Daniel Zhou nhận được sự cho phép từ em, liền trở nên tham lam, đôi môi liên tục chà sát lên vùng da cổ mẫn cảm, sau đó đến xương quai xanh quyến rũ, cách lớp áo thun không ngừng mút mát. Đến lúc hắn buông ra, cần cổ của Patrick Yin đã đỏ rực dấu hôn, áo thun cũng ướt đẫm nước bọt.
Patrick Yin xấu hổ dùng tay che miệng, cảm xúc hắn mang đến cho em quá tuyệt vời, đùi trong không nhịn được lại cọ vào nhau. Daniel Zhou nhếch môi, đôi tay đặt dưới lưng em không ngừng vuốt ve, đôi môi mỏng chậm rãi hôn lên đầu ngực đã dựng đứng, dần dần lùi xuống cái bụng có chút thịt mềm, rồi lại di chuyển xuống đến đũng quần, nơi đã căng lên một túp lều nhỏ.
-Tôi blowjob cho em nhé?
-Hả? Khoan...không, em không cần.
Tình dục đối với Patrick Yin vẫn quá mới mẻ, em hoảng hốt nhìn người đàn ông đang lột quần mình, lắc đầu muốn từ chối sự phục vụ từ người mới quen, nhưng không để em bỏ chạy, hắn đã nắm vật nhỏ trong tay, ngón cái chai sần miết lên quy đầu ẩm ướt.
-Ưm~.
-Sướng không?
-Em...không biết, lạ...cảm giác...aaaaa, đừng mà...anh...ưm~~~, anh đừng miết như vậy.
-Tôi thế nào?
Daniel Zhou hứng thú nhìn cơ thể đỏ hồng của em bị dục vọng tra tấn, một tay liên tục lên xuống vật nhỏ, tay còn lại tà ác bịt lại quy đầu, khiến chất lỏng trong suốt càng chảy ra nhiều hơn.
-Nếu anh...ưm...cứ như thế, em sẽ...sẽ bắn mất...ư~.
Cơ thể Patrick Yin run rẩy, em cong lưng, vật nhỏ phun ra một dòng chất lỏng trắng đục, bàn tay thon dài của Daniel Zhou sáng loáng tinh dịch.
-Trẻ hư, tôi còn chưa làm gì, em đã bắn à?
Tay trái không kiêng nể vỗ mạnh lên mông Patrick Yin, âm thanh giòn tan vang vọng. Nước mắt sinh lý trào ra đuôi mắt, Daniel Zhou mím môi, hôn lên đó rồi lại đặt lên vị trí gần khuyên chân mày một nụ hôn nhẹ.
Patrick Yin mơ màng nhìn bàn tay ấy, em ngập ngừng rồi ngồi thẳng dậy, đôi môi mọng nước ghé sát đến.
-Vậy...em...em liếm sạch cho anh...được không?
Đôi mắt to tròn long lanh nước nhìn thẳng vào mắt Daniel Zhou, hắn nhếch môi dùng tay dính đầy chất lỏng bôi loạn khắp má và môi em, riêng phần trán hoàn toàn không động đến.
-Không cần, em muốn biết mùi vị tình dục mà, tôi giúp em.
Daniel Zhou không ngại mà hôn lên môi em, đầu lưỡi mạnh mẽ cạy mở hàm răng trắng, luồn vào trong bắt lấy cái lưỡi đang tìm cách chạy trốn. Patrick Yin nhăn mày vì thứ mùi vị trong miệng, em bị động đón nhận sự tấn công từ hắn.
Hắn mút lấy đầu lưỡi em vào miệng mình, không ngừng gặm cắn, đến khi Patrick Yin đập vào vai Daniel Zhou, hắn mới buông ra. Patrick Yin há miệng thở dốc, nước bọt chảy ướt cả cần cổ đầy dấu hôn.
Daniel Zhou kéo tay em, dùng sức xé rách chiếc áo thun trắng trên người em, đôi tay sau đó lại thoăn thoắt lướt xuống dưới, tách rộng hai chân em, ánh mắt khóa chặt miệng huyệt đang đóng mở theo nhịp thở của chủ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗗𝗢 𝗬𝗢𝗨 𝗪𝗔𝗡𝗡𝗔 𝗛𝗔𝗩𝗘 𝗦𝟲𝗫?
FanfictionTác giả: Mũm Mĩm Là Tui Thể loại: H văn, OOC, hướng hiện thực. Couple: Song Vũ Điện Đài, Doãn Gia Nhân, Kepatyuan (3P).