14 khẩu vị

117 7 0
                                    

Vào đông Cô Tô thập phần rét lạnh, nhưng mà đối với tu tập Lam thị công pháp tu sĩ tới nói, lại rất có ích lợi. Lúc này Cô Tô trong thành nước sông cơ hồ nhưng cùng Lam thị sau núi suối nước lạnh cùng so sánh. Ở như vậy đến xương rét lạnh dưới nước tìm đồ vật, đối Lam Vong Cơ tới nói lại không có chút nào khó khăn.

Lăng chưởng quầy vứt đồ vật là một cái tinh xảo hình quạt chạm rỗng ngọc trụy, xúc tua ôn nhuận, bởi vì cùng nước bùn nhan sắc không sai biệt lắm, Lam Vong Cơ xuống nước hơn nửa canh giờ mới tìm được.

Trồi lên mặt nước, Lam Vong Cơ liền nhìn đến Ngụy Vô Tiện ở bờ biển qua lại chuyển động.

Ngụy Vô Tiện nghe được động tĩnh, lập tức liền phải ngự kiếm lại đây, nhưng mà mới vừa bước lên trường kiếm, ngay sau đó lung lay nhoáng lên té xuống.

Lam Vong Cơ bay đến Ngụy Vô Tiện bên người khi, đã vận chuyển linh lực hong khô trên người quần áo, chỉ có tóc mai còn dán ở trên mặt, đỉnh đầu vẫn mạo hơi nhiệt mông lung hơi nước, mông lung, tựa huyễn phi huyễn.

Nhìn dại ra Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ nhíu mày, ngưng ra một con linh điệp, nhàn nhạt thanh âm mang lên một tia lo lắng: "Ngụy anh? Chính là linh lực không xong?"

Ngụy Vô Tiện hỏi một đằng trả lời một nẻo, ánh mắt thẳng ngơ ngác mà nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ: "Mỹ nhân ra tắm ~"

Lam Vong Cơ duỗi tay xem xét Ngụy Vô Tiện cái trán, cũng không dị thường, này sợ không phải bị đánh ngu đi? Khi còn nhỏ kia một mặt tuy vội vàng, nhưng linh động sáng sủa ánh mắt là tàng không được, nào có hiện tại này ngốc tử bộ dáng, tiếp theo lại không yên tâm mà xem xét linh mạch, linh lưu vững vàng.

Ngụy Vô Tiện lúc này mới phục hồi tinh thần lại, đôi tay phản bắt lấy Lam Vong Cơ tay, vội vàng nói: "Vô tiện sau này hạnh phúc nhật tử liền toàn dựa vào Hàm Quang Quân!"

Lam Vong Cơ tránh ra đôi tay, đứng lên xoay người liền đi, linh điệp khinh phiêu phiêu mà truyền ra một câu: "Ta không mừng nam nhân."

Ngụy Vô Tiện lúc này mới ý thức được chính mình lúc trước nói gì đó, chạy nhanh đuổi theo đi giải thích nói: "Ta không phải kia......"

Lam Vong Cơ quay đầu lại lẳng lặng mà nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, sợ hắn lại nói ra cái gì kinh thế hãi tục, hoặc là nói lệnh người buồn rầu lời nói, trực tiếp cấm ngôn.

Đem ngọc mặt trang sức trả lại cấp lăng chưởng quầy sau, Lam Vong Cơ liền trực tiếp trở về vân thâm không biết chỗ.

Ngụy Vô Tiện ô ô ô mà giãy giụa theo một đường, đợi cho cấm ngôn thời gian giải thời điểm, cũng tới rồi đến sau núi tìm sư phụ tu luyện đến thời gian.

Lam Vong Cơ hướng lam hi thần hội báo tiêu đơn, lam hi thần mới phân phó đem cơm trưa lấy tới.

Lam Vong Cơ nhấp nhấp miệng, linh điệp nhẹ giọng nói: "Huynh trưởng không cần chờ quên cơ."

Lam hi thần cười nói: "Cũng không phải cố ý chờ quên cơ, chỉ là một vội liền vội tới rồi hiện tại. Buổi chiều thượng có rất nhiều trướng mục yêu cầu thẩm tra đối chiếu, sau giờ ngọ quên cơ đem ngày mai đưa đi phụ thân nơi đó chờ đồ vật đều nghiệm xem một lần, mạc ra sai lầm."

Lúc này không tiếng độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ