15 bế quan

110 9 0
                                    

Lam trạch xuyên cười tủm tỉm nói: "Không tồi, vô tiện đích xác thích cay, trạch xuyên ca cho rằng bỏ thêm cay càng dễ dàng nhập khẩu ~"

Một phen cãi cọ sau, lam trạch xuyên đồng ý giảm đi cay độc gia vị, đến nỗi nhiều nửa tiền hoàng liên, bởi vì Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện cũng không biết, cho nên vẫn luôn bảo lưu lại xuống dưới, thế cho nên Ngụy Vô Tiện cuối cùng ăn đại nhà ăn dược thiện đều cảm thấy là mỹ vị món ngon, đây là lời phía sau.

Ngày thứ hai, Ngụy Vô Tiện uống thuốc lúc sau, đuổi ở tu luyện phía trước tìm được lam hi thần: "Lam đại ca, ngài biết lam trạm thích cái gì sao? Hoặc là có cái gì muốn?"

Lam hi thần cười hỏi: "Vì sao hỏi thăm cái này?"

Ngụy Vô Tiện lắp bắp, nói không nên lời cái nguyên cớ, hắn tổng không thể nói coi trọng người đệ đệ đi......

Lam hi thần cười nói: "Quên cơ cũng không thiếu cái gì. Nếu muốn cảm tạ hoặc bồi tội liền thật cũng không cần, quên xảo trá cảnh trong sáng, sẽ không đem chuyện cũ tồn tại trong lòng."

Ngụy Vô Tiện dùng giọng mũi nồng đậm "Nga" một tiếng liền hành lễ đến sau núi tìm sư phụ.

Có lẽ là Thái trưởng lão bối phận cao, có lẽ là gương mặt hiền từ tuổi đại, lại có lẽ là này dù sao cũng là duy nhất cùng chính mình mẫu thân có quan hệ người, Ngụy Vô Tiện đối với sư phụ bất tri bất giác liền đem trong lòng ý tưởng nói ra.

Thái trưởng lão bật cười mà đánh một chút chân: "Chưa đủ lông đủ cánh, liền biết cái gì là tâm duyệt không tâm duyệt?"

Ngụy Vô Tiện ai nha một tiếng, xoa xoa cẳng chân, bò đến Thái trưởng lão đầu gối đầu, hạ xuống nói: "Vô tiện mơ thấy lam trạm, muốn cùng hắn cùng nhau, cùng nhau làm bất luận cái gì sự!"

"Tưởng mỗi ngày tỉnh lại mở mắt ra là có thể thấy hắn, cũng tưởng hắn mỗi ngày cái thứ nhất nhìn thấy ta!"

"Vô tiện nhìn đến lam trạm ở trong mộng cười, muốn cho hắn mộng ngoại cũng vui vẻ cười......"

Thái trưởng lão vẻ mặt bình tĩnh mà nhìn Ngụy Vô Tiện, hỏi: "Vô tiện cũng biết quên cơ mỗi ngày chi tiêu bao nhiêu?"

Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu: "A? Sư phụ ngài đề tài này dời đi thật quá đáng đi? Vô tiện cùng ngươi nói lữ đâu, kéo ra tiêu làm gì?"

Thái trưởng lão xoa xoa Ngụy Vô Tiện đỉnh đầu, trầm giọng nói: "Quên cơ tự trúng độc khởi, mỗi ngày đơn dược tiền hạng nhất liền phải 120 hai, mặt khác mỗi ngày thức ăn hai trăm lượng. Chỉ bằng vô tiện về điểm này nguyệt bạc, là nuôi không nổi quên cơ."

Ngụy Vô Tiện trừu trừu khóe miệng: "Một ngày ăn hai trăm lượng! Mỗi đốn sơn trân hải vị ăn đến no cũng không cần hai trăm lượng a!"

Thái trưởng lão: "Quên cơ tự nuốt khẩu thương sau, tầm thường đồ ăn lại không được nhập khẩu, đó là nuốt thanh cháo cải trắng cũng như đao cắt hỏa liệu. Chỉ có thể đem sở hữu nguyên liệu nấu ăn đấm nghiên thành cao tương, nấu chín ướp lạnh phía sau nhưng dùng ăn. Nguyên liệu nấu ăn có lẽ không quý, nhưng là làm quá trình thập phần phức tạp, tốn thời gian. Một người vội thượng dăm ba bữa, mới đến một khối cao tương. Vô tiện ngươi nói, ngươi như thế nào dưỡng hắn?"

Ngụy Vô Tiện lúc này mới minh bạch, vì cái gì khi còn nhỏ lam trạm rõ ràng khát vọng đường hồ lô, chính mình tặng hắn hắn lại không có nếm thử, sửng sốt một lát mới lẩm bẩm nói: "Vô tiện chỉ nói muốn cùng lam trạm cùng nhau, lại chưa nói quải hắn xa chạy cao bay. Liền tính lam trạm không cần uống thuốc, trạch vu quân cũng sẽ không đồng ý hắn rời đi Lam gia đi......"

Thái trưởng lão cười nói: "Lam thị chỉ nhận mệnh định người, trạch vu quân bên kia vô tiện không cần nhiều lự. Chỉ là vô tiện muốn cùng quên cơ cùng nhau, kia cũng được đến quên cơ tán thành, có năng lực đứng chung một chỗ mới được."

Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu, nhìn thấy Thái trưởng lão trong mắt ý cười, nghiêm nghị nói: "Sư phụ, ta muốn bế quan tu luyện, sau này liền cùng hắn cùng nhau phùng loạn tất ra!"

Vì thế trưa hôm đó hưu khóa sau, Nhiếp Hoài Tang chỉ chờ tới rồi một cái Ngụy Vô Tiện bế quan tin tức, trường thanh kêu rên hồi lâu, xoay người đi tìm ôn ninh hoắc hoắc.

Ngụy Vô Tiện bế quan đi, nhưng là Lam Vong Cơ cùng Lam thị không có bế quan, từ nay về sau hai năm, nghe học như cũ, phùng loạn tất ra như cũ, tham gia thanh đàm hội cùng các loại vây săn như cũ.

Hàm Quang Quân chi danh lan truyền khai lúc sau, Lam thị nhận được xin giúp đỡ càng nhiều, phần lớn là chưa tu tập quá người thường, cũng có bị các loại họa loạn quấy nhiễu tiên môn.

Nhưng mà Hàm Quang Quân một người khó có phân thân thuật, vì thế sự tình đơn giản đều có Lam thị môn sinh xử lý, chỉ có việc khó mới yêu cầu Hàm Quang Quân hoặc là các trưởng lão tự mình xuất động.

Hai năm gian, lam hi thần rốt cuộc du ngoạn cảm thấy mỹ mãn, trở về tiếp nhận Lam thị tông vụ, cấp Lam Vong Cơ cũng hưu một cái nghỉ dài hạn, vì thế Lam Vong Cơ cũng bế quan đi.

Lại đến vào đông, Lam thị sau núi lại đột nhiên trống rỗng tụ tập rất nhiều nồng hậu mây đen, tia chớp liên tiếp không ngừng cũng hoa không khai âm u không trung, toàn bộ Lam thị bao phủ ở u ám dưới.

Lam Khải Nhân vỗ về râu dê, cùng lam hi thần đứng ở hàn cửa phòng, gắt gao nhìn chằm chằm sau núi, lo lắng sốt ruột. Sau núi bế quan các tiền bối cùng Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ đều là Kim Đan tu sĩ, cũng không biết là vị nào độ kiếp tấn chức.

Nùng mây tụ tập hai ngày, tia chớp cũng sáng hai ngày, nhưng mà lôi kiếp chậm chạp không rơi hạ, Lam Khải Nhân cùng lam hi thần trong lòng lo lắng càng sâu, trước nay không nghe nói qua lôi kiếp tụ uy thế yêu cầu hai ngày, này lôi kiếp lạc càng vãn, mang đến uy thế càng lớn.

Lam hi thần triệu hồi sở hữu trưởng lão môn sinh, đem vân thâm không biết chỗ các nơi kết giới gia cố ba lần, để ngừa trước sơn môn sinh bị thiên lôi dư uy sở liên luỵ.

Lại quá ba ngày, kia đầy trời tia chớp bỗng nhiên biến mất vô tung vô ảnh, đen như mực kiếp vân biến thành dày nặng màu xám đậm, bàn tay đại bông tuyết phiến lưu loát mà phiêu xuống dưới.

Đại tuyết hạ hai ngày mới đình, một tiếng sấm vang đều không có, một đạo lôi kiếp đều không có!

Đã sớm gấp trở về thanh hành quân cùng lam hi thần, Lam Khải Nhân liếc nhau, đây là...... Thiên Đạo khai cái vui đùa?

( Thiên Đạo: Lão tử luyến tiếc phách nhà ta nhãi con, ai có ý kiến! Nghẹn! )

Ba người vội vàng chạy đến sau núi, từng cái tuần tra quá các vị tiền bối cùng Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện bế quan sơn động, các vị linh lực dao động đều vô dị thường, chỉ có thể xác định sau núi các vị cũng không tổn thương, nhưng đến tột cùng là ai đưa tới lôi kiếp, liền không ai biết.

Lúc này không tiếng độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ