29

79 8 0
                                    

Trầm mặc một cái chớp mắt, Lam Vong Cơ nhàn nhạt mà hài hước nói: "Huynh trưởng cùng ta tám phần tương tự, tương lai huynh trưởng nhi nữ cũng định......"

Ngụy Vô Tiện ngắt lời nói: "Kia không giống nhau!" Bỗng nhiên phản ứng lại đây, tươi cười mãn hỏi: "Lam trạm, lam trạm, ngươi nói như vậy, có phải hay không đáp ứng ta?"

Lam Vong Cơ đỏ vành tai: "Không có."

Ngụy Vô Tiện tiếp tục cười tủm tỉm: "Nhưng ngươi cũng không có phản đối a!" Theo sau phất khai chính mình Nguyên Anh, cúi người ở Lam Vong Cơ ngoài miệng hôn một cái, tươi cười đầy mặt xán lạn nói: "Trước cái một cái chương, định ra tới!"

Lam Vong Cơ mặc mặc, lại không có nói cái gì nữa, bỗng nhiên ngồi dậy, thực bất nhã chính duỗi tay liền từ Ngụy Vô Tiện trong lòng ngực đem chính mình mới vừa ngưng tụ thành tiểu Nguyên Anh đào ra tới.

Ngụy Vô Tiện vỗ tay đi đoạt lấy, lại không đoạt trở về, nửa thật nửa giả mà oán trách nói: "Lam trạm ngươi cố ý ngưng tiểu Nguyên Anh không phải cho ta sao? Đoạt lại đi làm chi?"

Không đợi Lam Vong Cơ trả lời, Ngụy Vô Tiện tròng mắt chuyển động, đặng giày liền lăn lên giường, một tay đoạt Nguyên Anh, một tay nửa ôm Lam Vong Cơ đồng thời nghiêng người ngã vào gối đầu thượng, mỉm cười nói: "Lam trạm, ngươi làm ta này hai ngày tự tiện ~ ta đây liền tự tiện ngẩng ~ giờ Hợi đến, nghỉ ngơi!"

Lam Vong Cơ ngồi dậy, nhíu mày nói: "Không hợp quy củ!"

Ngụy Vô Tiện "Hừ" một tiếng, ngay sau đó phản bác: "Ngươi khi còn nhỏ cũng cùng ca ca ngươi ngủ một giường."

Lam Vong Cơ nhàn nhạt nói: "Ngươi cũng nói, là khi còn nhỏ." Ngay sau đó đứng dậy, bước chân lược phiêu mà đi đến bên cạnh bàn đoan chính làm tốt, đả tọa điều tức.

Linh mạch mới vừa trải qua linh lực nháy mắt khô kiệt cùng tràn đầy, còn có chút không khoẻ, ngưng kết Nguyên Anh lại lập tức mất đi một nửa linh lực, nhu cầu cấp bách bổ sung, hơn nữa đan phủ còn có một đoàn bị linh lực bao vây lấy oán khí yêu cầu tinh lọc.

Ngụy Vô Tiện trong lòng biết Lam Vong Cơ lúc này nhu cầu cấp bách điều tức, nhưng cũng không phải thế nào cũng phải ngồi ngay ngắn, vì thế lại lẩm bẩm một câu "Tiểu cũ kỹ", sau đó cũng không quay đầu lại mà rời đi trúc ốc.

Lam Vong Cơ nguyên bản là muốn đi truy, nhưng mắt thấy chính mình mới vừa ngưng kết thành tiểu Nguyên Anh đã đuổi theo, Ngụy Vô Tiện tiểu Nguyên Anh lại chui vào chính mình trong bụng, liền an tâm đả tọa.

Không bao lâu, Ngụy Vô Tiện lẩm nhẩm lầm nhầm thanh âm lại rõ ràng truyền tới, nguyên lai tiểu Nguyên Anh lại vẫn có thể làm truyền âm chi dùng.

Nghe Ngụy Vô Tiện nói nửa ngày, Lam Vong Cơ lại ngưng ra một con đưa tin linh điệp, vừa định thả ra đi, lam hi thần liền đẩy cửa tiến vào, kỳ quái hỏi: "Quên cơ, giờ Hợi đã đến, vì sao không nghỉ ngơi? Vô tiện không có trở về? Các ngươi cãi nhau?"

Lam Vong Cơ: "Không có."

Lam hi thần nhìn đến Lam Vong Cơ trên tay linh điệp, lại hỏi: "Quên cơ yếu cùng ai đưa tin?"

Lam Vong Cơ: "Huynh trưởng."

Lam hi thần: "A?" Bỗng nhiên phản ứng lại đây, lại hỏi: "Muốn cùng huynh trưởng nói cái gì?"

Lam Vong Cơ nhấp nhấp miệng, vành tai hơi hơi đỏ lên, sau một lúc lâu, vẫn là sử dụng linh điệp bay đến lam hi thần ngón tay thượng.

Lam hi thần nghe xong cười nói: "Lúc này mới một ngày, quên cơ liền thay đổi chủ ý. Chính là vô tiện lại nói gì đó?"

Lam Vong Cơ hơi hơi quay mặt đi, lấy kỳ bất mãn.

Lam hi thần thỏa hiệp nói: "Hảo đi, huynh trưởng ngày mai liền cùng phụ thân nói."

Lam Vong Cơ nhẹ giọng "Ân" một chút.

Ngày thứ hai sáng sớm, Ngụy Vô Tiện biểu tình hưng phấn trở lại trúc ốc, không chút nào ngoài ý muốn đỉnh hai chỉ thật lớn hắc nằm ve, sau đó trào dâng nói: "Lam xanh thẳm trạm! Ta cùng với cha mẹ cùng sư phụ đều nói. Sư phụ nói bị hảo lễ liền cùng lam bá bá cầu hôn!"

Lam Vong Cơ đáy mắt hiện lên một tia ý cười, chỉ nói: "Trước nghỉ ngơi."

Ngụy Vô Tiện ai đến Lam Vong Cơ bên người, liên thanh nói: "Không mệt không mệt, lam trạm ta cùng ngươi giảng a......"

Ngụy Vô Tiện lời nói còn chưa nói xong, lam hi thần liền khấu hạ môn, mỉm cười lại không mang theo ấm áp mà gọi một tiếng: "Quên cơ, vô tiện."

Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện tức khắc khẩn trương lên, trăm miệng một lời hỏi: "Huynh trưởng / lam đại ca, chuyện gì?"

Lam hi thần lấy ra một cái khóa linh túi, đưa cho Lam Vong Cơ nói: "Nơi này là oán khí."

Lam Vong Cơ: "Thủy hành uyên?"

Lam hi thần: "Là, cũng không phải."

Ngụy Vô Tiện nói: "Có ý tứ gì?"

Lam hi thần nghiêm nghị nói: "Sông dài vọng hồ nước hành uyên oán khí mục tiêu là vân mộng Liên Hoa Ổ, tập kích giang tông chủ, nguyên giang thiếu chủ cùng Giang cô nương lúc sau liền tiêu tán.

Đến nỗi này đó oán khí là từ giang tông chủ, Giang công tử cùng Giang cô nương trên người phát ra tới, mục tiêu...... Là vân thâm không biết chỗ!"

Ngụy Vô Tiện ánh mắt trầm xuống dưới.

Ngu tím diều oán hắn hắn biết, giang trừng oán khí đầy người hắn cũng minh bạch. Nhưng là hắn chưa bao giờ nghĩ tới, giang tông chủ cùng Giang cô nương sẽ đối hắn sinh ra oán khí.

Mà này oán khí dày đặc đến ngưng tụ thành thực chất, ngàn dặm xa xôi chạy tới vân thâm không biết chỗ còn chưa tiêu tán.

Lam Vong Cơ cầm Ngụy Vô Tiện tay, an ủi nói: " Ngụy anh, này không phải ngươi sai."

Ngụy Vô Tiện hồi nắm lấy Lam Vong Cơ tay, nhẹ nhàng mà chụp một phách, bất đắc dĩ nói: "Ta chỉ là không có dự đoán được thôi ."

Dứt lời, Ngụy Vô Tiện lại xả một mạt cười khổ: "Bọn họ với ta bất quá người khác mà thôi, còn quản bọn họ làm gì. Ta hiện tại có sư phụ, có cha mẹ, có lam đại ca, còn có lam trạm ngươi. Chỉ cần lam trạm ngươi không oán ta, ta liền cảm thấy mỹ mãn lạp."

Sau đó quay đầu xem lam hi thần: "Lam đại ca, này oán khí muốn như thế nào giải quyết? Trực tiếp đánh tan sao?"

Lam hi thần như cũ mỉm cười, chỉ là trong giọng nói mang lên nhè nhẹ ấm áp: "Đảo cũng không cần. Ôn đại tông hôm nay đưa tin, tháng sau muốn khai thanh đàm hội, này đó oán khí có thể chế tác hung linh bia. Quên cơ, hôm qua quấn lên vô tiện Nguyên Anh oán khí nhưng có phần ly ra tới?"

Lam Vong Cơ gật đầu, đem bao vây lấy oán khí linh lực đoàn từ đan phủ bức ra tới, giao cho lam hi thần.

Lam hi thần lại hỏi: "Lần này Kỳ Sơn thanh đàm hội, ôn đại tông chủ chỉ tên muốn quên cơ cùng vô tiện cùng đi, hai người các ngươi như thế nào quyết định?"

Ngụy Vô Tiện lập tức nhấc tay tỏ thái độ: "Muốn đi muốn đi!"

Lúc này không tiếng độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ