Chapter 20
Hi guys I'm back sorry for the late update. Alam kong sobrang late na. Sana supportahan niyo pa din tong story na eto. Salamat sa lahat na laging nag comment at vote.. I really do appreciate it. Ok enjoy reading and don't forget to vote and comment. Update na ako weekly.
**********************************************************************
Thomas' POV
Tiiiittttoooo.. Sigaw ng anak ko habang tumakbo doon sa lalaking dumating. Agad din yumakap si Thara sa kanya at kinarga eto at lumapit sa amin ni Ara.
Hindi ko maipaliwanang bakit ganun ang reaksyon ni Aras a lalaki. Meron ba akong hindi alam sa kanila. Pero wala naman na kwento si Jeron sa akin. Ah siguro kaibigan lang kasi Nung magkaibigan pa kami ni hindi ko nga to nakilala.
Andrei, buti nakarating ka. Bati ni Ara sa kanya habang bineso ang mahal ko.
I won't miss it for the world babe. What anung babe pinagsasabi neto. Upakan ko kaya toh. (Wow parang ang laki lang niya)
By the way Drei, this is Thomas the father of Thara. And Thom, this is Drei my friend. Pagpakilala ni Ara sa amin. Nilahad ni Drei yung kamay niya at inabot ko naman eto at nakipagkamay.
Nice to meet you pare, alam ko na ngayon kung kanino nagmana yung little princess ko. I just fake a smile. (Little princess niya daw. Anak ko kaya yan) bulong ko pero siniko nalang ako ni Ara.
Tito where's my gift po?? Sabi ng anak ko.
Nasa car ko pa baby. Samahan mo ko na kunin. Sagot ng kumag na toh sa anak ko.
Yehey, let's go tito I want to see my gift eh.
Pare, hiramin ko muna tong anak mo. Tumango nalang ako, naglakad na sila palabas ng gate at kasama nila si Ara. Hindi ko alam pero parang my tumutusok sa dibdib ko habang tinitingnan sila na nagkukwentuhan habang naglalakad para sila isang masayang pamilya.
Nung nawala na sila sa paningin ko agad na ako pumasok pero ang sakit lang. Ramdam ko na gustong-gusto niya si Ara.
-end of POV-
.
.
Nagpatuloy lang ang party at sa buong gabi magkasama na sila Ara, Andrie at Thara. Halata naman sa mukha ni Thomas at lungkot at nawalan na ng gana.
Paps, may problema ba?? Tanong ni Jeron ky Thomas.
Wala naman paps, medyo masama lang pakiramdam ko. Halata ang pagkatamlay sa boses niya.
Sure ka diyan o dahil doon. Napatingin din si Thomas sa tinitingnan ni Jeron.
Ewan ko paps, akyat muna ako sa kwarto, paghinanap ako nila pakisabi pahinga lang ako saglit sa kwarto. Hindi na niya hinintay na makasagot si Jeron tumalikod na siya at tumungo sa kwarto niya.
.
.
.
Ara's POV
Unti-unti na umuwi ang mga bisita at tanging bullies at ibang green archers ang naiwan dito sa bahay nila Thomas. Speaking of Thomas hindi ko na siya nakita simula nung dumating si Andrie. Siya pa naman ang punong abala sa pag prepare ng birthday ng anak naming, pero MIA siya ngayon.
Kung nagtataka kayo kung sino si Andrie. Well actually nameet ko siya nung buntis palang ako kay Thara. Siya ang tumulong sa akin.
*flashback*
BINABASA MO ANG
The News (Thomara fanfiction)
FanficWhat if yung taong pinakahihintay po ay magpapakasal na? Anong gagawin mo? Would you give up that easily? Copyrights 2015. All Rights Reserved.