Ngụy Vô Tiện tự nhiên không từ, xả một trận da, lại nghĩ tới hôm nay buổi chiều muốn đi Đàm Châu, tổng không thể ở cha mẹ trước mặt rụt rè, ngáp một cái nói: "Lam trạm, ta vây ~"
Lam Vong Cơ hồi tưởng đi tiểu đêm gian nhìn thấy trạng huống, liền nói: "Ngươi ngủ, ta ở."
Nghe Lam Vong Cơ như vậy vừa nói, Ngụy Vô Tiện ngược lại hưng phấn mà ngủ không được, nhưng vẫn là muốn dưỡng đủ tinh thần, vì thế một lần nữa ngồi xếp bằng ngồi xong, ngưng thần điều tức. Lam Vong Cơ đến bàn lùn biên ngồi xong, cũng nhắm mắt dưỡng thần.
Buổi trưa mạt, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện hai người liền trọng chỉnh y quan, cùng đến hàn thất tìm lam hi thần, lại không dự đoán được Thái trưởng lão thế nhưng cũng ở, hai người chạy nhanh hành lễ.
Lễ tất, lam hi thần liền mỉm cười nói: "Người đều tề, này liền xuất phát đi."
Chiếu lam hi thần ý tứ, Thái trưởng lão thế nhưng cũng muốn chạy đến Đàm Châu. Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện đều cảm kỳ quái, lại không hảo quá hỏi, chỉ là ứng hạ.
Hành đến sơn môn, Ngụy Vô Tiện vươn hai chế kéo kéo Lam Vong Cơ tay áo, hạ giọng nói: "Hàm Quang Quân, lục trưởng lão nói ta còn không thể vận dụng linh lực...... Lam trạm ngươi ngự kiếm mang ta bái ~"
Lam Vong Cơ thấy huynh trưởng đã mang lên Thái trưởng lão, liền gật đầu đồng ý.
Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng mà nhảy lên tránh trần, đứng ở Lam Vong Cơ phía sau, không chút do dự vươn đôi tay ôm lên hắn eo.
Lam Vong Cơ nghiêng đầu lẳng lặng mà nhìn thoáng qua Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện vẻ mặt đúng lý hợp tình: "Buổi sáng đều ôm, không đạo lý hiện tại không cho ôm đi ~"
Lam Vong Cơ không nói lời nào, nhưng thanh lãnh ánh mắt, rõ ràng biểu hiện ngươi không buông tay văn liền không ngự kiếm tư thế.
Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên liền cảm thấy da mặt nóng lên, vì thế không tình nguyện mà đổi thành đôi tay đỡ vai, chỉ dưới đáy lòng âm thầm dư vị buổi sáng xúc cảm, bỗng nhiên nhớ tới buổi sáng là ôm cổ, vì thế đôi tay lại lần nữa hoàn đi lên, đồng thời hai chân đan xen, bàn thượng Lam Vong Cơ eo.
Lam Vong Cơ bị Ngụy Vô Tiện lặc thật chặt, vì thế đôi tay sau nâng, bám trụ hai chân, biến thành cõng Ngụy Vô Tiện bộ dáng.
Ngụy Vô Tiện thấy Lam Vong Cơ cõng chính mình, liền nới lỏng cánh tay, đem đầu gác ở hắn trên vai nách tai, đem buổi sáng nói phải bảo vệ Lam Vong Cơ nói toàn ném tại nhĩ sau, sửa lời nói: "Lam trạm, ngươi xem ta vai không thể gánh, tay không thể đề, còn không thể dùng linh lực, về sau phải dựa Hàm Quang Quân bảo hộ ta này nhu nhược nam tử lạp ~"
Vốn dĩ chỉ là trêu ghẹo chi ngôn, nào biết Lam Vong Cơ thế nhưng trịnh trọng mà "Ân" một tiếng, xem như đồng ý.
Ngụy Vô Tiện tức khắc tâm tình rất tốt! Nguyên lai lam trạm thích như vậy, quả nhiên người mỹ thiện tâm Hàm Quang Quân! Ngay sau đó trong lòng lại nổi lên một trận may mắn, may mắn phía trước Lam Vong Cơ không mừng cùng người khác đụng vào, may mắn hắn mặt lạnh vô tình, thậm chí may mắn hắn đã từng miệng không thể nói!
Nếu không lấy Hàm Quang Quân như vậy thế gia công tử bảng đệ nhị dung mạo, sớm nên bị người định ra!
Cũng không đúng, bài đệ nhất trạch vu quân còn không có bị định ra đâu.
Lam hi thần cùng Lam Vong Cơ tốc độ thực mau, Ngụy Vô Tiện còn không có miên man suy nghĩ kết thúc, cũng đã tới rồi thì hoa viện. Từng người chào hỏi sau, thanh hành quân nói: "Vô tiện, ngươi cùng Thái trưởng lão cùng đi gặp ngươi cha mẹ."
Ngụy Vô Tiện đồng ý sau, liền cùng sư phụ cùng nhau hướng hậu viện đi.
Thanh hành quân hỏi: "Hi thần, đồ vật nhưng đều bị toàn?"
Lam hi thần nói: "Đồ vật đều bị hảo, chỉ là người này tuyển còn chưa chọn định. Ấn quy định đương từ vô tiện tự mình chỉ định mới là."
Thanh hành quân nói: "Vô tiện trưởng bối cũng liền Thái trưởng lão một người, lại vô huyết thống huynh đệ, tự nhiên chỉ có thể từ Thái trưởng lão gia tự mình đội mũ cầu khẩn. Đến nỗi xem lễ khách khứa, hi thần hỏi qua vô tiện sau lại phát thiệp mời là được. Tả hữu Đàm Châu cùng các gia đều gần."
Lam hi thần nói: "Vô tiện phía trước nghe tiết học, cùng hoài tang đảo chỗ thực hảo. Hi thần đã tự chủ trương cấp hoài tang đã phát thiệp, nghĩ đến ngày mai nên tới rồi. Trạch xuyên đường huynh cũng nói muốn tới xem lễ."
Thanh hành quân gật đầu: "Buổi tối lại cùng vô tiện thương nghị, nếu còn có muốn thỉnh, sáng mai phát thiệp, đi trước nghỉ ngơi đi."
Lam hi thần đồng ý sau cứ làm chuẩn bị.
Thanh hành quân: "Quên cơ hôm nay hảo hảo nghỉ ngơi, ngày mai giáo vô tiện quen thuộc quan lễ nghi trình. Dâng hương lau mình, đều không thể thiếu."
Lam Vong Cơ hơi hơi nghiêng đầu, nhíu mày nói: "Quên cơ dạy dỗ?"
Thanh hành quân mỉm cười: "Như thế nào, không vui?"
Lam Vong Cơ nhấp nhấp miệng: "Quên cơ thượng không đủ vi sư."
Thanh hành quân cười nói: "Cũng coi như còn vô tiện tầm bảo chi ân đi."
Lam Vong Cơ lại liễm khởi vừa định buông lỏng thần sắc, xụ mặt nghiêm nghị nói: "Tái tạo chi ân, sao có thể nhẹ giọng hoàn lại."
Thanh hành quân mỉm cười không thay đổi: "Như vậy quên cơ tưởng như thế nào còn ân? Đem chính mình bồi cho hắn?"
Lam Vong Cơ gục đầu xuống, ảm đạm nói: "Quên cơ không biết."
Thanh hành quân cũng liễm khởi tươi cười, nghiêm nghị nói: "Vô tiện nhìn cũng là trọng tình người. Nếu quên cơ chỉ vì còn ân mới cùng hắn hảo nhan sắc, nghĩ đến vô tiện cũng là không vui."
Lam Vong Cơ đầu rũ càng thấp.
Thanh hành quân nói: "Phụ thân vẫn là câu nói kia, nếu quên cơ không động tâm, đãi hắn liền ứng cùng người khác giống nhau, đối xử bình đẳng."
Lam Vong Cơ nhấp nhấp miệng, vừa định phản bác, lại nghe phụ thân tiếp tục nói: "Quên cơ ân tình Lam thị thừa. Không cần ngươi tự mình đi còn."
Lam Vong Cơ nhẹ nhàng "Ân" một tiếng.
Thanh hành quân vỗ vỗ Lam Vong Cơ bả vai, trầm giọng nói: "Ngày sau vô tiện đội mũ sau liền tính tác thành năm, thả hắn lại là Nguyên Anh tu sĩ, hắn nếu muốn làm tán tu, Lam thị cũng không sẽ cường lưu. Quên cơ vẫn là sớm làm quyết đoán cho thỏa đáng."
Lam Vong Cơ lại thấp giọng "Ân" một chút.
Thanh hành quân chung quy không đành lòng, xoa xoa Lam Vong Cơ tóc mai, mỉm cười nói: "Bất quá cũng không quan trọng. Nếu quên cơ thật muốn minh bạch, liền tính vô tiện rời đi Lam thị, quên cơ lại đi truy hồi tới đó là."
Lam Vong Cơ phiền loạn gật gật đầu, mãn đầu óc đều là Ngụy Vô Tiện đội mũ liền phải rời đi Lam thị ý niệm.