Lam Vong Cơ nguyên bản lãnh túc thể diện tức khắc kết một tầng sương lạnh, bất chấp thu cầm thu kiếm liền trực tiếp đi theo dòng nước cùng nhau rơi vào hồ nước bên trong.
Tiểu Nguyên Anh nãi thuần tịnh linh thể, vừa vào thủy đã bị hồ nội thủy quỷ tranh nhau tranh đoạt, mà Lam Vong Cơ vào nước lúc sau, những cái đó thủy quỷ lại sợ với cường đại uy áp khắp nơi chạy trốn.
Lam Vong Cơ cảm giác một chút linh điệp vị trí, bàn tay bình quán, nồng đậm linh lực từ trong tay lan tràn khai đi, thực mau rót vào linh điệp.
Linh điệp hai đôi cánh nhanh chóng duỗi trường, hai sau cánh đem tiểu Nguyên Anh gắt gao mà bao vây lại, lúc này mới phe phẩy một đôi trước cánh, nghịch dòng nước trở lại Lam Vong Cơ lòng bàn tay, lấy râu đụng vào Lam Vong Cơ thủ đoạn.
Thủy quỷ vô pháp trực tiếp đối tiểu Nguyên Anh tạo thành thương tổn, oán khí lại vô khổng bất nhập.
Linh điệp triển khai sau cánh, một lần nữa hiện ra ở Lam Vong Cơ trước mắt tiểu Nguyên Anh, từ đầu đến chân đều bị quấn lên nhè nhẹ từng đợt từng đợt màu đen oán khí, toàn bộ tiểu tể tử thống khổ mà ôm thành một cái đoàn, vô lực mà cuộn tròn ở Lam Vong Cơ trên tay.
Oán khí xâm lấn đơn giản, đi trừ bỏ như kéo tơ lột kén phiền toái.
Lam Vong Cơ lại ở linh điệp trung rót vào vài phần linh lực, lúc này mới dùng linh điệp hai cánh bao vây lấy tiểu Nguyên Anh thu hồi chính mình đan trong phủ điều dưỡng.
Trong nước quên cơ cầm vô pháp bình thường đàn tấu 《 phá ma 》, đi ngược dòng huy kiếm trở ngại cũng cường, Lam Vong Cơ đem chúng nó thu vào đan phủ, nín thở liễm thần, thu hồi sở hữu linh áp.
Cứ như vậy, Lam Vong Cơ cái này bán tiên chi thân, liền thành chúng thủy quỷ tranh nhau cướp đoạt đối tượng, đãi trong nước oán khí nhất đủ cái kia thủy quỷ hiện thân sau, Lam Vong Cơ bỗng nhiên mở hai mắt. Tâm niệm đã khởi, trọng kiếm tránh trần tức khắc hóa thành ngàn bính tương đồng lợi kiếm, trực tiếp đem sở hữu thủy quỷ nhất kiếm xuyên tim, mang ly mặt nước.
Canh giữ ở xung quanh môn sinh thấy thế, chạy nhanh ngự kiếm lại đây chuẩn bị độ hóa.
Lam Vong Cơ lại lạnh giọng nói: "Bảo vệ tốt khắp nơi!"
Ngay sau đó một khúc 《 tuyệt sát 》, đem sở hữu trên tay dính huyết thủy quỷ, toàn bộ diệt tẫn.
Lam tề hai họ môn sinh nhìn dư lại năm sáu cái ngốc nhiên thủy quỷ, cũng mờ mịt.
Lam Vong Cơ lạnh lùng nói: "Này mấy cái chưa từng giết người, độ hóa đi."
Lam hi thần nhíu mày: "Quên cơ mới vừa rồi tiêu diệt thủy túy đều là mang theo mạng người. Kia khôi thủ tai họa còn lưu trữ?"
Lam Vong Cơ không đáp hỏi lại: "Huynh trưởng còn muốn hỏi chuyện?"
Lam hi thần nói: "Nếu tự hành rơi xuống nước, liền tính thành thủy quỷ, cũng sẽ không có lớn như vậy oán khí. Định là kẻ gian làm hại, phẫn hận khó tiêu, lúc này mới gây thành mối họa."
Lam Vong Cơ nhàn nhạt nói: "Chậm."
Lam hi thần thở dài, vỗ vỗ Lam Vong Cơ bả vai: "Diệt cỏ tận gốc không có sai. Chỉ là nếu không biết nguyên do...... Huynh trưởng sợ còn có người gặp hãm hại a......"