Ngụy Vô Tiện nhìn đến bạch y đai buộc trán thiếu niên khi, có trong nháy mắt ngẩn ngơ, phảng phất nơi nào gặp qua, rồi lại nghĩ không ra. Mất tiên cơ khiến cho này bạch y tiên quân trói cái rắn chắc, sau đó bị chuôi này hàn khí lành lạnh tiên kiếm đánh tới hai chân sưng đỏ.
Càng mất mặt chính là bên cạnh còn có cái thanh y tiên trưởng ở một bên báo bọn họ sai lầm, tuy rằng nhìn không ra cái gì gia tộc, nhưng là kia toàn thân khí chất, vừa thấy chính là vị nào danh môn tiền bối, quả thực mất mặt ném đến không chỗ dung thân.
Ngay sau đó lại bi ai mà nghĩ đến, bạch y đai buộc trán là Cô Tô Lam thị trang điểm, mất mặt ném đến khác tiên môn thế gia, lần này trở lại Liên Hoa Ổ, liền không chỉ là tím điện phạt quỳ có thể lừa gạt quá khứ.
Ngụy Vô Tiện không có phản bác, giang vãn ngâm lại chửi ầm lên: "Các ngươi tính thứ gì! Chúng ta Liên Hoa Ổ người không tới phiên người ngoài tới trừng phạt!"
Lam Vong Cơ sửng sốt, nhìn về phía thanh hành quân.
Thanh hành quân cười lạnh nói: "Vậy đưa đi Liên Hoa Ổ, nhìn xem giang tông chủ là như thế nào quản giáo hắn đệ tử."
Lam Vong Cơ tay kính nhi cực đại, tránh trần lại là trọng kiếm, tuy rằng mỗi người chỉ ăn vài cái, đã sưng đến không thể đi đường. Vì thế thanh hành quân lại xoay người triều hai vị lão nhân chắp tay nói: "Lão nhân gia, trong nhà nhưng có xe đẩy tay?"
Kia lão ông liên tục gật đầu: "Có có! Lão nhân này liền đi kéo tới!"
Theo sau, kia năm cái thiếu niên bị Lam Vong Cơ ném thượng xe đẩy tay, kéo trở về Liên Hoa Ổ.
Liên Hoa Ổ nội lưu thủ ở cạnh cửa chờ Ngụy Vô Tiện bọn họ trở về các sư đệ nhìn thấy giang trừng bọn họ thảm trạng, lập tức đi tìm tông chủ.
Lam Vong Cơ đem kia năm người xách đến thính đường thượng, thanh hành quân cầm một viên bạc vụn, phóng tới kia lão ông trong tay, ôn thanh nói: "Vất vả lão nhân gia, hôm nay chậm đi về trước đi, gà vịt là chứng cứ, ngày mai trả lại."
Kia lão nhân chối từ bất quá, thu bạc vụn liền lôi kéo xe đẩy tay đi trở về.
Đợi một chén trà nhỏ công phu, tím con nhện ngu tím diều mang theo một trận gió lạnh khi trước đi vào thính đường thượng, 【 áo tím nhẹ nhàng lại hùng hổ, đan mục hàm sát thực sự làm cho người ta sợ hãi 】, nhìn thấy đường thượng này mấy cái thiếu niên bộ dáng, nơi nào còn có thể không rõ, lập tức trừng mắt dựng ngược, lạnh lùng nói: 【 "Ngụy anh! Ta xem ngươi là muốn chết!", Nói một roi liền đi ra ngoài 】
Thanh hành quân cùng Lam Vong Cơ chưa từng gặp qua còn không có hỏi qua thị phi liền động thủ người, ngu tím diều kia một roi lại mau lại tàn nhẫn, hỗn loạn tư tư tiếng vang điện lưu roi dài liền chuẩn xác không có lầm mà rơi xuống Ngụy Vô Tiện trên người.
Ngụy Vô Tiện bị tím điện trừu lăn hai hạ, phun ra một búng máu liền hôn mê bất tỉnh.
Thanh hành quân lạnh lùng nói: "Tím con nhện thật là uy phong, thế nhưng dùng nhất phẩm Linh Khí giáo huấn đệ tử."
Ngu tím diều ngạo nghễ nói: "Ta Liên Hoa Ổ như thế nào giáo huấn đệ tử còn không tới phiên người ngoài tới quản!"
Lúc này giang phong miên mới khoan thai tới muộn, nhìn thấy đầy mặt sương lạnh thanh hành quân cùng lam công tử, chạy nhanh hành lễ: "Các đệ tử không biết như thế nào đắc tội thanh hành quân cùng lam công tử còn thỉnh minh kỳ, phong miên nhất định nghiêm thêm quản giáo!"
Thanh hành quân nghiêm nghị nói: "Giang tông chủ không hỏi trước nhà mình đệ tử vì sao hôn mê, không vì hắn mời y sư, trước đem trách nhiệm toàn bộ đẩy đến bọn họ trên người?"
Ngu tím diều lạnh lùng nói: "Tự nhiên là Ngụy anh khuyến khích bọn họ ăn trộm gà trộm vịt, còn muốn hỏi cái gì trách!"
Thanh hành quân nói: "Ta cùng với tiểu nhi dục hướng Di Lăng thăm bạn, trải qua vân mộng nghe được đều là quý môn đệ tử không phục quản giáo, trộm cắp, tình ngay lý gian, đại đệ tử Ngụy anh là giang tông chủ tư sinh tử như vậy đồn đãi. Giang tông chủ, đây là giải thích thế nào?"
Thanh hành quân thành danh đã lâu, cùng ôn nếu hàn đối chiến hậu tu vi càng thêm thâm hậu, trong lời nói uy thế thẳng đem giang phong miên áp chế mồ hôi lạnh liên tục, ngu tím diều muốn mở miệng, lại bị thanh hành quân nhàn nhạt mà nhìn thoáng qua, cấm ngôn.
Giang phong miên xoa xoa mồ hôi lạnh: "Bọn nhỏ bất hảo, kêu thanh hành quân chê cười."
Lúc này Ngụy Vô Tiện mạo mồ hôi lạnh từ từ chuyển tỉnh, bị tím điện quất vết thương đau đến cuộn tròn lên.
Thanh hành quân hỏi: "Ngụy anh có phải hay không giang tông chủ nhi tử?"
Giang phong miên nói: "Không phải."
Thanh hành quân hỏi: "Những cái đó đồn đãi từ đâu mà đến?"
Giang phong miên nói: "Thanh hành quân chê cười. Có lẽ là bọn họ nghe xong khắc khẩu loạn khua môi múa mép."
Thanh hành quân lại hỏi: "Đã là loạn khua môi múa mép, giang tông chủ vì sao không làm sáng tỏ."
Giang phong miên không lời gì để nói, trên mặt hiện ra khó xử thần sắc, Ngu phu nhân ba ngày hai đầu nói, hắn như thế nào làm sáng tỏ.
Thanh hành quân hỏi lại: "Đệ tử thường thường trộm đạo, nhưng vì thật?"
Giang phong miên lập tức trả lời: "Phong miên có bồi thường, không tính trộm đạo."
Thanh hành quân nói: "Nguyên lai căn tử ở giang tông chủ nơi này. Giang tông chủ chẳng lẽ không biết ' không cáo mà lấy tức vì trộm ', "Không kim mà lấy là vì đoạt", cho dù xong việc bồi thường, ăn cắp, cường đoạt việc cũng nên cấm tiệt. Bọn nhỏ phạm một lần có thể nói là vô tri, nhiều lần tái phạm, chỉ có thể nói là dạy dỗ giả vô năng. Bần dân bá tánh gia còn không chấp nhận được bọn đạo chích lưu manh đồ đệ, tiên môn con cháu càng không chấp nhận được bọn họ."
Giọng nói rơi xuống, duỗi tay liền phế đi Ngụy Vô Tiện Kim Đan, chuyển tới giang vãn ngâm bên này khi giang phong miên lập tức khẩn cầu nói: "Thanh hành quân thủ hạ lưu tình, xem ở tiểu nhi không phải chủ mưu phân thượng tha hắn đi."
Thanh hành quân nhíu mày nói: "Không phải chủ mưu? Các ngươi nói, tối nay ra cửa là ai chủ ý?"
Giang vãn ngâm tự nhiên sẽ không trả lời, còn lại ba cái đệ tử đều nói: "Là đại sư huynh đi đầu ra cửa."
Thanh hành quân chuyển hướng Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện giờ phút này đã mặt đỏ rần, chảy nước mắt dịch đến thanh hành quân trước mặt, khóc rống nói: "Lam bá bá, Ngụy anh tự biết có sai, không dám đùn đẩy trách nhiệm. Ngụy anh trên cổ treo một cái túi Càn Khôn, mẹ nói chỉ có lam bá bá có thể cởi bỏ."
Giang phong miên nghe được lời này, sắc mặt đột biến.
"Lệnh đường đã để lại chỉ có lam bá bá mới có thể cởi bỏ túi Càn Khôn, vì sao không tới Đàm Châu?" Thoáng nhìn giang phong miên xanh trắng sắc mặt thanh hành quân nhíu mày lạnh giọng nói: "Là giang phong miên trở ngươi!"