01 thương tiếc

1K 30 0
                                    

Kẽo kẹt một tiếng, vân thâm không biết chỗ này tòa không chút nào thu hút vô danh phòng nhỏ môn bị kéo ra.

Thanh hành quân nhíu mày lại không ngoài ý muốn nói: "Lạc tuyết, A Trạm lại đi?"

Một tiếng hừ lạnh Lam Khải Nhân cả giận nói: "A Trạm so huynh trưởng còn gian ngoan! Huynh trưởng thật muốn học lão tổ tông?"

Thanh hành quân không tỏ ý kiến, chỉ lấy một kiện bạch hồ khinh cừu xoay người đi ra ngoài.

Này một mảnh màu tím long gan hoa ở linh lực tẩm bổ hạ như cũ khai đến tràn đầy, ở thấu nhập gió lạnh trung nhẹ nhàng lay động, bị bên ngoài ngân trang tố khỏa làm nổi bật mà hết sức quyến rũ. Long gan hoa trung gian uốn lượn đường nhỏ thượng đã là chồng chất một thước hậu tuyết đọng, đem một cái ăn mặc một thân tố bạch tiểu đoàn tử che ở trong đó, trọn vẹn một khối.

Thanh hành quân cầm trong tay áo lông chồn phê ở lam trạm trên người, hỏi: "A Trạm như thế nào tới như vậy sớm?"

"Trước kia A Trạm tới khi, mẫu thân đều ở viện môn chờ......" Lam Vong Cơ bẹp bẹp miệng, tiếp tục nói: "Lần trước, lần trước nữa, A Trạm giờ Thìn tới mẫu thân không mở cửa, có phải hay không mẫu thân ghét bỏ A Trạm tới chậm?"

Thanh hành quân còn không có trả lời, Lam Vong Cơ liền bắt đầu kịch liệt ho khan lên, nhè nhẹ đỏ sậm từ khóe miệng tràn ra, thanh hành quân ánh mắt ám trầm, bế lên Lam Vong Cơ liền đi.

Lam Vong Cơ lại liều mạng mà lặp lại kêu: "A Trạm không đi. A Trạm chờ mẫu thân!"

Khụ ra huyết trúng hỗn tanh độc, thanh hành quân không thể cấm ngôn Lam Vong Cơ, chỉ phải một cái thủ đao đem hắn phách hôn mê, sau đó nôn nóng nói: "Khải nhân mau mời thúc phụ đi hàn thất!"

Lam hi thần mặc chỉnh tề, đang muốn đi tìm Lam Vong Cơ cùng nhau đi học, liền thấy chính mình phụ thân không hề quy phạm đáng nói mà ôm đệ đệ giống nhau lớn nhỏ hài tử chạy như bay mà đến.

Gần mới phát hiện, đúng là chính mình thân đệ đệ lam trạm, chạy nhanh làm vào cửa tới, một lần nữa phô hảo giường sụp.

Thanh hành quân đem Lam Vong Cơ đặt ở trên giường, kia đỏ sậm huyết còn đang không ngừng mà tràn ra.

Lam hi thần cả kinh nói: "Phụ thân, A Trạm làm sao vậy?"

Thanh hành quân lạnh lùng nói: "Trúng độc. Bảy ngày trong vòng, đem hạ độc người điều tra ra."

Lam hi thần nghiêm nghị hẳn là, lại có chút mờ mịt, ai sẽ cho A Trạm hạ độc?

Lam bán hạ tới thực mau, cẩn thận kiểm tra qua đi phát hiện, nhị công tử đầy miệng bọt nước, yết hầu đã thối rữa.

Dùng châm ma, dịch đi thối rữa thịt thối, trong miệng miệng vết thương khó có thể thượng dược, chỉ phải đem các loại tiên thảo linh dược hỗn hợp ong keo làm thành dược hoàn, hàm ở trong miệng.

Duy nhất đáng được ăn mừng chính là, lưỡi căn yết hầu đã mất tri giác, nếu không kia khổ đến mức tận cùng thuốc viên sợ là một khắc cũng hàm không được.

5 ngày qua đi, lam hi thần ở tộc huynh lam dịch dương cùng lam trạch xuyên dưới sự trợ giúp, tìm được rồi hạ độc hung thủ —— lam khe xuyến.

Lam hi thần đem lam khe xuyến đưa tới thanh hành quân trước mặt khi, vẫn không dám tin tưởng. Toàn nhân lam khe xuyến đãi hắn huynh đệ hai người cực hảo, tính tình đôn hậu ôn hòa, thơ từ đều giai, văn thải nổi bật, đan thanh nhất tuyệt, thả tu vi thâm hậu, là đại trưởng lão bị tuyển người.

Thanh hành quân chỉ lạnh lùng mà nhìn nhìn lam khe xuyến, lạnh giọng phân phó nói: "Khai từ đường."

Lam hi thần mờ mịt nói: "Phụ thân, có phải hay không không đúng chỗ nào? Khe xuyến huynh vì sao phải hại A Trạm?"

Lam khe xuyến giơ lên một mạt mỉm cười: "Thanh hành quân là muốn thỉnh gia quy?" Cười lạnh một tiếng: "Kia nữ nhân giết ta gia gia, ta nếu không vì hắn báo thù, làm bậy này tự."

Thanh hành quân đạm thanh nói: "Cho nên ta phu nhân cũng là chết vào ngươi tay?"

Lam khe xuyến mỉm cười nói: "Không tồi. Làm nàng cẩu thả nhiều năm như vậy......"

Thanh hành quân cũng giơ lên một mạt mỉm cười: "Vì thân báo thù thực hảo, chỉ là ngươi thân là Lam thị người trong, phạm vào Lam thị gia quy lại không thể không phạt." Duỗi ra tay trái, trên cổ tay vòng sáng tức khắc rách nát, theo sau liền dùng Khổn Tiên Thằng trói lam khe xuyến, đưa tới trong từ đường, lạnh lùng nói: "Thỉnh gia pháp."

Lam khe xuyến nói: "Ta không phục!"

Thanh hành quân lạnh lùng nói: "Ta Lam thị người trong, vô luận báo thù trả thù, đều cần đường đường chính chính. Ta từng nói qua, muốn ta phu nhân tánh mạng, nhất định phải từ ta thi thể thượng bước qua đi. Tự khi đó khởi, ta linh lực liền hoàn toàn phong bế, tùy thời chờ ngươi lấy ta tánh mạng, vì nãi tổ báo thù, một mạng đổi một mạng, ta cũng không sẽ phản kháng. Chỉ là ta phu nhân nhi tử tánh mạng, lại không phải ngươi có thể giành!"

"Lam thị cấm dùng độc, cấm ám sát, lam khe xuyến hai tội cũng phạt, tội đương tru."

Thanh hành quân triều ân sư đã bái tam bái, lại ngôn nói: "Này hai quy huấn nãi sư tôn thân định, tự bình không dám tổn hại."

Giới tiên hàn quang hiện lên, kia lam khe xuyến liền không có sinh lợi, hai cái môn sinh đem lam khe xuyến xác chết nâng đi xuống.

Đường thượng mọi người mặc mặc, thanh hành quân sờ sờ lam hi thần đỉnh đầu, trong mắt hàn quang lập loè lại mặt mang mỉm cười nói: "Hi thần, ban hào trạch vu, ngay trong ngày khởi kế Lam thị tông chủ vị."

Lam Khải Nhân hoảng hốt: "Huynh trưởng!"

Thanh hành quân mỉm cười nói: "Khải nhân, Lam thị người trong đã nói là phải làm. Nếu du tin chính mình chịu không nổi cũng liền thôi......" Lắc lắc đầu, tiếp tục nói: "Tuy nói có nàng sai trước đây, chung quy đã được trừng phạt, không nên tiếp tục truy cứu. Ân sư đại thù đã đã đến báo, huynh trưởng cũng cần thực hiện ngay lúc đó lời hứa."

Lam Khải Nhân ngẩn ngơ rơi lệ.

Lam hi thần lúc này mới phản ứng lại đây, hoảng nói: "Phụ thân!"

Thanh hành quân nói: "Đãi A Trạm giải độc lúc sau, ta liền rời đi......" Hơi hơi nghiêng đầu, nhắm mắt nói: "Cũng coi như từ tổ huấn."

Lam hi thần vội la lên: "Phụ thân ngài xem xem A Trạm, hắn như vậy tiểu, sao lại có thể không có mẫu thân lại mất phụ thân!"

Thanh hành quân trầm mặc một cái chớp mắt, chỉ nói: "Từ hôm nay trở đi, Lam thị từ ngươi làm chủ. Hi thần ngươi phải nhớ kỹ: Ngươi mẹ nhân ám sát bỏ mình, ngươi thân đệ đệ nhân ám sát độc dược trọng thương, đời này không bao giờ có thể mở miệng. Cho nên sau này bất cứ lúc nào, đều không thể cùng ám sát, dùng độc giả tương giao. Lam khe xuyến việc cần nhớ cho kỹ."

Lam hi thần hai chân một loan, quỳ rạp xuống đất: "Hi thần ghi nhớ."

Lúc này không tiếng độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ