Ở Liên Hoa Ổ thời điểm Ngụy Vô Tiện thích nhất hô bằng dẫn bạn, tự nhiên sẽ không nói, hắn là học Lam Vong Cơ phong cách hành sự, chỉ nói: "Giao hữu nào có trừ túy quan trọng, huống chi ta cha mẹ tại đây, sư phụ ở vân thâm không biết chỗ, có người nhà tương chờ tự nhiên là hoàn thành ủy thác lập tức liền phải về nhà, nơi nào còn sẽ vui đến quên cả trời đất?"
Lam Vong Cơ thấy Ngụy Vô Tiện đem vân thâm không biết chỗ cùng thì hoa viện trở thành gia, trong lòng tự nhiên mà vậy mà liền nổi lên nhàn nhạt vui sướng.
Dừng một chút, Ngụy Vô Tiện lại hỏi: "Lam trạm, hôm nay ta ngủ nơi nào? "
Lam hi thần cười hỏi: "Thường lui tới vô tiện tới thì hoa viện, nằm với nơi nào?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Lam bá bá liền an bài vô tiện ngủ nơi này. Chỉ là vô tiện không biết nguyên lai lam đại ca cũng là tại đây phòng nghỉ ngơi." Quay đầu nhìn nhìn nội bộ lúc sau, tổng cộng liền một trương triển cánh tay khoan tiểu giường, như thế nào cũng không nghĩ ra lam hi thần cùng Lam Vong Cơ hai người như thế nào có thể ngủ đến hạ.
Lam hi thần cười nói: "Nghỉ ngơi đều không phải là chỉ có ngủ một đường."
Ngụy Vô Tiện vỗ tay một cái, hiểu rõ nói: "Vây lò dạ thoại, tĩnh tọa điều tức cũng là nghỉ ngơi!" Tiếp theo lại xả Lam Vong Cơ tay áo cố ý hạ giọng: "Lam trạm, hôm nay ta và ngươi một phòng bái ~ bằng không ta lại đã phát ác mộng ai trị trụ ta ~"
Lam Vong Cơ gật đầu, chỉ nhàn nhạt mà nói một tiếng: "Huynh trưởng."
Lam hi thần cười lắc lắc đầu, thỏa hiệp nói: "Huynh trưởng ngủ phụ thân nơi đó."
Lam Vong Cơ nhẹ giọng "Ân" một chút.
Lam hi thần lại hỏi: "Vô tiện hiện giờ đã là Nguyên Anh tu sĩ, quan lễ lúc sau chuẩn bị lưu tại Lam thị vẫn là tự lập môn hộ? "
Ngụy Vô Tiện nguyên bản đã sớm hạ quyết tâm lưu lại, nhưng hiện tại lam hi thần như vậy vừa hỏi, hắn đảo muốn biết Lam Vong Cơ là có ý tứ gì, vì thế quay đầu nghiêm túc mà nhìn hắn nghiêm nghị hỏi: "Lam trạm, ngươi hy vọng ta lưu lại vẫn là rời đi?" 
Lam Vong Cơ cũng nghiêm túc trả lời: "Người khác vô pháp cùng ngươi làm lựa chọn, đi lưu đều có chính ngươi quyết định." Dừng một chút lại nói: "Mặc kệ lưu tại Lam thị, vẫn là tự lập môn hộ, làm việc chỉ cần tuần hoàn đại đạo,  không thẹn với tâm liền có thể. "
Ngụy Vô Tiện nghe Lam Vong Cơ nói như vậy, liền biết hắn chưa động tâm, chỉ để ý chính mình có phải hay không đi đường ngay, mà không để bụng từ nơi nào đi.
 lam hi thần cười nói: "Quên cơ mới vừa rồi còn nói luyến tiếc vô tiện rời đi.  như thế nào vô tiện bản nhân tại đây rồi lại lật lọng ?"
Ngụy Vô Tiện lập tức hưng phấn nói : "Lam đại ca đây là thật vậy chăng? Lam trạm luyến tiếc ta rời đi! "
Lam hi thần nhìn nhìn Lam Vong Cơ dần dần nổi lên ửng đỏ vành tai mỉm cười gật gật đầu.
Ngụy Vô Tiện nhẹ giọng hừ một tiếng, lắc lắc Lam Vong Cơ cánh tay lẩm bẩm nói :  "Lam trạm a, ngươi như thế nào có thể như vậy! Như thế nào đối với ca ca ngươi liền nói cái gì đều nói ra, cùng ta liền cái gì đều không nói ~ này tốt xấu cũng là ta đi tìm tới linh dược ngươi mới có thể mở miệng nói chuyện đi ~"
Lam Vong Cơ nhàn nhạt nói:  "Cũng không không tha. "
Ngụy Vô Tiện lại hừ một tiếng, chửi thầm nói: "Khẩu thị tâm phi!"
Ngụy Vô Tiện kỳ thật cũng không tin tưởng Lam Vong Cơ sẽ nói có bỏ được hay không như vậy như vậy nhão dính dính nị người nói, vì thế lại quay đầu hỏi lam hi thần: "Lam đại ca là làm sao thấy được lam trạm không bỏ được vô tiện rời đi?"
Lam hi thần chỉ mỉm cười nói : "Trực giác mà thôi. Bất quá vô tiện, mới vừa cùng quên cơ thương lượng một chút, nếu vô tiện thật muốn tự lập môn hộ, nhưng trước tiên ở  Đàm Châu thì hoa viện, đãi tìm được thích hợp địa phương địa phương lại làm quyết định. "
 Ngụy Vô Tiện lập tức lôi kéo Lam Vong Cơ thủ đoạn , thận trọng nói :  "Vô tiện tuy có Nguyên Anh tu vi ,  nhưng vô tiện sở tu linh lực vốn là dễ dàng bạo tẩu, cho nên...... Vô tiện đời này đều không rời đi lam trạm. "
Lam hi thần nổi lên ý cười, hư nắm cái nắm tay chống môi dưới, cười kéo về đề tài: "Vô tiện xác định không có tưởng thỉnh khách khứa?"
Ngụy Vô Tiện nghiêm nghị nói: "Lao lam đại ca ngày mai cùng ôn ninh phát cái thiệp, vô tiện tự mình đi đưa đều được!"
Lam hi thần nghiêm nghị trả lời: "Hảo, ngày mai lam đại ca đưa đi là được." Nói xong, xoay người rời đi, đi tới cửa, vẫn là nhịn không được ngừng bước chân, quay đầu lại mỉm cười nói: "Quên cơ có hay không phát giác......"
Lam Vong Cơ: "Chuyện gì?"
Lam hi thần cười nói: "Vô tiện cùng quên cơ nói chuyện thanh âm, cùng mặt khác người ta nói lời nói thời điểm bất đồng."
Ngụy Vô Tiện lập tức cao giọng phản bác: "Nào có không giống nhau? Nói chuyện còn có thể không giống nhau sao?"
Lam Vong Cơ cũng thần sắc đạm nhiên mở miệng: "Cũng......" Bỗng nhiên ý thức được đích xác không giống nhau, vì thế hơi dại ra đem mặt sau "Vô bất đồng" ba chữ nuốt vào bụng.
Lam hi thần chỉ hơi hơi mỉm cười, liền xoay người rời đi.
Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm cửa sửng sốt sau một lúc lâu mới quay đầu lại hỏi Lam Vong Cơ: "Thật sự bất đồng?"
Lam Vong Cơ gật đầu.
Ngụy Vô Tiện lẩm bẩm một câu "Nào có!" Sau đó âm thầm hạ quyết tâm, tìm nhàn rỗi phát minh một cái lưu thanh phù, chính mình nghe một chút có cái gì không giống nhau.
Một đêm không nói chuyện, ngày thứ hai sáng sớm, Lam Vong Cơ liền đánh thức suốt đêm yên giấc Ngụy Vô Tiện, bắt đầu đem quan lễ nghi trình từng bước một phân giải nói cho Ngụy Vô Tiện nghe.
Sau đó lại từ thần khởi dâng hương tắm gội, đến lễ tất đáp tạ khách khứa, từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ, từng cái biểu thị một lần.
Ngụy Vô Tiện mặc niệm hai lần, lại chính mình diễn luyện một lần, bảo đảm vạn vô nhất thất, luyện xong cuối cùng đáp tạ khách khứa, hướng trên bàn một bò, lẩm bẩm nói: "Nguyên lai quan lễ như vậy mệt a ~"
Lam Vong Cơ nhàn nhạt nói: "Nếu khách khứa thỉnh nhiều, cần phải đến buổi tối mới đến kết thúc."
Ngụy Vô Tiện nhớ tới đáp tạ khách khứa cần từng cái kính tạ, ba năm bạn tốt còn hảo, nếu là thỉnh thượng mười mấy hai mươi cái, đãi ti nghi một bên niệm xướng một bên đáp lễ, nhưng không phải đến trở lại buổi tối!
Bỗng nhiên, Ngụy Vô Tiện đột nhiên nhanh trí, ngẩng đầu hai mắt sáng lấp lánh mà nhìn Lam Vong Cơ, nhảy nhót hỏi: "Lam trạm! Hôm qua ngươi có chút không cao hứng, có phải hay không bởi vì ta thỉnh khách khứa danh sách thượng không có ngươi?"