5 nổi danh

224 13 0
                                    


Đàm Châu nguyên bản có tiên môn Tề thị đóng giữ, dựa theo quy định chỉ có Tề thị giải quyết không được yêu thú, bọn họ chướng mắt tà ám cùng với không có chỗ tốt xin giúp đỡ mới có thể cầu đến thì hoa trong viện tới. Bởi vậy mới đầu này một năm, thanh hành quân rất ít ra ngoài, mỗi ngày bồi Lam Vong Cơ ở thì hoa trong viện, bồi hắn cung linh giữ đạo hiếu, chỉ đạo hắn tu luyện, học tập, thập phần chăm chỉ.

Ba năm đại hiếu trừ hiếu đêm trước, lam hi thần phó thác Lam Khải Nhân chăm sóc vân thâm không biết chỗ sau, chính mình liền ngự kiếm đến Đàm Châu thì hoa trong viện cùng Lam Vong Cơ cùng nhau tế mẫu trừ hiếu.

Nhân lam hi thần phía trước tham dự thanh đàm hội, có bảy ngày không có tới thì hoa viện, liền tính toán ở chỗ này nhiều trụ một ngày, nào biết trừ hiếu sau một ngày thần khởi, Lam Vong Cơ giờ Mẹo chưa đến rồi đột nhiên ngồi dậy tới, duỗi tay diêu tỉnh ngủ ở bên người lam hi thần.

Lam hi thần có chút mông lung hỏi: "A Trạm làm sao vậy? Như thế nào tỉnh như vậy sớm?"

Lam Vong Cơ đầy mặt hưng phấn mà lôi kéo lam hi thần tay trái, ấn thượng chính mình đan phủ, nhàn nhạt hai tròng mắt trung là tràn đầy tự hào cùng vui sướng.

Lam hi thần vi lăng, bỗng nhiên hiểu được, cũng vui mừng nói: "A Trạm kết đan?"

Lam Vong Cơ khẽ gật đầu.

Lam hi thần thả ra một tia linh lực xem xét, thận trọng nói: "Có hay không cái gì không khoẻ? Mau ngồi xong, ca ca trợ ngươi củng cố một chút."

Lam Vong Cơ lắc đầu, lại gật gật đầu, cũng không mặc quần áo, liền như vậy quấn lên chân, bắt đầu đả tọa.

Lam hi thần cũng đồng dạng ngồi xếp bằng ngồi ở Lam Vong Cơ phía sau, trợ hắn chải vuốt mới vừa kết đan khi chợt nhanh chợt chậm linh lực lưu động, thẳng đến buổi trưa phương dừng lại.

Hai người mặc chỉnh tề sau, mở cửa liền thấy thanh hành quân sắc mặt trầm tĩnh mà đứng ở hành lang hạ.

Lam hi thần triều thanh hành quân hành lễ, nhẹ nhàng nói: "Phụ thân, A Trạm đêm qua kết đan, hi thần này liền hồi vân thâm không biết chỗ vì A Trạm đánh chế tiên kiếm."

Thanh hành quân gật đầu: "Con mẹ ngươi chỗ ở nội có một khối kim cương, ngươi trăng non dùng một nửa, dư lại một nửa cấp A Trạm bội kiếm dùng tới."

Lam hi thần đồng ý sau liền hấp tấp mà trở về vân thâm không biết chỗ.

Thanh hành quân đi đến Lam Vong Cơ bên người, duỗi tay ấn thượng bờ vai của hắn, thả ra bàng bạc linh lực đem hắn bao vây lại, một lát sau linh lực dũng mãnh vào Lam Vong Cơ đan trong phủ Kim Đan, theo Lam Vong Cơ bản thân linh lực vận chuyển một vòng thiên hậu lui ra tới.

Lam Vong Cơ lấy ra khăn gấm xoa xoa cái trán mí mắt thượng toát ra mồ hôi.

Thanh hành quân khen: "Linh mạch rộng lớn cứng cỏi, đan phủ thuần tịnh thông thấu, thực hảo."

Lam Vong Cơ duỗi tay thân mật mà ôm lấy thanh hành quân cánh tay, viết đến: Là phụ thân giáo hảo. Phụ thân, A Trạm cũng muốn đêm săn, giống phụ thân giống nhau phùng loạn tất ra!

Thanh hành quân xoa xoa Lam Vong Cơ phát đỉnh, cười nói: "Đãi hi thần đem bội kiếm đưa tới, phụ thân liền mang A Trạm cùng nhau đêm săn. A Trạm trừ túy, phụ thân áp trận tốt không?"

Lam Vong Cơ hưng phấn mà gật gật đầu.

Không bao lâu, lam hi thần liền đưa tới tân ra lò tránh trần, cùng nhau đưa tới còn có Lam Vong Cơ quan phục cùng nguyệt bạc.

Lam thị ấu tử mười tuổi phía trước chi tiêu đều là hạn ngạch định lượng, từ Lam thị nhà kho thống nhất trích cấp, đầy mười tuổi sẽ có thêm vào tiền tiêu vặt cung bọn nhỏ chọn mua thích sự vật, thẳng đến mười lăm lấy tự hành quan lễ, mới lĩnh cùng đại nhân giống nhau nguyệt bạc.

Nếu có không đầy mười lăm tuổi thiên tư cao hài tử, tắc từ kết đan khởi, liền trước tiên hành quan lễ, lãnh nguyệt bạc. Bất quá mười tuổi phía trước kết đan, mấy trăm năm gian cũng liền ra lam cánh một cái chín tuổi kết đan tiền bối. Lam Vong Cơ là tự lam an lập gia tới nay cái thứ hai chín tuổi kết đan hài tử.

Lam hi thần khuyên can mãi, rốt cuộc thuyết phục thanh hành quân ở thì hoa viện vì Lam Vong Cơ hành quan lễ sau, hồi vân thâm không biết chỗ đi thêm một lần lễ, ý đồ đem Lam Vong Cơ cùng thanh hành quân lưu tại vân thâm không biết chỗ.

Lam Vong Cơ nhìn chính mình bị đúng hạn quét tước, không nhiễm một hạt bụi tĩnh thất, lắc lắc huynh trưởng tay, viết đến: Phụ thân đáp ứng rồi quên cơ trừ túy rèn luyện.

Lam hi thần mỉm cười nói: "Ở Cô Tô cũng có thể đêm săn trừ túy."

Lam Vong Cơ viết đến: Cô Tô có huynh trưởng thực hảo. Đàm Châu tề tông chủ không màng bá tánh, so không được huynh trưởng.

Lam hi thần thở dài, loát loát Lam Vong Cơ tóc mai, ôm hắn ảm đạm nói: "Quên xảo trá hoài đại nghĩa này thực hảo. Chỉ là vất vả qua đi chớ quên trở về nhà."

Lam Vong Cơ ở lam hi thần sau lưng viết đến: Quên cơ hội trở về nhà vấn an huynh trưởng.

Lam hi thần buông ra Lam Vong Cơ, sờ sờ đầu của hắn, cười nói: "Gần đây nghỉ ngơi liền hảo, đảo cũng không cần vội vàng lên đường. Kia hai vị tiền bối vẫn là đi theo quên cơ cùng nhau."

Lam Vong Cơ lược đô đô miệng, dùng hai mắt biểu đạt bất mãn.

Lam hi thần cười nói: "Quên cơ tuổi trẻ khí thịnh, phụ thân chắc chắn cùng ngươi cùng đi đêm săn. Tiền bối lưu tại thì hoa viện, ở quên cơ các ngươi không ở thời điểm xử lý xin giúp đỡ, như thế nào? Huống hồ quên cơ tưởng tăng lên tu vi, gia tăng kinh nghiệm chiến đấu, làm các tiền bối bồi luyện tập không thể tốt hơn!"

Lam Vong Cơ lúc này mới gật đầu đồng ý.

Thanh hành quân cùng Lam Vong Cơ trở lại thì hoa viện, liền bắt đầu phùng loạn tất ra sinh hoạt, một bên đêm săn trừ túy, một bên tu luyện học tập. Ở Lam Vong Cơ mười hai tuổi thời điểm, phụ cận bá tánh liền cho hắn tặng một cái "Hàm Quang Quân" danh hào, cũng dần dần truyền lưu đến quanh thân.

Thời gian thấm thoát, đông đi hạ tới lại một năm nữa, Lam Vong Cơ mười ba tuổi này năm Thất Tịch vừa qua khỏi, thì hoa viện liền nghênh đón chín người xứ khác, dâng lên năm lượng nén bạc sau, liền mở miệng thê thảm mà thỉnh cầu nói: "Thỉnh tiên quân tiên trưởng cho chúng ta làm chủ a ~"

Lam Vong Cơ nâng dậy vài vị lão bá, thanh hành quân hỏi: "Lão trượng có gì khó xử?"

Lúc này không tiếng độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ