Chapter 16
Guy sorry sa mga typo error. Salamat sa lahat ng nagbabasa at nagcocomment really appreciate the effort. Marami maraming salamat. Wow marami ng reads. Sa lagi nag cocomment MoodYan salamat talaga.. Ikaw na. Sorry sa tagal na pag aantay.
******************************************************
Thomas POV
Yes Kuya Axel I'm back. Hindi ko alam ang maramdaman ko ng halikan niya si Ara sa pisngi. How stupid of me to think na mag asawa sila eh Galang nga ang apelyido ni Thara. Pero bakit nasasaktan ako ngayon isipin na sila.
So pwede na maupo lahat para makakain na. Pagbasag ni Jeron sa amin. Kilala talaga ako ng bestfriend ko. Medyo napakuyom na ang fist ko.
Tito Axel, I really really miss you. Sabi ni Thara kay Kuya at tinadtad eto ng halik sa buong mukha. May kung anung kirot akong naramdaman nung nakita ko kung gaano ka close yung anak ni Ara kay Kuya.
I miss you to princess ganti ni Kuya kay Thara at hinalikan din eto.
Order na nga tayo, medyo gutom na ako. reklamo ni Mika sabay pout kay Jeron. At ang magaling kong bestfriend tinawanan lang ang girlfriend niya at sinide hug.
Anu ba bago dun babe? Hahaha. Tawa pa niya sa girlfriend ayun nakurot tuloy siya ni Mika. Aaaraaayyy.
Nagpaluto na ako maya-maya iakyat na dito yun. Saad naman ni Ara.
Habang nag aantay ng pagkain hindi maalis ang tingin ko kay Kuya na karga-karga si Thara habang nasa tabi si Ara. Para sila masayang pamilya.
Thomas kelan ka uuwi? Tanong ng magaling kong kapatid sa akin.
Mamaya kuya, miss ko na din sina Mommy at si Kat. Sagot ko na lang sa kanya.
Tito Thomas, you know Tita Kat?? I want to see her na po. I really miss her Tanong sa akin ni Thara. Why she is so cute.
Naupo na kami kasi naserve na din ang food. Nagsimula na kami kumain pero hindi na sumabay si Ara kami nalang lima.
<<End of POV>>
Tahimik lang silang kumakain ng nagsalita si Mika. Thom si Jeron nalang muna maghahatid sayo.
Okay lang Miks, pero baka hassle kay Jeron. Sagot naman ni Thomas.
Hindi naman kasi isang way lang kayo sabay nalang ako ky Ara total magkasama naman kami sa bahay. Saad ni Mika sa kaibigan habang nakatingin kina Ara at Thara na nag-uusap.
Ay Oo nga pala Ye, malapit na magbirthday si Thara ano na plano? Biglag tanong ni Axel ky Mika.
Yung place okay naman. Sana nga may magandang mangyari. Biglang saad ni Mika.
.
.
Tito Thomas, pwede po ba ako sumama sa inyo kasi miss na miss ko nap o si Tita Kat eh. Nagkatinginan ang magkaibigan sa sinabi ng bata. Lingid sa kaalaman ni Thomas.
Baby baka busy pa si Tito Thomas, next time nalang tayo bisitta kay Tita Kat, okay lang? Biglang sagot ni Ara sa tanong nung bata, bakas ang pag alala sa mukha niya.
Hindi Ara, okay lang hahatid ko naman siya maya eh.
Hindi niya pwede makasama si Thara, hindi niya pwede malaman. Natatakot ako sa mangyayari, ayaw ko din makagulo sa pamilya niya.
BINABASA MO ANG
The News (Thomara fanfiction)
FanfictionWhat if yung taong pinakahihintay po ay magpapakasal na? Anong gagawin mo? Would you give up that easily? Copyrights 2015. All Rights Reserved.