12 về nhà

159 9 0
                                    

Lam Vong Cơ cùng lam hi thần ở Ôn thị thanh đàm hội thượng bày ra thực lực cùng lễ nghi, giáo tiên nhóm bách gia đỏ mắt. Tự ôn nếu hàn tặng kỳ hoàng một mạch hài tử đi Cô Tô cầu học lúc sau, các gia gia chủ tưởng phá đầu tưởng đem nhà mình hài tử đưa đi Lam Khải Nhân hoặc là thanh hành quân thủ hạ dạy dỗ.

Lam thị sơn môn khó tiến, vì thế chỉ có một vòng nửa người cao trúc rào tre vây quanh thì hoa viện, thành các gia tranh nhau bái phỏng lựa chọn.

Trong lúc nhất thời thì hoa viện ngoại thẳng nếu phố xá sầm uất, lệnh thanh hành quân thập phần đau đầu.

Càng lệnh thanh hành quân sốt ruột chính là, lam hi thần này tiểu không lương tâm một lòng nhào vào lần đầu tiên một mình du lịch Lam Vong Cơ nơi đó, ở Lam Vong Cơ trở lại thì hoa viện trước thế nhưng một chuyến cũng chưa đã tới.

Kết quả là, ở Lam Vong Cơ đến thì hoa viện ngày thứ hai sáng sớm, thanh hành quân liền tống cổ Lam Vong Cơ hồi Lam thị, cũng ở thì hoa viện ngoại một lần nữa hạ kết giới.

Lại nhiều người tới, cũng một cái không thấy.

Ôn nếu hàn nay thu không có lại đến, đãi ở Kỳ Sơn chuẩn bị hai nhi tử hôn lễ, lại sau này mấy năm cũng không có tới, bởi vì hắn muốn đích thân mang ngoan tôn tử ~

Lại nói Lam Vong Cơ bị thanh hành quân đuổi ra tới thì hoa viện, không còn có độc sấm cô dũng cùng du ngoạn hứng thú, lược cổ cổ gương mặt, cũng không hướng huynh trưởng đưa tin liền trực tiếp ngự kiếm trở về vân thâm không biết chỗ.

Lam hi thần đang ở hàn thất kiểm tra muốn đưa đi thì hoa viện quần áo cùng nguyên liệu nấu ăn, cảm giác đến Lam Vong Cơ thông hành ngọc lệnh tiến vào sơn môn, hảo sinh sửng sốt trong chốc lát, mới đứng dậy vội vàng đuổi tới sơn môn, nhìn thấy lông tóc không tổn hao gì Lam Vong Cơ ba người mới yên lòng.

Thấy Lam Vong Cơ sắc mặt không vui, lam hi thần ngay sau đó trong lòng cả kinh, khẩn trương hỏi: "Quên cơ như thế nào đã trở lại? Chính là phụ thân có việc?"

Lam Vong Cơ lắc lắc đầu.

"Lắc đầu rốt cuộc là hảo vẫn là không hảo a?"

Lam Vong Cơ hơi hơi hé miệng, không tiếng động nói: Không tốt.

Lam hi thần sửng sốt, ngữ khí không tự giác mang lên một ít trách cứ: "Phụ thân không hảo ngươi sao liền đã trở lại?"

Lam Vong Cơ bẹp bẹp miệng: Huynh trưởng nhiều ngày chưa đi Đàm Châu, phụ thân đem quên cơ gấp trở về.

Lam hi thần: "Vì sao?"

Lam Vong Cơ: Tiên môn tông chủ cầu phụ thân dạy dỗ bọn họ môn sinh.

Lam hi thần cười nói: "Quả nhiên sẽ đầu cơ." Kéo Lam Vong Cơ thủ đoạn, tiếp tục nói: "Làm phụ thân thanh tịnh một ít, quên cơ liền lưu tại vân thâm không biết chỗ đi. Ca ca đi cùng thúc phụ thương lượng, mở nghe học."

Lam Vong Cơ nhăn nhăn mày.

Lam hi thần nói: "Thế gia đệ tử tới tuy rằng nói nháo một ít, cũng sẽ thêm chút lạc thú. Quên cơ đưa bọn họ an bài tại ngoại môn môn sinh chỗ là được."

Lam Vong Cơ dừng lại bước chân, lam hi thần quay đầu lại xem hắn, liền thấy hắn không tiếng động nói: Ôn thị chưa mở nghe học, có thể hay không......

Lam hi thần cười nói: "Không có việc gì, ôn tông chủ hai nhi tử liền đủ hắn nháo tâm. Huống hồ chúng ta cũng vô pháp nhi chân chính giáo thế gia con cháu nhóm cái gì, tùy ý ứng phó thượng một quý nửa năm đưa trở về là được."

Lam Vong Cơ bỗng nhiên giơ tay, ngưng ra một con đưa tin linh điệp. Kia linh điệp phẩy phẩy cánh bay đến lam hi thần đầu vai, truyền ra cùng lam hi thần giống nhau như đúc thanh âm: "Thúc phụ sẽ không tùy ý ứng phó."

Lam hi thần dùng đầu ngón tay chạm chạm linh điệp râu, cười hỏi: "Quên cơ bản lĩnh càng thêm lợi hại, chỉ là vì sao cùng ca ca thanh âm giống nhau?"

Lam Vong Cơ: "Quên cơ cùng huynh trưởng lớn lên tương tự, liền giác thanh âm cũng nên tương đồng."

Lam hi thần gật đầu, một lát mới nói: "Quên cơ mỗi ngày...... Tính, đến hàn thất tới cùng huynh trưởng cùng dùng bữa đi."

Lam Vong Cơ: "Hảo."

Lam hi thần lại hỏi: "Quên cơ cần phải cùng bọn họ cùng nhau tham dự nghe học? Mấy năm nay quên cơ bên ngoài, độc thân vô hữu, lần này vừa lúc tìm chút bạn chơi cùng."

Lam Vong Cơ kiên định mà lắc lắc đầu, chân thật đáng tin nói: "Thúc phụ sở thụ, quên cơ đều sẽ."

Lam hi thần nghe được linh điệp âm sắc không xong, liền nói: "Minh triều muốn làm cái gì Minh triều lại nghị. Đi về trước nghỉ ngơi đi."

Lam Vong Cơ nhẹ nhàng "Ân" một tiếng liền thu linh điệp hồi tĩnh thất.

Mọi việc rườm rà, lược quá không đề cập tới, còn lại hằng ngày sự tình đều có môn sinh cùng huynh trưởng đại lao, nhưng là mỗi ngày sớm muộn gì thuốc mỡ, vẫn là muốn Lam Vong Cơ tự mình đi bán hạ đường ăn.

Nguyên bản dược không phải xoa thành viên, chính là trực tiếp ngao canh, chỉ vì Lam Vong Cơ thương ở khẩu nuốt, đã không thể ăn thô ráp thuốc viên, lại không thể uống lãnh nhiệt chén thuốc, mới đưa sở hữu dược liệu quậy với nhau, đặt ở cối đá trải qua thiên chuy bách luyện, hỗn thượng gạo nếp tương, chế thành có thể hàm ở trong miệng thong thả phóng thích dược tính, lại mượt mà thuốc dán.

Lam Vong Cơ vê một khối đặt ở trong miệng hàm chứa, sau đó ôm trang một vò thuốc mỡ bạch sứ đàn chuẩn bị hồi tĩnh thất, liền nghe gian ngoài một cái lăn lộn phi Lam thị công pháp linh lực thanh âm nhẹ nhàng nói: "Trạch xuyên huynh, vô tiện đã về rồi!"

Lam trạch xuyên cười ôn nhuận: "Vừa vặn, vô tiện dược cũng ngao hảo."

Chỉ nghe Ngụy Vô Tiện nồng đậm oán giận một câu: "Này dược đến uống tới khi nào a ~"

Lam Vong Cơ ngẩn người, kết Kim Đan tu sĩ mới có thể ở trong thanh âm hỗn thượng linh lực, Ngụy anh không phải bốn tháng trước mới bị phụ thân hóa đi Kim Đan? Ngây người công phu, Ngụy Vô Tiện đã hấp tấp mà chạy tiến vào.

Ngụy Vô Tiện ăn mặc Lam thị lam bạch giáo phục, trên đầu cột lấy vân văn đai buộc trán hơi hơi rời rạc, cái đuôi phi dương lên, ân, gọi người rất muốn giúp hắn chính nghiêm, thúc lên.

Lam Vong Cơ hơi hơi trừu trừu khóe miệng, nhịn xuống ngo ngoe rục rịch tay.

Ngụy Vô Tiện nhìn thấy lạnh một khuôn mặt, đôi tay ôm một cái bạch sứ cái bình Lam Vong Cơ, cuống quít dừng bước chân, tức khắc cảm thấy hai chân lại sưng lên, xấu hổ mà cười hai tiếng: "Hàm Quang Quân đã trở lại a ~" sau đó vươn hai ngón tay khép lại, thề nói: "Kia cái gì, ta không có phạm gia quy! Thật sự không có!"

Kia đai buộc trán cái đuôi nương quán tính bay tới Ngụy Vô Tiện trước người sau mất kính đạo, mềm oặt mà rũ ở hắn trước ngực, Lam Vong Cơ ngẩn người, chỉ một gật đầu liền rời đi.

Lúc này không tiếng độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ