Chapter 6
Salamat sa mga nagvote at nagcomment. I really do appreciate it. Akala ko wala masyadong magbabasa neto. To piathomara and disgirlalmighty sa walang sawang pagcomment. Sa mga silent reader thank you.
Ara’s POV
Ang aga aga pa nga ba’t ang ingay na dito sa kwart. Anu ba yan. No choice nagmulat ako ng mata ko.Yung mga bullies nagkakagulo.
Ako: Anu ba ang ingay niyo. Ang aga pa eh.
Kim: Hoy Victonara, hindi mo ba alam na nawawala ang bestfriend mo?
Ako: sus nawawala lang pala. HA! Nawawala? Nagpalinga linga ako wala nga si best hala saan nagpunta yun ng ganito kaaga.
Cienne: Nagulat nga ako pag gising ko wala na siya sa higaan niya. *concern na turan niya*
Camille: Alam niyo ang oa niyo baka lumabas lang. *relax pa din tong si kambal eh*
Kim: Impossible yan Cams, ganito ka aga. Siya nga pinakahuli na bumangon sa atin eh. * well, agree naman ako kay Kim. Batugan yun si best eh
Natigil na lang kami ng biglang pumasok si Mika na parang lutang. Dirediretso lang siya sa kama niya kumuha ng unan at sumigaw hala nababaliw na ata si best. Nagkatinginan kaming bullies.
(guys try ko ibahin ang writing style ko ha, comment lang kayo kung ayaw niyo ng ganito)
Hala lapitan muna si Ye, mukhang baliw , bulong sa akin ni Kim.
Dahan dahan ako lumapit kay best pero tulala pa rin after sumigaw.
Best, tawag ko sa kanya. Pero parang walang narinig ang bruha.
BEST.. okay kalang ba. Grabe wala talaga.
Biglang lumapit si Camille,
O_______O ganyan ang reaction naming lahat sa ginawa ni Camille, ang lokaret na kambal sinampal ba naman si Ye.
Aray naman.. bakit mo ako siinampal. Sabi ni best. Buti at natauhan.
Kasi naman po kanina ka pa tinatanong, kasi tulala ka diyan. Turan ni Kim habang tinutupi ang kumot niya.
Aah.. eehhh.. anu kasi.. naku ang bruha nauutal pa. Alam ko meron nangyari.
Anu ba yan. Anu best? May nangyari ba?? Himala ata an gaga mo nagising. Paglilitanya ko sa kanya.
Aba aba nagblush ang ate niyo.
Kasi si anu.. anu kasi.. kasi anu.. hahaha parang natatae na iwan lang toh.
Aray, naman Cienne, kanina pa kayo ha..Aba unlimited batok kay best toh matry nga.
Sa baba na natin yan pag usapan gutom na ako eh. Sabi ni kim hang himas himas ang tiyan. Ang Dora na toh kahit kelan. Kanina siya yung aligaga nung nawala si best, ngayon naman inuna pa yung alaga niya. Naloloka na ako.
Oh siya tara na nga.. litanya ng kambal pagkatapos lumabas na ng kwarto. Kami nalang ni best ang natira dito.
Oh kwento na.. tinabihan ko a talaga siya.
Eeehh kasi best si Teng kasi. Anu.. Hala ka namumula ang siya habang sinasabi yun. HAhaha im sure kinikilig oh. Ako lang naman ang dakilang nakaalam na may gusto ky Teng toh.
BINABASA MO ANG
The News (Thomara fanfiction)
FanficWhat if yung taong pinakahihintay po ay magpapakasal na? Anong gagawin mo? Would you give up that easily? Copyrights 2015. All Rights Reserved.