20 đi theo

118 9 0
                                    

※ hỉ Vân Mộng Giang thị, Lan Lăng Kim thị đừng nhìn;

※ hỉ Tiết dương đừng nhìn;

※ hỉ kim quang dao, giang ghét ly, giang phong miên, kim lăng đừng nhìn.

——————————————————————

Ngụy Vô Tiện theo sau lại đem kia viên băng lam nội đan lấy ra tới, thác ở lòng bàn tay, duỗi hướng lam hi thần, tiếp tục nói: "Hơn nữa...... Lam trạm cũng không cần này viên nội đan."

Lam hi thần mới vừa nhếch lên khóe miệng, một lần nữa giơ lên mỉm cười tức khắc cương ở trên mặt, lại nghe Ngụy Vô Tiện tiếp tục nói: "Lam trạm hiện tại tu vi hẳn là ở Hóa Thần kỳ."

Dừng một chút, ngay sau đó lại cáo trạng: "Trạch vu quân, lam trạm nuốt vô tiện Nguyên Anh, hơn nữa không tính toán còn cấp vô tiện! Càng quá mức chính là, lam trạm hắn chỉ cần ta Nguyên Anh không cần ta!"

Lam hi thần nghe xong tiền căn hậu quả, tức khắc dở khóc dở cười: "Vô tiện ngươi trước đem nội đan thu hảo, đãi yêu cầu khi lại dùng thượng." Dừng một chút, lời nói thấm thía nói: "Quên cơ a, này Nguyên Anh ly thể đối vô tiện cũng không biết có bao nhiêu đại thương tổn, mặc dù Nguyên Anh tham luyến ngươi linh lực, cũng không thể kêu nó trường kỳ thoát ly căn nguyên a ~"

Lam Vong Cơ chắp tay nói: "Nguyên Anh phương thăng cấp liền liên tục bôn ba, được bình phục sẽ tự trở về."

Ngụy Vô Tiện tròng mắt chuyển động, ra vẻ khó xử nói: "Lam trạm, Nguyên Anh cho ngươi cũng không phải không được. Chính là nó không thể rời đi ta quá xa...... Cho nên...... Lam trạm ta không thể hồi bán hạ đường, ta phải cùng ngươi cùng nhau trụ. Hơn nữa...... Ở nó trở về phía trước, ngươi đến làm ta một tấc cũng không rời mà đi theo!"

Lam hi thần: "......"

Lam Vong Cơ: "Không hợp quy củ."

Ngụy Vô Tiện không có sợ hãi mà duỗi ra tay, vô lại nói: "Vậy đem Nguyên Anh trả lại cho ta!"

Lam Vong Cơ nhấp nhấp miệng, cũng không trả lời.

Lam hi thần mỉm cười lắc lắc đầu, nói tránh đi: "Quên cơ đã nhưng bình thường ẩm thực, bữa tối là đi đại nhà ăn dùng, vẫn là hồi tĩnh thất đơn độc dùng?"

Lam Vong Cơ nói: "Tĩnh thất." Dừng một chút, lại nói: "Quên cơ ngày mai đi Đàm Châu, huynh trưởng nhưng cùng quên cơ cùng hướng?"

Lam hi thần trầm ngâm một chút, gật đầu nói: "Hảo, ngày mai cùng đi."

Lam Vong Cơ: "Huynh trưởng còn có chuyện quan trọng?"

Lam hi thần nhíu nhíu mày: "Vô tiện mới độ kiếp, ôn tông chủ hẳn là còn ở Đông Hải. Đãi hắn quá mấy ngày hồi Kỳ Sơn sau, đại khái liền phải mở ra tân một vòng nghe học." Chần chờ một chút, thở dài: "Chỉ là lúc này đây không biết ở Lam thị, vẫn là yêu cầu bách gia đệ tử đi Kỳ Sơn."

Ngụy Vô Tiện lập tức nói tiếp: "Mặc kệ là đi Kỳ Sơn, vẫn là tới Lam thị, còn sợ hắn không thành."

Lam hi thần lắc đầu: "Vô tiện không thể hành động theo cảm tình. Lam thị đều không phải là chỉ ngươi cùng quên cơ. Còn có rất nhiều môn sinh đệ tử, bọn họ tu vi không kịp ôn tông chủ."

Ngụy Vô Tiện cực kỳ hạ xuống mà "Úc" một tiếng, sau đó mắt trông mong mà nhìn Lam Vong Cơ, nói thầm nói: "Lam trạm, chúng ta mới mười mấy tuổi, này rất tốt niên hoa, có thể nào không có thiếu niên khí phách, sống được giống lam lão nhân giống nhau."

Lam Vong Cơ nhàn nhạt nói: "Thúc phụ không bao lâu cũng khí phách hăng hái."

Lam hi thần mỉm cười: "Quên cơ như thế nào biết được?"

Lam Vong Cơ: "Đêm săn bút ký, có thể thấy được một chút." Dừng một chút quay đầu đối Ngụy Vô Tiện nói: "Trừ gian đỡ nhược phân sở hẳn là, không cần sợ đầu sợ đuôi."

Lam hi thần thở dài, vỗ vỗ hai người bả vai: "Vô tiện cùng quên cơ tính tình tương đồng, nơi nào liền sẽ sợ đầu sợ đuôi. Các ngươi hai cái không xúc động liều lĩnh chính là chuyện may mắn. Quên cơ, vô tiện mới đến Nguyên Anh, ngày mai cũng cùng chúng ta cùng đi Đàm Châu?"

Lam Vong Cơ gật đầu: "Hẳn là báo cho Ngụy tiền bối vợ chồng." Nói xong mới nhớ lại còn không có hỏi qua Ngụy Vô Tiện ý tứ, vì thế quay đầu xem hắn.

Ngụy Vô Tiện lập tức hưng phấn nói: "Ta tự nhiên là muốn cùng đi."

Lam hi thần nói: "Vậy như vậy định ra, huynh trưởng ngày mai buổi sáng chuẩn bị sự vật, giờ Mùi xuất phát." Sau đó liền dẫn theo đã hơi lạnh đồ ăn xoay người, đi rồi hai bước lại dừng lại, quay đầu lại nói: "Quên cơ tạm thời trở về, huynh trưởng đi bán hạ đường thỉnh thúc tổ."

Ngụy Vô Tiện nghe thấy được lập tức liền theo đi lên: "Lam đại ca, vô tiện cùng ngươi cùng đi. Đi thu thập tay nải!" Sau đó lại quay đầu lại nói: "Lam trạm, mặc kệ thế nào, ta hôm nay buổi tối liền ngủ tĩnh thất! Phản kháng không có hiệu quả!"

Lam hi thần gật đầu.

Lam Vong Cơ mặc mặc liền một mình về trước tĩnh thất.

Lam bán hạ cùng Ngụy Vô Tiện tới thực mau, chỉ đem mạch công phu, lam hi thần cũng lại đây, chẳng những chính hắn dẫn theo một cái hộp đồ ăn, phía sau đi theo môn sinh cũng xách theo hai cái hộp đồ ăn.

Lam bán hạ nhàn nhạt mà nhìn lam hi thần liếc mắt một cái, thu hồi tay gối, xoa xoa râu, nói: "Khẩu nuốt chi thương đích xác đã hoàn toàn hảo, chỉ là nhiều năm qua chưa bình thường dùng bữa, mới đầu mấy ngày vẫn là chỉ có tiến một ít canh canh mềm cháo cho thỏa đáng. Nhớ lấy, không thể ăn nhiều!"

Lam hi thần chạy nhanh đồng ý.

Ngụy Vô Tiện đang đắc ý đâu, liền nghe lam bán hạ tiếp tục nói: "Vô tiện, ngươi cũng lại đây."

Ngụy Vô Tiện trừu trừu khóe miệng: "Lục trưởng lão, vô tiện liền không cần đi ~"

Lam bán hạ mặt trầm xuống: "Lão phu còn không có sờ qua Nguyên Anh tu sĩ mạch, như thế nào, không chịu a?"

Ngụy Vô Tiện vừa nghe, này không phải yêu cầu uống thuốc tình huống, chạy nhanh ngồi xuống vươn tay đoan đoan chính đặt ở tay gối thượng, thiển gương mặt tươi cười nói: "Lục trưởng lão ngài thỉnh ~ ngài thỉnh ~"

Lam bán hạ song chỉ đáp thượng, một chén trà nhỏ công phu, vỗ về chòm râu chậm rãi nói: "Ám thương trầm kha đã chữa khỏi."

Ngụy Vô Tiện cười nói: "Ta liền biết, về sau không bao giờ dùng ăn kia khổ cay dược!"

Lam bán hạ hoành Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, tiếp tục nói: "Linh mạch thượng có kẽ nứt, cùng phía trước bất đồng, hẳn là độ kiếp khi thiên lôi gây thương tích. Lôi kiếp chi thuốc trị thương thạch vô dụng, chỉ có thể dựa Nguyên Anh tẩm bổ chữa trị. Vô tiện tốt nhất vẫn là bế quan chút thời gian, củng cố linh mạch lại dùng linh lực cho thỏa đáng."

Ngụy Vô Tiện lập tức tỏ thái độ: "Vô tiện chắc chắn dưỡng hảo tự thân, lại phùng loạn tất ra!" Sau đó hướng Lam Vong Cơ bên người một dựa, cười hì hì nói: "Trong khoảng thời gian này, liền lao Hàm Quang Quân chiếu Phật lạc ~"

Vốn tưởng rằng Lam Vong Cơ cũng không sẽ đáp lại, nào biết hắn hơi hơi gật đầu, nhẹ giọng mà "Ân" một tiếng, đồng ý!

Lúc này không tiếng độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ