Bắt gặp

810 43 38
                                    


Trương Gia Nguyên nằm sấp trên giường chơi game, tay di chuyển liên tục trên màn hình còn mắt thì chăm chú nhìn người đang chuẩn bị ra ngoài. Anh mím môi, nhẹ giọng hỏi thử.

-Này Pat.

-Ừ?

-Tối nay không về thật hả?

-Ừ, không về.

Patrick vừa đáp lại anh vừa đeo túi xách lên vai, ra đến trước cửa mang giày. Cậu dậm chân vài cái, tạm biệt Trương Gia Nguyên rồi đóng cửa.

-Nguyên ca, tớ đi nhé.

-Ò.

Trương Gia Nguyên tùy ý trả lời, anh ngưng tay, rướn người nhìn một chút rồi leo xuống giường chạy đi mở cửa, xem thử cậu đã đi chưa. Nhìn bóng dáng khuất dần nơi cầu thang, anh thở dài, ảo não quay về giường, nằm phịch xuống.

Trương Gia Nguyên quay đầu nhìn chiếc giường còn đồ đạc lộn xộn bên cạnh, rất tự giác mà đứng lên dọn dẹp giúp Patrick. Nhưng tay vừa chạm đến quần áo của cậu, một mùi hương ngọt dịu như hương sữa đã thoang thoảng nơi đầu mũi, Trương Gia Nguyên nhẹ nhàng đưa áo của cậu lên mũi ngửi thử. Mùi hương khiến anh mở to mắt, thơm quá, là mùi cơ thể, không phải bất kỳ loại nước hoa nào.

Anh không nhịn được lại hít hít vài cái, nhưng nhận ra hành động của mình có phần giống mấy tên biến thái liền vỗ mạnh vào má, tiếp tục dọn dẹp. Trong suốt quá trình, Trương Gia Nguyên đã bật ra một ý nghĩ vô cùng hư hỏng, anh muốn tự thẩm trên giường của cậu.

.

Patrick đến tàu điện ngầm rồi mới nhớ ra mình quên đem chìa khóa câu lạc bộ, nó được móc chung với khóa phòng ký túc, ban nãy có lẽ vội quá nên không cầm theo. Cậu khẽ vỗ đầu mình, nhìn chuyến tàu vừa đến trạm, cắn môi, quay đầu chạy về ký túc.

Trương Gia Nguyên vạn lần cũng không ngờ tới Patrick đang trên đường về. Anh nằm trên giường của cậu, nơi đầu mũi ngập tràn hương sữa thơm ngát của người kia, Trương Gia Nguyên nắm lấy vật to lớn đã cương cứng lôi ra khỏi quần short, nhịp nhàng lên xuống, tưởng tượng bộ dạng Patrick ở trước mặt mình, không ngừng bày ra vẻ quyến rũ.

-Ư~ Pat...

Anh mím môi đón nhận khoái cảm đang lan khắp tứ chi, miệng vô thức gọi tên người mình thương nhớ. Trương Gia Nguyên thích Patrick từ lúc gặp cậu ở lễ chào đón tân sinh viên, đến nay đã hơn ba năm, anh còn định vào lễ tốt nghiệp sẽ bày tỏ với cậu, nhưng hiện tại Trương Gia Nguyên lại ở trên giường người kia tự thẩm, thì anh còn mặt mũi nào để tỏ tình với cậu đây.

Nghĩ đến đây, trong đôi mắt vốn chứa đầy dục vọng, ẩn chứa thêm vài tia áy náy. Trương Gia Nguyên hít sâu một hơi, cảm nhận mùi sữa ngọt ngào lấp đầy buồng phổi, động tác tay càng lúc càng nhanh. Ngay lúc anh xuất tinh, cửa phòng cũng bị mở ra.

-Nguyên ca?

Patrick có chút kinh ngạc nhìn một màn trước mắt, Trương Gia Nguyên, nằm trên giường cậu...tự thẩm.

Anh đơ ra khi nghe âm thanh cửa mở, nhưng giọng nói của Patrick mới triệt để đẩy Trương Gia Nguyên vào vực thẳm. Ngồi bật dậy tìm khăn giấy lau chùi sơ qua, Trương Gia Nguyên chỉnh lại quần áo xốc xếch, trong mắt ngập tràn tội lỗi nhìn cậu. Một mảng yên tĩnh bao trùm hai người, một lúc sau, Trương Gia Nguyên cúi đầu khẽ nói.

𝗗𝗢 𝗬𝗢𝗨 𝗪𝗔𝗡𝗡𝗔 𝗛𝗔𝗩𝗘 𝗦𝟲𝗫?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ