Nhóc Vũ chống tay ngồi bệch trên đất nhìn Châu Kha Vũ, khe khẽ thì thầm: "Hôm nay em tự nhiên lại khó ngủ, trong đầu cứ nghĩ đến cậu thôi, nên em lén chạy qua đây. Chỉ có những lúc thế này, em mới được nhìn cậu lâu đến vậy. Cậu ơi, em thương cậu lắm á."
Em nào hay Châu Kha Vũ vẫn còn thức, vừa mới nhổm người dậy, cánh tay đã bị nắm lấy, một lực tay mạnh mẽ kéo ngã em.
Châu Kha Vũ đè em dưới thân, tay che miệng em để ngăn em hét lên, cậu kề bên tai nhóc Vũ nói nhỏ: "Cậu cũng thương em."
Nhóc Vũ không ngờ cậu ba Châu chưa ngủ, nhưng so với lo lắng lời tâm sự bị nghe thấy, em lại quan tâm đến đây là lần đầu được kề cận với cậu như thế này, cảm giác xấu hổ cứ chen lấn trong lòng, khiến em chỉ biết vùi mặt vào bả vai Châu Kha Vũ. Cậu ba Châu bật cười, hôn nhẹ lên cần cổ em, hỏi nhỏ: "Cậu ba...có thể không?"
Châu Kha Vũ cảm nhận rõ cơ thể em cứng lại chốc lát, cậu cười khổ, buông tay ra, nhưng ngay sau đó liền bị nhóc Vũ kéo ngược trở về. Em run run hỏi cậu: "Cậu ba Châu...có chê em hông?"
-Đứa nhỏ này...làm sao cậu ba chê em được. Em là người thương của cậu ba mà.
-Vậy...vậy cậu ba Châu nhẹ nhẹ thôi nha.
Châu Kha Vũ không đáp mà dụi đầu vào hõm vai em, bắt đầu gặm cắn loạn xạ. Nhóc Vũ run lên bần bật, cảm giác lạ quá, những chỗ cậu ba đi qua như để lại dòng điện trên người em. Nhóc Vũ che miệng ngăn lại âm thanh xấu hổ khi cảm nhận nơi đầu ngực được cậu ba chạm đến.
-Cậu...cậu ba ơi, ngực em...lạ quá, cậu...dừng...dừng lại đi mà.
Nhóc Vũ bị cảm giác không tên giày vò khóc rấm rức, Châu Kha Vũ cười nhẹ, hôn lên khóe mắt của em, dỗ dành: "Không sao, em đừng sợ. Cứ nói cậu ba biết em thấy thế nào."
Châu Kha Vũ lại lướt xuống dưới, cách lớp vải xoa lên nơi đó của nhóc Vũ vài cái rồi vói vào trong quần, hôn lên đôi môi đang cắn chặt, từ tốn hỏi em.
-Chỗ này...nhóc Vũ thấy sao? Có sướng không?
-Hức...em...em hông biết, cậu ba...hức...bỏ tay...bỏ tay ra...
Dùng kinh nghiệm đọc sách để thực hành, Châu Kha Vũ không ngờ lần đầu lại tốt đến thế này, nhìn cơ thể đứa nhỏ không ngừng run lên, cậu hài lòng không thôi, tốc độ lên xuống phía dưới càng thêm nhanh.
Chốc sau cảm giác dính nhớp truyền đến, Châu Kha Vũ men theo ánh sáng yếu ớt từ đèn dầu, giơ tay lên trước mặt nhóc Vũ.
-Nhóc Vũ, em biết đây gọi là gì không?
Đứa nhỏ ngây ngô gật nhẹ, đôi mắt rưng rưng nhìn Châu Kha Vũ, cậu ba nhướn mày: "Em nói cậu nghe xem."
-Là...là dịch...dịch...thể.
Châu Kha Vũ cười cười cúi mặt sát lại gần em để em nhìn cho rõ, cậu đưa bàn tay lên miệng liếm đi phần dịch thể kia. Nhóc Vũ hoảng hồn, ngồi bật dậy, cầm tay cậu ba, lắp bắp.
-Cậu...cậu làm gì...đó...đó...thứ đó bẩn lắm.
Cậu ba Châu không đáp mà đè em trở lại giường, hôn lên đôi môi đang không ngừng luyên thuyên. Không có trình tự chuẩn xác, chỉ đơn giản là dùng đầu lưỡi liếm qua môi em, rồi đẩy lưỡi vào trong, nhưng chỉ thế thôi cũng đủ khiến nhóc Vũ quay vòng vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗗𝗢 𝗬𝗢𝗨 𝗪𝗔𝗡𝗡𝗔 𝗛𝗔𝗩𝗘 𝗦𝟲𝗫?
FanfictionTác giả: Mũm Mĩm Là Tui Thể loại: H văn, OOC, hướng hiện thực. Couple: Song Vũ Điện Đài, Doãn Gia Nhân, Kepatyuan (3P).