Thừa dịp Lam Vong Cơ biến sắc mặt công phu, Ngụy Vô Tiện lại chưa từ bỏ ý định mà ở đai buộc trán càng thêm một cái trận pháp, tiếp tục cường thế nói: "Lam trạm, ta này cũng không phải là đem đai buộc trán còn cho ngươi. Ngươi đai buộc trán chỉ có thể ta cởi bỏ, cũng chỉ có thể giải cho ta xem!"
Qua hồi lâu, Lam Vong Cơ mới ở Ngụy Vô Tiện nhìn chăm chú hạ khôi phục bình thường, cầm trong tay màu xanh băng nội đan trả lại cho Ngụy Vô Tiện, hai mắt phóng không, nhàn nhạt nói: "Vân mộng lời đồn đãi quả nhiên không giả, Ngụy công tử phong lưu phóng khoáng, danh chấn thiên hạ."
Ngụy Vô Tiện cương một cái chớp mắt, sờ sờ cằm, lẩm bẩm nói: "Danh chấn thiên hạ cũng không kịp Hàm Quang Quân thế gia công tử bảng đệ nhị a ~"
Thấy Lam Vong Cơ không nói một lời mà đi ra ngoài, Ngụy Vô Tiện chạy nhanh đuổi theo, vừa đi vừa nói: "Lam trạm ngươi từ từ ta, này nội đan không cần sao? Còn có viêm tương nước mắt, ta nhưng phí thật lớn kính mới bắt được!"
Lam Vong Cơ dừng lại bước chân, xoay người chắp tay nói: "Vô công bất thụ lộc. Nội đan tự dùng liền có thể." Dừng một chút lại nói: "Khẩu nuốt chi thương sớm đã khép lại, hiện với ngôn ngữ không ngại, không cần quan tâm."
Ngụy Vô Tiện lại lôi kéo Lam Vong Cơ thủ đoạn liền hướng sau núi đi, tiếp tục nói: "Là có thể nói lời nói, chính là còn chỉ có thể ăn tư cao, lam trạm ta cùng ngươi nói, kia hồ lô ngào đường chua ngọt ngon miệng, thiên tử cười ôn hương thuần hậu, say bạch tôm giòn nộn tươi ngon, nướng gà rừng......"
Nghe được gà rừng, Lam Vong Cơ lại ngừng lại, lại thấy lam hi thần cười nói: "Vô tiện, trừ bỏ thiên tử cười, mặt khác quên cơ cũng là ăn qua, thả hiện tại cũng ở ăn, cũng không sẽ thiếu hắn."
Ngụy Vô Tiện khóe miệng trừu trừu: "Toàn bộ đều đánh thành cao, còn không phải một cái mùi vị ~ nào có nguyên nước nguyên vị ăn ngon ~ lam trạm ngươi chẳng lẽ liền không nghĩ bình thường ăn cơm sao?"
Lam Vong Cơ: "Nguyên bản kết đan sau nên tu tập tích cốc......"
Ngụy Vô Tiện ngắt lời nói: "Ta đều có Nguyên Anh, ta cũng không nghĩ tích cốc! Nếu liền ăn uống chi dục cũng chưa, kia còn có thể gọi người sao?"
Lam Vong Cơ trừu trừu mày.
Không có ăn uống chi dục lam hi thần, cũng hung hăng mà trừu trừu mày.
Ngụy Vô Tiện triều lam hi thần đoan đoan chính chính hành lễ, nghiêm nghị nói: "Lam đại ca, ngắn nhất ba ngày, nhiều nhất bảy ngày, vô tiện nhất định đem lam trạm vết thương cũ chữa khỏi."
Lam hi thần nhíu nhíu mày, cuối cùng cũng nghiêm nghị trả lời: "Khẩu nuốt chi thương bất quá phí chút tiền tài công phu, vạn không thể miễn cưỡng, cũng không thể thêm nữa tân thương."
Ngụy Vô Tiện nói: "Vô tiện sẽ không lấy lam trạm thí dược. Chỉ có trăm phần trăm nắm chắc mới có thể xuống tay."
Lam hi thần biểu tình trịnh trọng gật gật đầu.
Lam Vong Cơ mặc mặc, chần chờ nói: "Huynh trưởng...... Ngụy anh...... Các ngươi không hỏi quá quên cơ ý tứ......"
Lam hi thần đôi tay đỡ lên Lam Vong Cơ hai vai, thận trọng nói: "Quên cơ chỉ lo yên tâm đi, nếu vô tiện dám thương ngươi, đó là bồi thượng toàn bộ Lam thị cũng kêu hắn trốn không thoát đi. Nếu hắn thật sự trị hết ngươi, hắn đó là muốn tinh nguyệt cũng cho hắn làm được!"