Lam Vong Cơ lẳng lặng mà nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, nghiêm túc nói: "Không phải."
Ngụy Vô Tiện dịch đến Lam Vong Cơ bên người, cười hì hì nói: "Này có cái gì ngượng ngùng." Bỗng nhiên thu hồi tươi cười, nghiêm nghị nói: "Lam trạm, ta muốn thỉnh ngươi làm một chuyện!"
Lam Vong Cơ tố nhiên trả lời: "Chuyện gì?"
Ngụy Vô Tiện: "Ta tưởng thỉnh ngươi ngày mai làm tán giả."
Lam Vong Cơ: "Tán giả cần từ đại tân chỉ định."
Ngụy Vô Tiện: "Được rồi, ta đi cầu sư phụ tới nói, lam trạm nhưng ngươi không thể chối từ a ~"
Lam Vong Cơ gật đầu. Thái trưởng lão nguyên bản liền muốn kêu Lam Vong Cơ làm tán giả, tự nhiên miệng đầy đáp ứng.
Ngụy Vô Tiện vui rạo rực mà chạy hướng trúc ốc, lại nghe môn sinh nói: "Ngụy công tử, Nhiếp nhị công tử cùng ôn tiểu công tử tới rồi."
Ngụy Vô Tiện triều phòng trong hô: "Lam trạm, Thái trưởng lão đáp ứng rồi, ta đi rất nhanh sẽ trở lại!"
Lam Vong Cơ thanh âm truyền ra tới, tuy rằng chỉ có một "Hảo" tự, lại làm Ngụy Vô Tiện vui vẻ vô cùng.
Đã đáp ứng rồi tham gia quan lễ, tự nhiên là muốn chuẩn bị lễ vật. Ngụy Vô Tiện thích nhất thiên tử cười, Cô Tô lui tới một chuyến tuy không uổng sự, nhưng chắc chắn qua giờ Hợi.
Trầm ngâm một lát, Lam Vong Cơ vẫn là từ bỏ ngàn dặm mua rượu điên cuồng hành động, lại hồi tưởng một chút, hiện giờ Ngụy Vô Tiện trang phục đều có Lam thị xử lý, Ngụy tiền bối phu thê cũng là phụ thân ở vì bọn họ dưỡng hồn, trừ cái này ra, tựa hồ cũng không sở thiếu.
Nghĩ tới nghĩ lui, Lam Vong Cơ duỗi tay ngưng ra một con băng lam linh điệp, này linh điệp so thông tin linh điệp lược tiểu, nhưng mà thần hình cụ bị, quả nhiên là một cái phiêu nhiên linh động, tiếp theo lại mặc xướng một đoạn giai điệu, ngưng với linh điệp bên trong, theo sau khiến cho linh điệp ngừng ở Ngụy Vô Tiện ngày mai phải dùng phát quan thượng, chậm rãi vỗ hai cánh.
Sau nửa canh giờ, Ngụy Vô Tiện mới trở lại trúc ốc, cười hì hì nói: "Đàm Châu Trân Bảo Các cũng chưa cái gì thứ tốt." Sau đó từ trong lòng lấy ra một cái túi Càn Khôn, lấy ra một phen phiến cốt cùng hai trương lụa gấm mặt quạt liền bắt đầu động thủ, trong miệng không ngừng nói: "Đây là ngày mai đáp lễ. Trạch xuyên nhị ca cùng ôn ninh chuẩn bị hồi bọn họ một viên dung nham nước mắt, tá dược không thể tốt hơn. Nhiếp nhị thích nhất cây quạt, ta phải một phen cơ quan thiết phiến, vừa lúc hồi cho hắn phòng thân dùng, Nhiếp nhị chắc chắn thích."
Lam Vong Cơ cầm lấy trong đó một trương lụa gấm, bỗng nhiên nói: "Huynh trưởng sở vẽ!"
Ngụy Vô Tiện cười nói: "Đúng vậy đúng vậy. Lam đại ca họa là tốt nhất, nhưng mà lại không phải ta trong lòng hảo." Dừng một chút lại nói: "Kia viên băng lam nội đan ta trở thành đáp lễ đưa cho lam đại ca."
Lam Vong Cơ buông lụa gấm, hỏi: "Nhiếp nhị công tử đưa ngươi vật gì?"
Ngụy Vô Tiện thuận miệng đáp: "Thoại bản tử. Nhạ, chính là cái này." Nói xong từ trong lòng ngực lấy ra một quyển lam bố bao sách, bỗng nhiên lại tưởng Nhiếp Hoài Tang rốt cuộc tặng cái gì, vì thế nhét trở lại trong lòng ngực, muộn thanh nói: "Không thể cho ngươi xem!"
Lam Vong Cơ: "......"
Ngụy Vô Tiện dính hảo mặt quạt lại dùng linh lực hong khô, thử một chút, thổi thổi rơi rụng ở phía trước một lọn tóc, cười hỏi: "Có phải hay không phong lưu vô song ~"
Lam Vong Cơ tán đồng gật gật đầu, nhẹ nhàng "Ân" một tiếng.
Ngụy Vô Tiện cười nói: "Đáng tiếc a ~ cùng ta không đáp ~ ha ha ha......" Cười một hồi, cọ đến Lam Vong Cơ bên người, dựa gần hắn hỏi: "Lam xanh thẳm trạm, ngươi đưa ta cái gì?"
Lam Vong Cơ nhấp nhấp miệng.
Ngụy Vô Tiện ngay sau đó lại tự mình an ủi nói: "Ai ~ ngươi hôm qua mới biết được ta hành quan lễ, hôm nay lại cùng ta đãi cả ngày, không có chuẩn bị thực bình thường. Nếu không...... Hồi Cô Tô sau mời ta uống thiên tử cười, thế nào?"
Lam Vong Cơ gật đầu, nhẹ giọng "Ân" một chút, dừng một chút lại nói: "Lễ đã bị hảo."
Ngụy Vô Tiện "A" một tiếng, trừu trừu khóe miệng: "Mới một hồi công phu, có thể bị cái gì nha? Lam trạm ngươi cũng không thể có lệ!"
Lam Vong Cơ phô khai một trương giấy trắng, đề nét bút hai cái trận pháp, buông bút sau vươn ra ngón tay, kia ngừng ở ngọc quan thượng linh điệp liền bay lại đây, ngừng ở đầu ngón tay.
Ngụy Vô Tiện bất mãn đạo đạo: "Đưa tin linh điệp! Một lát liền tan đi......" Thiếu đình lại lẩm bẩm một câu: "Quan lễ liền lúc này đây, ta còn muốn thu gom cả đời đâu......"
Lam Vong Cơ nói: "Sẽ không." Ngay sau đó chỉ huy linh điệp dung tiến Ngụy Vô Tiện đan phủ, sống ở ở tiểu Nguyên Anh bên mái.
Ngụy Vô Tiện lúc này mới thu hồi bất mãn, sẽ không lập tức tiêu tán liền hảo, sau này lúc nào cũng đưa vào chút linh lực, cũng không phải cái gì tổn thất lớn. Không bao lâu, Ngụy Vô Tiện kinh ngạc hỏi: "Lam trạm, đây là cái gì khúc? Dễ nghe!"
Lam Vong Cơ: "《 tẩy hoa 》."
Ngụy Vô Tiện: "Không đúng, nhiều."
Lam Vong Cơ nhấp nhấp miệng.
Ngụy Vô Tiện nói: "Không thể nói sao?"
Lam Vong Cơ: "Không phải." Dừng một chút lại nói: "Còn chưa định danh."
Ngụy Vô Tiện đang muốn hỏi là ngươi làm, nào biết Lam Vong Cơ lại nói: "Còn chưa hoàn thành."
Ngụy Vô Tiện: "Ân? Đích xác lược đoản chút." Bỗng nhiên liền hưng phấn lên: "Đây là chuyên môn vì ta làm khúc sao? Ngươi làm? Nhưng có bị tuyển tên?"
Lam Vong Cơ gật gật đầu, lại nói: "Chưa hoàn thành, như thế nào đặt tên?"
Ngụy Vô Tiện thâm biểu đồng ý: "Là muốn thận trọng chút." Ngay sau đó lại cười khanh khách nói: "Hạ nửa khuyết, ta tới tục a ~"
Lam Vong Cơ: "Đã là ta đưa lễ, tự ứng có ta một mình hoàn thành."
Ngụy Vô Tiện "Úc" một tiếng, dù sao một nửa cũng dễ nghe, liền không có tiếp tục rối rắm.
Lam Vong Cơ đem mới vừa vẽ hai cái trận pháp giấy trắng phóng tới Ngụy Vô Tiện trước mặt.
Trận pháp tinh diệu, Ngụy Vô Tiện nhìn một hồi, đột nhiên hỏi: "Đây là Lam thị linh điệp linh lực lưu chuyển trận đồ?"
Lam Vong Cơ gật đầu: "Hơi làm sửa chữa có thể lưu âm."
Ngụy Vô Tiện vỗ tay một cái: "Đúng vậy, ta như thế nào không nghĩ tới!" Ngay sau đó đề bút sửa lại vài lần, lại giác không đúng, đang muốn lâm vào minh tư khổ tưởng, dư quang lại thấy Lam Vong Cơ muốn nói lại thôi biểu tình, vì thế ngẩng đầu, nghiêm túc hỏi: "Lam trạm, ngươi muốn nói cái gì?"
Lam Vong Cơ chỉ nói: "Ngày mai cần dậy sớm, sớm chút ngủ."