Chapter 4 (The Agustin)

865 28 6
                                    

Chapter 4

Sorry sa typo error guys.. Salamat sa reads and votes niyo really appreciate it. Never shall we sink

Thomas POV

Wala pa rin pinagbago tong bestfriend ko. Mahal na mahal ang pagkain. Nakakaaliw siyang tingnan.

Ara: BAkit? Kain pa rin ng kain.

Ako: Vic, construction worker lang ang peg mo. hahahaha *ibang klase nakailang balik na siya sa table.

Ara: *binato ng tissue si Thomas* Eh bakit ba. Nagugutom ako eh.

Ako: hahaha. Sa lagay nay un gutom ka pa din.. Nakakatuwa siyang panoorin.

Ara: Buurrrp.. *tinakpan ang bibig* Sorry.

Ako: Yuck Vic, kababaeng tao. Lakas dumighay.  *this is what I like about her, hindi siya nahihiya ipakita ang totoong siya.

Ara: Sarap. Thanks Thom Thom. Hehehe J . *hai Vic ang cute namiss kita.*

Ako: Oh Tara na. Baka hinahanap ka na dun.

Kaya umalis na kami ni Vic sa restaurant. Pero ayaw niya pa umuwi. Gusto niya pa daw mag ikot ikot. Kaya no choice ako kundi samaham siya.

Beep beep beep

HAla nagtext si Mama. Nakalimutan ko may dinner pala kami with the Agustin. Makikita ko na ulit si Arra. Naging close kami nung nag aral ako sa states at ngayon nandito na din sila. Crush ko din yun maganda na kasi mabait pa. Pero sympre iba tong kasama ko.

Ara: Hoy Thomas. *Binatukan na si Thomas*

Ako: Aray naman, bakit ba kasi. Sakit nung batok niya ah

Ara: Nag space out ka kasi. Sino ba nagtxt.

Ako: Ah si Mama. Sama ka nalang sa dinner naming, Sure ako miss na miss ka na ni Mama. *sigurado matutuwa sila pag nakita si Ara.

Ara: Eh next time nalang. Tingnan mo nga yung ayos ko. *nakaka amaze talaga kahit kelan.

Ako: Alam ko na. Tara bili tayo kahit skinny jeans nalang at damit mo.

Ara: Eh next time nalang kasi. Gagastos pa eh.

Ako: No worries best, ako bahala. Tara na. Hindi mo ba sila namimiss. *alam ko kahinaan niya toh* sila mama at papa. Lalo na si Kat.

Ara: Sige na nga. *yes, sabi na nga ba eh. Gusto ko pa siyang kasama.

Maraming kaming pinasukan na store buti maaga pa naman. Pero wala pa rin siyang mapili. At habang naglalakad kami may napansin siyang storing mga girly clothes. Hinila niya ako papasok at namili na siya.

Ara:  best, okay ba toh? Pinakita kita sa akin ang hawak na damit. Samahan mo ko try ko toh.

Ako: Oo okay naman *evil smile*  samahan kita magpalit niyan?

Ara: *binato ang damit na hawak kay Thomas* Tseee, wait mo ko.

Ako: hahaha, sige na nga.

Habang nagbibihis si Ara narinig ni Thomas na pinag –uusapan sila ng mga girls.

Girl 1: Uy, friend ang sweet naman nila, sinamahan niya pa talaga girlfriend niya. Ditto.

The News (Thomara fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon