Chao xìn ~
Hẳn là mọi người đã có khoảng thời gian (ngắn) khá là sầu với 'Kiếp Chồng Chung' phải hông nè =))))))
Tê chỉ mún nhắn gửi chút hoy 😁 dưới đây là một số idea được rcm cũng như là Tê đã nghĩ đến nhưng bị vướng mood ề mô nên hoãn =)))))
1. Bàn giáo viên (Song Vũ - được rcm)
2. Chữa cháy (Doãn Gia Nhân - được rcm)
3. Học võ (cp chưa xác định)
4. Hút máu (Song Vũ)
Trước mắt thì có 4 idea trên là Tê đã định hình được sẽ viết thế nào. Mọi người còn muốn đọc kiểu nào, hay muốn tuw thees nào khi ừm hứm đều có thể rcm cho Tê nha. Sắp tới khom có ề mô nên sẽ viết kha khá shot 'thú nhún' cho mọi người =))))))
Hứng ề mô đến từ những bài hát nên hên hên xu xu mà ề mô giữa chừng nha chòiiiii =)))))
Hôm trước có bạn bảo Tê bên blog là lâu quá không thấy Tê viết longfic, Tê có trả lời gòi nhưng sẵn đây Tê cũng muốn nói lại với mọi người.
Ban đầu Tê cũng nói là sau khi xong một bộ longfic tầm 30 chương sẽ nghỉ ngơi một thời gian (khá) dài, thì idea mà Tê ấp ủ chính là nó, mà mãi vẫn chả viết được chữ nào 😢
Nó đến bất ngờ lắm, nên Tê cũng chẳng kịp note lại thứ gì về nó cả. Nên bây giờ muốn viết thì Tê cần phải đi tìm chút cảm hứng và phải xem xem phát triển tình tiết thế nào để không bị nhàm. Vì vậy Tê nghĩ là có thể sau khi hoàn thành học phần của kỳ này sẽ bắt tay vào viết.
Dự định của Tê về longfic này có hai ý nhỏ mà đến giờ Tê vẫn nhớ, sẵn thì spoil cho mọi người luôn =)))))
1. Diễn viên BG x diễn viên BL (giới giải trí, bị bẻ cong)
2. Có ngược, có ngọt, có H.
Shot ừm hứm thì Tê đang bắt tay vào viết, nhưng mọi người cũng biết đó, giờ đi học off hết rồi. Tê cũng không ôm máy sáng chiều như trước được, rảnh tay thì gõ một chút thôi, nên viết xong 4 idea trên Tê mới up. Hay mọi người muốn xong cái nào up cái đó? Cứ cmt cho Tê biết nha, yêu mọi người 😗😗😗😗
Buổi tối dzui dzẻ ❤❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗗𝗢 𝗬𝗢𝗨 𝗪𝗔𝗡𝗡𝗔 𝗛𝗔𝗩𝗘 𝗦𝟲𝗫?
FanfictionTác giả: Mũm Mĩm Là Tui Thể loại: H văn, OOC, hướng hiện thực. Couple: Song Vũ Điện Đài, Doãn Gia Nhân, Kepatyuan (3P).