Kim quang dao lập tức nghiêm túc nói: "Trạch vu quân, Kỳ Sơn đại loạn, tại hạ liền không làm phiền. Cáo từ."
Lam hi thần gật đầu: "Kim công tử xử sự luôn luôn thoả đáng. Chính cập tiền bối cùng với Kỳ Sơn chư vị tiểu công tử liền làm phiền kim công tử tốn nhiều tâm."
Kim quang dao nghiêm mặt nói: "Quang dao đỡ phải!" Nói xong hành lễ, mang theo môn sinh liền trở về Kỳ Sơn.
Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện mang theo y tu tới rồi hà gian thời điểm, ôn chính cập còn chưa tìm được ôn húc bọn họ thân ảnh.
Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm, hỏi linh!"
Lam Vong Cơ hơi hơi gật đầu, phất tay thú nhận quên cơ cầm.
Quên cơ cầm nổi tại trước người, không cần kích thích chính mình vang lên, một lát sau, lại vang lên vài tiếng ồn ào vô chương trả lời.
Lam Vong Cơ thu cầm, nói: "Bên kia." Ngay sau đó khi trước về phía tây phương bắc hướng bay đi.
Ngụy Vô Tiện cùng ôn chính cập triệu tập Ôn thị môn sinh lập tức theo đi lên.
Lam Vong Cơ vẫn chưa phi hành rất xa, một lát sau liền ngừng ở một cái đôi cỏ dại loạn thạch cửa động chỗ.
Cửa động có hai người lớn nhỏ, ẩm ướt dị thường, một cổ hủ bại, tanh nồng lại cay độc khí vị phiêu ra tới.
Mọi người trong lòng trầm xuống, trong động hiển nhiên là độc vật sào huyệt.
Ngụy Vô Tiện đem Lam Vong Cơ hướng phía sau lôi kéo, khẽ nhếch hai tay đem hắn kín mít hộ ở sau người.
Lam Vong Cơ nhấp nhấp miệng, nhẹ giọng gọi một câu "Ngụy anh!"
Ngụy Vô Tiện cũng không quay đầu lại mà vọt đi vào, chỉ nói: "Chớ có làm dơ quần áo."
Ôn chính cập muốn nói cái gì, nhưng mà phía trước chỉ còn lại có hai tàn ảnh. Yên lặng mà nuốt một viên đan dược, dặn dò Ôn thị con cháu cùng Lam thị y tu đều ở cửa động chờ, lúc này mới theo đi vào.
Trong động ướt hoạt dị thường, Ngụy Vô Tiện đánh hai cái lảo đảo sau, Lam Vong Cơ liền thả ra một con linh điệp cùng tiểu Nguyên Anh, làm chúng nó sung làm chiếu sáng chi dùng.
Học theo, Ngụy Vô Tiện cũng tưởng thả ra Nguyên Anh tới chiếu sáng, lại bị Lam Vong Cơ ngăn lại.
Ngụy Vô Tiện "Hừ" một tiếng, nhưng cũng biết đối với Lam Vong Cơ tới nói, Nguyên Anh có thể có có thể không, mà đối với hắn tới nói, Nguyên Anh bị hao tổn tắc cùng tầm thường tu sĩ mất Kim Đan giống nhau là bị thương nặng.
Trong động trên mặt đất đá phảng phất trải qua tinh tế mài giũa, bóng loáng san bằng, đá triều thượng một mặt thập phần sạch sẽ, khoảng cách nội lại che kín tro đen rêu xanh.
Càng đi bên trong, tanh hôi chi vị càng dày đặc.
Lại đi rồi ba mươi phút, nghe được cự vật cọ xát đá thanh âm, tính cả vài tiếng tê tê tê, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện đồng thời rút ra trường kiếm, ngưng thần đề phòng.
Mới vừa dọn xong tư thế, một cổ thật lớn phong mang theo lệnh người buồn nôn huyết tinh gào thét mà ra, thẳng đem quên tiện hai người phía sau ôn chính cập quát lui lại mấy bước.
Chiếu sáng dùng linh điệp cùng Lam Vong Cơ tiểu Nguyên Anh cũng bị thổi tới rồi Lam Vong Cơ trên người.
Tiểu Nguyên Anh xoa xoa chính mình mu bàn tay, đang muốn lại bay qua đi, Ngụy Vô Tiện lại duỗi ra tay, đem nó ôm vào chính mình trong lòng ngực.
Quên tiện hai người lại hướng trong đi rồi hai bước, liền thấy một cái thật dài màu đỏ phân nhánh đầu lưỡi duỗi lại đây.
Nguyên lai là xà yêu.
Không đúng, xà yêu như thế nào có phong? Chẳng lẽ đây là hai cái yêu quái sào huyệt?
Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện đồng thời nín thở ngưng thần, bọn họ phía sau ôn chính cập kia tràn ngập thuần tịnh linh lực huyết nhục chi thân, tức khắc thành yêu quái mục tiêu.
Một cái cập eo thô, hồng hắc nhị sắc trường xà dán mặt đất cực nhanh du tẩu ra tới.
Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện phối hợp tốt đẹp, đãi xà qua đi ba tấc, một tả một hữu, đồng thời đem trường kiếm đâm vào xà bụng, theo trường xà bơi lội, toàn bộ bụng cùng phần lưng liền chia làm hai nửa.
Ôn chính cập lòng còn sợ hãi nhìn đã là đến trước mắt, còn mở to hai mắt đầu rắn. Không kịp nghĩ mà sợ, liền bắt đầu ở xà trong bụng tìm kiếm.
Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện lúc này mới phát hiện, trường xà bảy tấc chỗ phần lưng, có hai nơi nhô lên, kia hai nơi vảy là đảo sinh.
Ngụy Vô Tiện tò mò mà khảy khảy vảy, sau đó từ kia bên trên kéo một trương mỏng mà thấu, lại rất vững chắc cánh.
Thế nhưng là trong truyền thuyết cánh xà.
Bên này ôn chính cập đã từ này cánh xà trong bụng dọn ra năm cụ xác chết, bộ mặt đều bị ăn mòn thấy không rõ ai là ai.
Nhưng là này đó xác chết bụng đều là hơi hơi lóe sáng, ôn chính cập mổ ra vừa thấy, đúng là tu sĩ Kim Đan.
Bởi vì phân không rõ cái nào là ôn húc, nhưng có thể khẳng định chính là, bọn họ đều là Ôn thị môn sinh.
Ôn chính cập liền đưa bọn họ xác chết toàn bộ đều thu ở túi Càn Khôn.
Theo sau, ôn chính cập lại đem này cánh xà vảy loại bỏ xuống dưới, lại lấy xà gan, giao cho Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện nói:
"Xà gan tự không cần ta nói, quên cơ lấy về đi sau giao cho bán hạ đường đệ tử, bọn họ sẽ tự xử trí. Này cánh xà xà lân nhất kiên cố, dùng nó làm phòng ngự pháp khí tốt nhất bất quá."
Ôn chính cập nghĩ nghĩ, lại đem cánh xà hai cánh cắt xuống dưới, trang ở túi Càn Khôn đưa cho Ngụy Vô Tiện: "Nhìn có thể làm chút cái gì, dù sao cũng không thể ăn."
Ngụy Vô Tiện: "Ăn?"
Ôn chính cập đem dư lại thịt rắn cắt thành một đoạn một đoạn, giọng căm hận nói: "Tông chủ phải biết rằng, chỉ hận không thể lột da rút gân, nghiền xương thành tro! Cho nên này thịt rắn ta phải mang về Kỳ Sơn đi!"
Lam Vong Cơ gật đầu không nói.
Theo sau, ôn chính cập lại ở xà trong bụng tìm được rồi một viên trắng bệch trắng bệch nội đan, sau đó có chút mặt đỏ nhìn Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ.
Ngụy Vô Tiện cười nói: "Này nội đan chúng ta vô dụng, vẫn là ôn bá chính mình dùng đi."
Ôn chính cập đem kia viên nội đan nắm một lát, hảo hảo mà cất vào khóa linh túi, giao cho Lam Vong Cơ nói: "Còn thỉnh lam nhị công tử đem này nội đan tinh lọc, cấp A Uyển dùng."
Lam Vong Cơ đem khóa linh túi thu hồi, nghiêm nghị nói: "Hảo."
Ngụy Vô Tiện chỉ chỉ bên trong: "Không cần nhìn xem này yêu quái còn ẩn giấu cái gì bảo bối sao?"