Chapter 12 (The news)

839 30 7
                                    

Chapter 7

Thank you sa votes and comments guys, Really do appreciate it.

Kaway -kaway din sa mga silent reader.. Huwag kayong mahiya magcomment.

Wow 3k reads na.. Salamat sa lahat ng nagbabasa

.

.

.

.

Thomas POV

Ara: Sa wakas graduate na tayo. *sigaw ng mahal ko, sabay yakap sa akin.

Thomas: *Hug back* OO nga. Akalain mo yun.

Mika: So anu na plano guys gala galore muna. *saad ni Mika habang naka side hug kay Jeron* oo naga pala sinagot na siya ni Mika mga isang buwan na din.

Ara: Tama, bakasyon muna bago mag-umpisa ng trabaho.

Jeron: Oo nga paps, anu na plano mo? *naku landi ng bestfriend ko oh, nakaakbay pa kay Mika

Thomas: Siya sige plano muna tayo para mapaghandaan na natin. Contact niyo na ang lahat ng graduates..

Cienne: Oy narinig namin yun sympre sama kami diyan noh.. ang lagay ba eh kayo lang. *naku po hindi talaga pahuhuli ang bullies..

Jeron: Tamang-tama sa Batangas nalang may resort kami dun. Oh anu payag ba kayo *Oo nga pala maganda din ang resort nila Teng dun. More time to spend with Ara after kung umalis.

All: Sure na sure na yan

Ara: Paanu ba yan sa Monday ha.

Thomas: Oh siya. Halika ka na best, nag aantay na sila Mommy at Tita sa atin doon nalang daw sa bahay ang dinner , bye guys. *Tiyaka ko siya hinila papuntang parking*

<<End of POV>>

.

.

.

Araw na nag bakasyon nila.

Jeron: Anu guys kumpleto nab a tayo? *tanong ko sa kanila*

Mika: Babe, okay na sumama na nga din sila Ate Aby. Wait wala pa si Ara at Thomas. San nab a sila best anung oras na.

Kim: Hai salamat at dumating na kayo. Kanina pa kaya kami nag aantay. *ang init na kasi

Ara: Sorry naman po mam. Ang bagal kasi ng bansot na toh. *natatawa kong sabi, nakita ko si Thomas napakamot nalang.

Thomas: Sorry na nga diba.

Jeron: Oh siya tara na. Convoy nalang ang may sasakyan diyan. Sure ako kayong magbesfriend hiwalay na sa amin. *ngiting mapang asar.

Thomas: Yup, so tara na. best sakay na ang bagal naman oh.

Ara: *binatukan si Thomas* Ako pa ang mabagal ngayon.

Walang ginawa ang dalawa sa byahe kundi mag asaran nalang hanggang sa resort nila Jeron.

Ara's POv

Nandito na kami sa resort nila Jeron infairness maganda dito. Hindi siya masyadong matao. Sobrang puti ng buhangin an gang bahay ang laki. Kahit ilang tao kasya dito. Buti at front beach siya.

The News (Thomara fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon