Kha Vũ ca ca

743 33 0
                                    

No.1 hotsearch: Đại minh tinh Doãn Hạo Vũ chính thức trở thành nghệ sĩ dưới trướng của KP ent.

Châu Kha Vũ ngồi ở văn phòng nhấp vào hotsearch đang chễm chệ đứng đầu bảng kia, ngón tay thon dài không ngừng lướt khung bình luận. Hắn không quan tâm đên những thành phần cố ý công kích, nhìn chung fandom của đứa nhỏ rất hài lòng về việc em rời công ty cũ.

Châu Kha Vũ thoát ứng dụng, đứng dậy rời khỏi văn phòng đi đến studio dưới lầu thăm 'gà nhà'. Nhà họ Châu ba đời đều làm về kinh tế chính trị nhưng đến đời Châu Kha Vũ lại chuyển hướng sang nhánh giải trí, không vì gì cả, đơn giản chỉ vì ba chữ Doãn Hạo Vũ.

Châu Kha Vũ và Doãn Hạo Vũ quen nhau từ thời cấp ba, đến hiện tại đã hơn mười năm. Hắn nhớ rõ năm đó hình ảnh em đứng giữa sân trường rộng lớn, nắng chiều hôn lên đôi gò má em, Doãn Hạo Vũ cười ngọt ngào nhìn hắn.

'Kha Vũ ca ca, sau này em muốn trở thành idol đứng trên sân khấu lớn.'

Vì một câu nói này của em, Châu Kha Vũ bất chấp sự phản đối của gia đình, dùng hai bàn tay trắng dựng nên KP. Vỏn vẹn bốn năm sau, KP đã phát triển đến mức trở thành nơi đào tạo nghệ sĩ số một tại Trung Quốc, nhưng tiếc rằng lúc này Doãn Hạo Vũ còn ở công ty cũ.

Hắn nhiều lần bảo em cứ chấm dứt hợp đồng, tiền bồi thường hắn sẽ chi trả nhưng em căn bản là con thỏ cứng đầu, hoàn toàn không đồng ý, chỉ đến khi bị fan tư sinh xâm phạm đời tư nhiều lần mới quyết định dứt áo ra đi.

.

Châu Kha Vũ vừa đi vừa huýt sáo cực kỳ vui vẻ, đến chỗ studio thì nhìn quanh tìm kiếm đứa nhỏ. Quản lý của Doãn Hạo Vũ thấy Châu tổng ghé thăm thì vội vàng đi đến.

-Châu tổng, anh đến tìm Pat ạ?

-Ừ, em ấy đâu rồi?

-Nhóc ấy ban nãy bị dính cà phê lên áo nên chắc về phòng chờ rồi.

-Phòng chờ...

Hắn nhếch môi, nói với quản lý: "Dời buổi chụp lại một tiếng rưỡi." Châu Kha Vũ nói xong không đợi quản lý trả lời, quay hướng về căn phòng ở trong góc. Quản lý vừa tiêu hóa xong câu nói của Châu Kha Vũ liền tá hỏa nhưng cũng không thể làm gì, đành bất lực nói với nhân viên studio.

-Mọi người, dời buổi chụp hình lại một chút.

Tầng này dùng để làm studio chụp họa báo ư3mnên thiết kế cũng khác hơn những tầng còn lại. Có hai phòng chờ, một của các nghệ sĩ khác và một của riêng Doãn Hạo Vũ. Nội thất bên trong cả hai phòng đều như nhau nhưng có khác thì của em sẽ tiện nghi hơn và có cách âm tốt hơn, vì ngoài dùng cho em thì còn sử dụng vào việc khác mà.

Châu Kha Vũ không gõ cửa mà trực tiếp đi vào, Doãn Hạo Vũ đang cởi áo cũng ngừng lại, May mắn vừa nãy hắn đã dùng thân mình chắn lại nên cái eo nhỏ mê người kia không bị ai nhìn thấy, Châu Kha Vũ nhíu mày đóng cửa rồi khóa trái. Đứa nhỏ thấy hắn đến cũng không tỏ vẻ gì thêm, tiếp tục cởi áo len bẩn ra, đi đến sào đồ tìm một cái áo tương tự, vừa định mặc vào, tấm lưng liền dính vào lồng ngực săn chắc.

-Darling không chào đón anh à?

-Không có mà, em còn phải chụp hình, anh đến làm gì?

𝗗𝗢 𝗬𝗢𝗨 𝗪𝗔𝗡𝗡𝗔 𝗛𝗔𝗩𝗘 𝗦𝟲𝗫?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ