Thấy trình viết H của mình hình như hơi xuống tay nên hôm nay mới up ạ OwO
----------------------------
Patrick mải mê làm việc, đến khi bên ngoài mưa rơi nặng hạt không ngừng đập vào cửa số sát đất mới thu hút sự chú ý của cậu. Nhìn đồng hồ đã hơn 6h tối, cậu gõ nốt vài dòng cuối trong bản excel rồi tắt máy ra về. Cả tầng này chỉ còn khoảng bốn năm người, cậu vừa dọn dẹp đồ vừa tạm biệt đồng nghiệp.
Đứng đợi thang máy một lúc, cậu mới suy nghĩ đến việc mình sẽ về bằng gì khi đã đưa ô cho em gái. Cửa thang máy cùng lúc mở ra, bên trong chỉ có mỗi Daniel, cậu chần chừng định đi thang bộ thì nghe hắn nói.
-Không vào à? Bấm nút giữ cửa cũng mỏi tay đấy nhé.
Patrick liếc hắn nhấc chân bước vào trong, cả hai im lặng không nói với nhau câu nào, cho đến khi xuống sảnh. Daniel nhìn cậu không có cái ô nào đang đi phía trước, hắn nhìn chiếc ô duy nhất trong tay mình, bước dài đi đến sóng vai với cậu, rồi nhét vào tay cậu.
-Cho em mượn đấy, che ô mà về, cẩn thận bị ướt.
Hai người dừng lại trước sảnh lớn của công ty, Patrick nghiêng đầu nhìn hắn, Daniel hắng giọng, mất tự nhiên nói: "Cho người...mình thích mượn ô thì...có gì đâu mà nhìn?" Hắn hít sâu sau đó quay sang nhìn cậu, cười nhẹ.
-Patrick, tôi nghĩ kĩ rồi, suốt hai tuần qua tôi luôn suy nghĩ. Tôi biết ban đầu chúng ta đến với nhau vì tình dục, vì cơ thể chúng ta hòa hợp với nhau, nhưng tôi dần nhận ra bấy nhiêu với tôi là không đủ, tôi muốn em, cả cơ thể em lẫn trái tim em. Tôi cũng biết hiện tại bên cạnh em đang có một người khác, nhưng không sao, tôi sẽ...
-Khoan đã. Người khác? Ai chứ?
Patrick khó hiểu cắt ngang hắn khi nghe hắn nói cậu đã có người ở cạnh, có ai mà chính cậu cũng không biết vậy. Daniel ngập ngừng nói với cậu: "Là...Lily..." Patrick ôm trán có chút bất lực nhìn hắn.
-Lily là em gái tôi.
-Hả?
Daniel hơi bất ngờ vì thông tin này, hắn suy nghĩ hình như đúng là từng nghe cô nàng gọi Patrick là anh trai, nhưng khi ấy hắn cỏn nghĩ đó là tình thú giữa hai người nên hoàn toàn không chú ý. Daniel cẩn thận ngắm nhìn gương mặt của Patrick, đúng là Lily có đôi nét giống cậu thật.
Hắn xấu hổ quay mặt đi, nói thêm một câu rồi đội mưa chạy đi: "Nhưng mà...tôi biết em vẫn chưa thích tôi, em cứ từ từ suy nghĩ." Patrick không kịp ngăn hắn lại, chỉ đành mở ô vội vã đuổi theo hắn.
-Này, Daniel, anh đứng lại xem nào, đã nghe người ta trả lời chưa mà bỏ chạy vậy hả?
Tiếng mưa ầm ầm bên tai khiến Daniel chẳng nghe thấy gì, chỉ biết cắm đầu chạy đến bãi đổ xe ngoài trời. Daniel nhanh chóng mở cửa ghế lái, nhìn người kia đang chạy tới thì dừng lại động tác mở cửa xe. Patrick tức giận nhìn hắn, không nhịn được mắng: "Anh bị ngốc à? Mau vào xe đi chứ."
Daniel lúc này mới phản ứng lại, vội ngồi vào trong, Patrick cũng ngồi vào ghế phụ, nhìn Daniel ướt nhẹp cả người liền lo lắng, vươn tay sang giúp hắn cởi áo, rồi khoác cho hắn áo vest của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗗𝗢 𝗬𝗢𝗨 𝗪𝗔𝗡𝗡𝗔 𝗛𝗔𝗩𝗘 𝗦𝟲𝗫?
FanfictionTác giả: Mũm Mĩm Là Tui Thể loại: H văn, OOC, hướng hiện thực. Couple: Song Vũ Điện Đài, Doãn Gia Nhân, Kepatyuan (3P).