Chapter 27

551 26 6
                                    


Chapter 27

Hello guys sorry sa slow update. Ilang chapter nalang din ang natitira. Thank you sa lahat ng nagvote at comment at sa lahat ng nagbabasa.

*******************************************

Thomas POV

Nandito kami ngayon niila Jeron at ibang kasamahan ko sa green archers sa bar. Nagtxt kasi si Kib na magboys night out namin at parang reunion naman namin. Sumama na din si Kuya Axel pero hindi ko alam kug bakit sinama pa niya si Nina.

Si Nina ang naging close namin ni Kuya nung pumunta akong states para sana sa kasal namin ni Arra pero hindi natuloy. Muntik na din maging kami neto pero wala eh si Ara pa din ang nilalaman nitong puso ko.

"Paps, buti pinayagan ka ni Mika na lumabas ngayon?" Tanong k okay Jeron na ngayon ay nakatutok sa cellphone.

"Oo naman paps, may tiwala naman si Mika sa akin at behave ako noh, baka pagnaloko ako eh hindi pa matuloy yung kasal namin" sagot niya sa akin sabay tungga sa ininom na beer.

Ngumiti nalang ako sa kanya ng biglang tumunog yung cellphone ko. Tumatawag si Ara.

Nagpaalam muna ako sa kanila at lumabas ng bar.

Phone convo

Ako: Hello Ara??

Ara: hello thom gusto ka sana kausapin ni Thara before daw siya matulog.

Ako: Sure sige bigay mo nalang yung phone.

Ara: okay (Thara talk to your Papa na)

Thara: Hello Papa how are you?

Ako: I'm okay baby I'm with your Ninong Jeron and Tito Axel

Thara: Really po say my hi to them po. I just want to say goodnight

Ako: I will tell them baby

Thara: Goodnight Papa, I love you po and I miss you po

Ako: I love you to baby and goodnight, give your phone to your Mama.

Ara: Hello Thom bakit?

Ako: I just want to say I miss you so much

Tumahimik sa kabilang linya.

Ara: Huwag kang magpakalasing and please behave. I miss you to

Ako: I will Ars (Thom tawag ka na nila Axel)

Ara: Sige na goodnight mukhang hinahanap ka na ng mga kasama mo

Nahalat ko na medyo nalungkot yung boses niya nung narinig na may tumawag sa akin. Wrong timing naman si Nina

Ako: Sige goodnight dalaw nalang ako bukas.

Ara: okay bye

Ako: Bye

Hung up

Pumasok na din agad ako after ng call. Tumabi na ako kay Jeron na tawa ng tawa sa kwento nila Kib kung paano niya napasagot si Camille. Mga kalokohan talaga ng mga toh.

Ilang oras na din kami at medyo nahihilo na din ako nauna na din umalis si Jeron kasi tumawag na si Mika at ayaw niya naman na mag away sila ng fiancé niya.

The News (Thomara fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon