Chapter 18

538 22 0
                                    

Chapter 18

Hi guys I'm back sorry sa super tagal na pag aantay. Medyo busy lang talaga ako. Sana huwag kayo magsawa mag antay at magbasa neto. Thank you sa lahat.

********************************************************


Habang nasa biyahe sina Ara at Mika pabalik ng condo nakatanggap siya ng MMS galing kay Kat.

Natulala nalang siya sa picture. Kitang-kita sa litrato na masaya ang mag-ama.

Ara, Bakit ka diyan parang may sakit tanong ni Yeye

Inabot niya na rin yung cellphone niya ng hindi tumitingin sa kaibigan

"Best, ang saya nila dito oh, parang ramdam nila na may ugnayan sila sa isa't-isa" Patuloy na salita ni Mika nung binalik niya ang CP kay Ara kasi nag dadrive siya.

"Ipapaalam ko naman sa kanya a day before ng birthday ni Thara, surprise ko na din sa anak ko. Sana lang tanggapin niya si Thara. Paliwanag ni Aran a may pag alala.

"Tanggap niya yan, tiwala lang, Oh baba na tayo para makapagluto kasi any minute dadating na ang maganda kong inaanak.

Bumaba na sila bitbit ang mga pinamili nila. Nagbihis lang sila saglit ng pambahay at nagsimula na magluto.

.

.

.

.

.

.

.

Torres Residence

Tito Thomas, basta gusto ko punta ikaw sa birthday ko. Sabi ng cute na cute na anak ni Ara. Hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko. Ang gaan ng loob ko sa batang toh dahil siguro sa anak siya ng babaeng mahal ko.. Kahit anung mangyari gagawin ko ang lahat mahalin lang ulit ako ni Ara, tatanggapin ko ng buong buo si Thara.

Hoy kuya, tinatanong ka ni Thara. Bigla ako bumalik sa huwisyo ko. Di ko namalayan na nag space out na pala ako.

Anu ulit yung tanong mo baby? Tanong ko sa kanya habang binubuhat siya. Natawa nalang ako ng pinoke niya yung pisngi ko.

Punta po ikaw sa birthday ko, please.. Nagpuppy dog eyes pa. Naku manang mana kay Ara.

Sure, baby.. Tiyaka ko siya hinalikan.

Nilalaro na namin si Thara ng biglang pumasok si Kuya Axel at inaya na si Thara kasi nagtxt na daw si Ara sa kanya at pinapahatid na sa kanila.

Kuya, sama ako sa paghatid kay Thara. Para malaman ko kung saan dadalawin si Ara.

Sure ka Thom?? Hind ka ba pagod? Sagot nalang ni Kuya sa akin. Pero nakatingin na din kina Kat? Parang feeling ko may tinatago sila sa akin.

Oo kuya. Sama na ako.

Oh sige tara na, at baka maghulk naman yung nanay netong prinsesa na toh. Natatawang sagot ni Kuya sa akin at naglakad na papuntang kotse bitbit yung gamit ni Thara sa kabilang kamay at hawak naman niya ang bata sa kabilang side.

.

.

.

.

.

Ara's POv

Nagmadali na ko lumabas ng marinig ko na may bumusina sa labas ng bahay sakto at tapos na kami magluto ni Mika. Tamang-tama lang ang dating. Agad ko na binuksan ang gate at nagulat ako na kasama nila Kuya Axel si Thomas

The News (Thomara fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon