Thanh hành quân nghiêng người hỏi Lam Vong Cơ: "Quên cơ có nghĩ làm kia y tu minh minh chủ?"
Lam Vong Cơ lắc đầu.
Thanh hành quân vỗ vỗ Lam Vong Cơ bả vai, mỉm cười nói: "Vậy không làm." Lại quay đầu hướng ôn nếu hàn nói: "Ôn đại tông chủ thấy được, quên cơ chí không ở này."
Ôn nếu hàn: "Quên cơ chí ở nơi nào?"
Lam Vong Cơ phất tay viết nói: "Tu thư lập truyền, phùng loạn tất ra."
Ôn nếu hàn tiếp tục lừa dối: "Y tu liên minh minh chủ quản chính là y tu chi loạn. Nhàn hạ khi cũng không ngại ngại quên duy tu thư lập truyền, quả thực lại thích hợp bất quá!"
Thanh hành quân cười nói: "Ôn đại tông chủ từ trước đến nay dùng người thì không nghi, này truyền thống thói quen phi thường hảo. Như thế nào tới rồi còn chưa thành lập y tu liên minh, lại phòng bị đến tận đây?"
Ôn nếu hàn trầm mặc hồi lâu, chỉ nhíu mày nói: "Y thuật là kiếm hai lưỡi, cần đề phòng bọn họ nổi điên, cậy y khinh người, cậy y hại người."
Lam Vong Cơ nghe vậy nắm chặt thanh hành quân tay áo, y độc không phân gia, cùng loại thảo dược là trở thành cứu mạng linh thảo vẫn là làm hại người độc thảo, đoan xem cá nhân như thế nào sử dụng.
Thanh hành quân ngẩn người: "Cậy y khinh người, hại người có thể lý giải. Y tu như thế nào sẽ nổi điên?"
Ôn nếu mắt lạnh lẽo quang trông về phía xa, không muốn làm đáp, Lam Vong Cơ lại khẳng định mà viết nói: Coi thường sinh mệnh nhân quả, vì y phát cuồng.
Ánh mắt không rõ mà nhìn nhìn thanh hành quân cùng Lam Vong Cơ liếc mắt một cái, ôn nếu hàn ý vị sâu xa nói: "Lam thị đại công tử cùng nhị công tử tu tập việc học quả nhiên không phải đều giống nhau a."
Lam Vong Cơ trở lại: Lâu bệnh thành y, lược làm thiết tưởng thôi.
Ôn nếu hàn tò mò hỏi: "Hay là Hàm Quang Quân phía trước cũng nghĩ tới dùng người khác giọng nói ấn ở chính ngươi giọng nói thượng?"
Lam Vong Cơ cả người run lên, bắt đầu nôn khan một trận.
Thanh hành quân một bên cho hắn thuận khí, bất mãn nói: "Con ta như thế nào làm này thiết tưởng, ôn đại tông chủ nếu quá mức nhàn nhã, không bằng đi giáo huấn một chút ngươi Ôn thị tiểu bối? Ít nhất đến giáo cái có thể truyền thừa tông chủ vị."
Ôn nếu rét lạnh hừ một tiếng: "Ta cũng không tin nặc đại cái Kỳ Sơn tìm không ra một cái đủ tư cách."
Thanh hành quân mỉm cười: "Đều nói tử tùy mẫu, nữ tùy phụ. Ôn đại tông chủ hiện tìm cái thiên tư tuyệt hảo nữ tu, một lần nữa sinh nhi tử cũng là tới kịp."
Ôn nếu hàn lâm vào trầm tư, tựa hồ được không. Bất quá, chạy đi đâu tìm thiên tư tuyệt hảo nữ tu? Hiện tại nữ tu bảng đều là ấn mặt bài, lại không phải ấn tu vi bài ~
Thanh hành quân liếc mắt một cái xem thấu ôn nếu hàn rối rắm, tiếp tục cười đến vẻ mặt vô hại: "Ôn đại tông chủ chỉ cần ở thanh đàm hội tiền đề thượng như vậy một câu......"