lên cánh mông mềm, xem mông cậu như bột mà nhào nặn.

Patrick mệt mỏi nằm sấp, mặc kệ hắn liên tục bóp nắn mông mình. Đợi Daniel đã tay, trên thịt mông đã in nhiều hơn mấy dấu tay. Hắn từ trên cao nhìn xuống cậu, không nói gì mà nằm đè lên cơ thể Patrick, cậu vừa lim dim ngủ, cảm giác nặng nề ập xuống cũng không quan tâm, nhưng khi nhận ra hơi thở hắn ngày càng gần, Patrick lập tức mở mắt, không chần chừng tát lên mặt hắn một cái, tông giọng cũng đanh lại, chẳng còn chút mệt mỏi sau mây mưa.

-Không hôn môi.

Daniel bị ăn tát cũng không giận, hắn cười khẩy đứng dậy rời khỏi giường. Patrick chống tay nằm nghiên trên giường, nhìn hắn đi vào phòng tắm. Chưa đầy một phút sau, tiếng nước chảy liền truyền ra, cậu cúi đầu nhìn hậu huyệt sưng đỏ dính đầy tinh dịch của mình, tìm khăn giấy lau sơ qua một chút, rồi mặc áo choàng đi đến cửa sổ châm thuốc.

Khói trắng lượn lờ quanh gương mặt điển trai, Patrick rít một hơi cuối rồi dụi tắt điếu thuốc. Cậu nhặt quần áo rơi dưới đất, từ tốn mặc vào, sau đó rút từ ví tiền một sấp tiền mặt, đặt lên tủ đầu giường rồi mới rời đi.
Đợi đến khi Daniel ra ngoài đã là một tiếng sau, nhìn quanh phòng yên ắng cùng với sấp tiền trên tủ cũng không bày ra vẻ mặt gì thêm. Hắn nhặt từng món đồ lên, nhặt đến quần lót thì dừng lại, vì trên đó lủng một lỗ do tàn thuốc để lại. Daniel nhướn mày mặc vào rồi dùng khăn giấy lót tạm vào chỗ bị đốt ấy.

𝗗𝗢 𝗬𝗢𝗨 𝗪𝗔𝗡𝗡𝗔 𝗛𝗔𝗩𝗘 𝗦𝟲𝗫?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ